Share Button

“WHY R U The Series เพราะรักใช่เปล่า” ซีรีย์ที่จะทำให้คุณ ลุ้น จิ้น ฟิน กับความน่ารัก เคมีที่ลงตัว ของพวกเขาทั้งหมด โดยเป็นเรื่องราวของแก๊งคณะนิเทศที่ถูกเพื่อนในชมรมฟุตบอล กับ เพจคิ้วบอยของมหาวิทยาลัยโหวตให้ “บางคน” ในชมรมมาทำกิจกรรมร่วมกันกับ “บางคน” เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น

ซึ่งหลังจากมีกระแสในโลกออนไลน์มาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเหล่านักแสดงจากซีรีย์ “WHY R U The Series เพราะรักใช่เปล่า” นำแสดงโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา – ซี พฤกษ์ พานิช – ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล – จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธุ์ และหนุ่มๆจากรายการท่องเที่ยวออนไลน์ที่ดังที่สุดในยุคนี้ “ดูมันดิ” “ทอยทอย ธรภัทร , ป้อปปี้ รัชพงศ์ , แม้ก ศรัณย์ , ปาร์ค ภาณุภัทร , มาร์ค สรณ์ธรรศ” รวมถึง หนุ่มทะเล้น ต้นน้ำ เปี่ยมชล , เซ้ง วิชัย” ก็ได้ทำการเวิร์คช็อปแบบต่อบท ตัวต่อตัวกันครั้งแรกไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่า เคมีเข้ากัน บวกกับกระแสที่แรงตั้งแต่เริ่มทำการเวิร์คช็อปครั้งแรกกันเลยทีเดียว

view More & Full size Photos

โดยซีรีย์เรื่องนี้ ยังได้ผู้กำกับมือทอง อย่าง “นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” มานั่งแท่นผู้กำกับ รับประกันความฟิน อดใจรอชมกันอีกนิด ไม่นานเกินรอแน่นอน

Facebook Comments
Share Button