Share Button

ต้อนรับความฮากันตั้งแต่ต้นปี “ไม้ วฤษฎิ์-มิ้นต์ ชาลิดา”พลิกคาแรกเตอร์ ใน “หน่วยลับสลับเลิฟ”สร้างเสียงหัวเราะชวนคลายเครียด

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ที่มาพร้อมกับความฮา ในละครคอมเมดี้เรื่องใหม่ “หน่วยลับสลับเลิฟ” ของผู้จัดคนเก่ง“พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร” ได้คว้าเอาสองพระนาง ที่เคมีเข้ากันโดยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์” รับบทเป็น “สารวัตรชนาธิป”ที่ต้องปลอมตัวเป็นหลากหลายคาแรกเตอร์เพื่อคอยสืบความลับต่างๆ และการเล่นละครตลกเต็มตัวเรื่องแรกของนางเอกหน้าหวาน “มิ้นต์ ชาลิดา” ในบท “นับดาว” ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยที่มาพร้อมเรื่องสุดแสบมากๆ ต้องพลังในการแสดงเป็นสาวอารมณ์ดี ที่มีเสียงฮาให้กับทุกคน แถมงานนี้ยังได้นักแสดงอีกหลากหลายมาร่วมสนุกด้วย อาทิ หยาดทิพย์ ราชปาล,กระทิง ขุนณรงค์ ,ริชชี่ อรเณศ,บอล จิตรภาณุ และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย
สำหรับเรื่องราวความตลกและความสนุกสนาน ที่นำมาให้แฟนๆละครได้หายเครียดนี้ เรามาลองฟังสองพระนาง นำโดยหนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ เล่า ให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องนี้ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกมากครับ ได้ทำอะไรหลายอย่าง ต้องปลอมตัวเป็นหลากหลายคาแรกเตอร์เพื่อคอยสืบเรื่องความลับต่างๆ ผมเป็นหน่วยลับพี่ใหญ่ของทีม บุคลิกแข็งๆ เป็นไอ้เสือยิ้มยาก พูดจาขวานผ่าซาก เรื่องบู๊สู้ตาย แต่เรื่องหัวใจไม่ถนัด เพราะในอดีตเคยมีปมเรื่องความรัก ทำให้ปิดตัวเองจากผู้หญิง แต่ก็จะมีเรื่องราวมากมาย เรียกว่าสนุกครบรสเลยครับ ต้องติดตามชมครับ”
ส่วนด้านนางเอกสาวนิสัยดี “มิ้นต์-ชาลิดา”ถึงกับบอกว่า“สนุกมากคะเป็นอะไรที่ใช้พลังงานเยอะสุดๆกับบทบาทของซุปตาร์สาวจอมโวยวาย กินจุ และซกมก แม้นับดาวจะเป็นลูกสาวทูต แต่เนื่องจากพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา นับดาวจึงเติบโตมากับพี่เลี้ยง ทำให้บุคลิกและรสนิยมในการกินอยู่ไม่ค่อยจะสมกับความเป็นลูกทูตซักเท่าไหร่คะ เรื่องนี้พี่พุ้ดเดิ้ล ได้ดัดแปลงบทให้มีความสนุกมากกว่าในนิยาย และจะต้องกลั้นขำกับการแสดงของพี่ไม้ที่ต้องเปลี่ยนลุคเป็นเพื่อนสาวคนสนิทหนูจะบอกว่าพี่ไม้ เนี่ย เนียนสุดๆ ในการปลอมตัวเป็นผู้หญิงเลยคะ รับรองสนุกแน่นอน ”
สำหรับละครเรื่อง “หน่วยลับสลับเลิฟ”ได้บทประพันธ์โดย รอยพระจันทร์ และ ผลิตโดยบริษัท พุด-เดิ้นจำกัดเป็นเรื่องราวของ “ช้าง (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ )หน่วยลับหนุ่มสุดเซอร์ ได้รับภารกิจใหม่ให้ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้จัดการดาราเพื่อสืบเรื่องคดีค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง โดยต้องเข้าไปพร้อมกับหน่วยลับรุ่นน้องอีกสองคนคือเอกและภีม ลำพังการปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่มีโจทย์ว่า..ผู้จัดการดารา”ต้องไม่ใช่ชายแท้”!!!เฉพาะแค่การต้องพยายามทำตัวเป็นเกย์ก็ยากเย็นเหลือเกินแล้วสำหรับชายแท้เกินร้อยแบบช้าง แต่ดังนรกชังฤาสวรรค์แกล้ง ทำให้ดาราที่ช้างต้องมาดูแลในฐานะผู้จัดการคือนับดาว (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) นางเอกสาวสวยที่ไม่ถูกชะตากับช้างตั้งแต่แรกเห็นเพราะเข้าใจว่าช้างคือโจรโรคจิตก่อนที่เรื่องจะลุกลามบานปลาย เอก หน่วยลับรุ่นน้องที่ต้องปลอมตัวมาดูแลรุ้งพราว นางเอกสาวอีกคนเลยต้องยืนยันให้นับดาวเชื่อว่าช้างไม่ใช่โจรโรคจิตโดยการบอกว่าช้างกับตนเป็นแฟนกัน พร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น…ด้วยการ”จูบ”!!!ทุกอย่างจะอลหม่านแค่ไหนแฟนๆละครต้องห้ามพลาดเด็ดขาด
ติดตามชม “หน่วยลับสลับเลิฟ” ได้ทุกวัน เวลา 20.00 – 23.00 น.ศุกร์เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันศุกร์ ที่4 มกราคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand


