Share Button

ครั้งแรก!! ของ 5 หนุ่มน้อยหน้าใส แห่งวง SBFIVE บาส-เต้-ตี๋-คอปเตอร์-คิมม่อน กลับสื่อนิตยสารจีน พร้อมบทสัมภาษณ์และแฟชั่นสุดชิคในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับเดือนตุลาคม 2561 เล่มที่ 47 ทั้งหยอดคำหวานเอาใจแฟนคลับชาวไทยและชาวจีน ให้ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจกับผลงานของพวกเค้าต่อๆ ไป”

นิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับล่าสุด ประจำเดือนตุลาคม 2561 ได้รับเกียรติจาก น้องๆ วัยรุ่นหน้าใสทั้ง 5 คนแห่งวง SBFIVE น้องบาส-สุรเดช, น้องเต้-ดาวิชญ์, น้องตี๋-ธนพล, น้องคอปเตอร์-ภานุวัฒน์ และน้องคิมม่อน-วโรดม อีกหนึ่งความภูมิใจกับกลุ่มศิลปินไทย ที่ดังไกลระดับเอเชีย ถือเป็นอีกความน่าชื่นชมและภาคภูมิใจของคนไทย สำหรับกลุ่มนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่อย่างมากที่กลุ่มศิลปินน้องๆ ทั้