เรื่องย่อ”หน่วยลับสลับเลิฟ”
แรงบันดาลใจจาก แผนลับพิทักษ์ดวงดาว
บทประพันธ์ รอยพระจันทร์
บทโทรทัศน์ นางปรารถนา
กำกับการแสดง คุณเสกวสุ สิปปกรภควัชร
ผู้จัด คุณปาจรีย์ ณ นคร
ผลิตในนาม บริษัท พุด-เดิ้น จำกัด
ช้าง หน่วยลับหนุ่มสุดเซอร์ ได้รับภารกิจใหม่ให้ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้จัดการดาราเพื่อสืบเรื่องคดีค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง โดยต้องเข้าไปพร้อมกับหน่วยลับรุ่นน้องอีกสองคนคือเอกและภีม ลำพังการปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่มีโจทย์ว่า..ผู้จัดการดารา”ต้องไม่ใช่ชายแท้”!!! เฉพาะแค่การต้องพยายามทำตัวเป็นเกย์ก็ยากเย็นเหลือเกินแล้วสำหรับชายแท้เกินร้อยแบบช้าง แต่ดังนรกชังฤาสวรรค์แกล้ง ทำให้ดาราที่ช้างต้องมาดูแลในฐานะผู้จัดการคือนับดาว นางเอกสาวสวยที่ไม่ถูกชะตากับช้างตั้งแต่แรกเห็นเพราะเข้าใจว่าช้างคือโจรโรคจิต ก่อนที่เรื่องจะลุกลามบานปลาย เอก หน่วยลับรุ่นน้องที่ต้องปลอมตัวมาดูแลรุ้งพราว นางเอกสาวอีกคนเลยต้องยืนยันให้นับดาวเชื่อว่าช้างไม่ใช่โจรโรคจิตโดยการบอกว่าช้างกับตนเป็นแฟนกัน พร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น…ด้วยการ”จูบ”!!!นอกจากต้องเสียจูบให้เอก ช้างต้องปวดหัวเพิ่มขึ้นมาอีก เมื่อพบว่า ตัวจริงของดาราสาวแสนสวย รวย ชาติตระกูลดีที่ทุกคนเห็นนั้น แท้จริงคือผู้หญิงที่แสนซกมกและขี้เกียจตัวเป็นขน จนทำให้ช้างต้องเพิ่มหน้าที่จากผู้จัดการส่วนตัวมาเป็นคนใช้ส่วนตัวอีกหนึ่งตำแหน่ง แม้ว่าในครั้งแรกที่นับดาวเจอกับช้างจะเกิดเหตุเข้าใจผิดจนทำให้ช้างเลือดตกยางออกไปบ้าง แต่หลังจากได้พิสูจน์ช้างมาหลายครั้ง นับดาวก็เริ่มมั่นใจว่าช้างเป็นเกย์ร้อยเปอร์เซ็น เพียงแต่เป็นเกย์ที่พูดจาขวานผ่าซากและมักขัดใจนับดาวเสมอจนทำให้เธอหงุดหงิดอยู่บ่อยๆ ส่วนเอกที่คอยจับตามองรุ้งพราวในฐานะหนึ่งในผู้ต้องสงสัย แต่ความสวยเซ็กซี่ของนางเอกสาวรุ่นพี่ก็ทำให้สายลับหนุ่มจอมเจ้าชู้อย่างเอกหวั่นไหวซะเหลือเกิน เอกจึงทำตัวเป็นแอนนี่เกย์สาวน้อยผู้น่ารัก และพยายามจะเพิ่มความใกล้ชิดเพื่อหลอกแต๊ะอั๋งรุ้งพราวอยู่เสมอ จนรุ้งพราวนั้นทั้งรักและเอ็นดูแอนนี่ราวกับเป็นน้องสาวแท้ๆเลยทีเดียว ในขณะที่ปฏิบัติภารกิจนี้ หน่วยลับหนุ่มอย่างช้างและเอกยังต้องปลอมตัวและเจอกับเหตุการณ์ต่างๆอีกมากมายบรรยายไม่หมด…นอกจากจะดูสดด้วยสายตาตัวเอง………. เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่สับสน…ปะปนไปกับการต้องสอบสวนคดี…พร้อมหนีผู้ร้ายอยู่เป็นระยะ…แถมยังมีการปะทะคารม…ผสมอารมณ์หวั่นไหวเป็นช่วงๆ จะดำเนินต่อไปอย่างไร….ขอเชิญติดตามได้ในละครแอคชั่น โรแมนติก คอมมาดี้ ผี ดราม่า ไบโพล่า…”หน่วยลับสลับเลิฟ” ทางช่อง3 นะคะ…..คูณณณณณณณณณณณผู้ชม!!!

view More & Full size Photos

คาแรคเตอร์ตัวละคร”หน่วยลับสลับเลิฟ”
1. ช้าง รับบทโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ชายหนุ่มมาดเซอร์ หน่วยลับพี่ใหญ่ของทีม บุคลิกแข็งๆ เป็นไอ้เสือยิ้มยาก พูดจาขวานผ่าซาก เรื่องบู๊สู้ตาย แต่เรื่องหัวใจไม่ถนัด เพราะในอดีตเคยมีปมเรื่องความรัก ทำให้ปิดตัวเองจากผู้หญิง
2. นับดาว รับบทโดย ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ซุปตาร์สาวจอมโวยวาย กินจุ และซกมก แม้นับดาวจะเป็นลูกสาวทูต แต่เนื่องจากพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา นับดาวจึงเติบโตมากับพี่เลี้ยง ทำให้บุคลิกและรสนิยมในการกินอยู่ไม่ค่อยจะสมกับความเป็นลูกทูตซักเท่าไหร่
3. รุ้งพราว รับบทโดย หยาดทิพย์ ราชปาล ดาราสาวเซ็กซี่คู่ปรับของนับดาว แม้สังคมจะรับรู้ว่าเป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐี แต่ความจริงมีประวัติบางอย่างที่ซ่อนเร้นเอาไว้
4. เอก รับบทโดย ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ หน่วยลับหนุ่มจอมเจ้าชู้ ผู้ปรากฏตัวในฐานะแอนนี่แฟนสาวของช้าง เพื่อเพิ่มความเนียนในการเข้าถึงรุ้งพราว เด็กสุดแต่แสบสุด ทั้งกะล่อนและเจ้าชู้ แถมยังมือไวใจเร็วอีกต่างหาก
5. ปูเป้ รับบทโดย อรเณศ ดีคาบาเลส ดาราสาวหน้าหวาน ภายนอกดูบอบบางและอ่อนโยน แต่มีปมบางอย่างในใจ
6. ภีม รับบทโดย มิเชล เบอร์แมน หน่วยลับสาวคนเดียวของทีม บุคลิกค่อนข้างห้าวเป้ง
7. คิม รับบทโดย ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ดาราหนุ่มคู่จิ้นของนับดาว หล่อแต่ขี้เก๊ก ขี้ขลาด และขี้หลี
8. ฤทธิรอน รับบทโดย จิตรภาณุ กลมแก้ว ตำรวจหนุ่มผู้ทำคดีฆาตรกรรมในกองถ่าย เข้ามาพัวพันกับนับดาว จนช้างหึง
9 ชายปริศนา รับบทโดย เตชินท์ ปิ่นราตรี นักฆ่าใจโหดแห่งองค์กรค้ายาเสพติด
10. ตาต้า/ลิลลี่ รับบทโดย ธงธง มกจ๊ก สองฝาแฝดผู้เป็นสายข่าวให้หน่วยปฏิบัติการลับ
11. ไรอัน รับบทโดย ทนงศักดิ์ ศุภการ เจ้าพ่อค้ายาเสพติดระดับโลก ที่มีความแค้นส่วนตัวกับช้างมาเนิ่นนาน
12. บัว รับบทโดย พริมา พันธุ์เจริญ คนรักเก่าของช้าง เป็นคนที่ทำให้ช้างมีแผลใจจนไม่กล้ารักใครง่ายๆอีกเลย

รายชื่อนักแสดง”หน่วยลับสลับเลิฟ”
1. วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ รับบท ช้าง
2. ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบท นับดาว
3. หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท รุ้งพราว
4. ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ รับบท เอก
5. อรเณศ ดีคาบาเลส รับบท ปูเป้
6. มิเชล เบอร์แมน รับบท ภีม
7. ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ รับบท คิม
8. จิตรภาณุ กลมแก้ว รับบท ฤทธิรอน
9. เตชินท์ ปิ่นชาตรี รับบท ชายปริศนา
10. พริมา พันธุ์เจริญ รับบท บัว
11. ทนงศักดิ์ ศุภการ รับบท ไรอัน
12. ธงธง มกจ๊ก รับบท ตาต้า/ลิลลี่
13. สมภพ เบญจาธิกุล รับบท หัวหน้าหน่วย
14. อิทธิพันธ์ อักษรนันทน์ รับบท ก้องเกียรติ
15. จอห์น บราโว่ รับบท จอห์น
16. รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา รับบท หญิง
17. วีรชัย หัตถโกวิท รับบท ผู้กำกับ
18. ไกรลาศ เกรียงไกร รับบท เรือง
19. ไปรมา รัชตะ รับบท แม่คิม
20. นฤมล พงษ์สุภาพ รับบท เสาวคนธ์
21. ชุลีพร ดวงรัตนตรัย รับบท พยาบาล
22. น้ำเงิน บุญหนัก รับบท กระสือใส
23. ณัฐนี สิทธิสมาน รับบท ปอบหยิก

Facebook Comments
Share Button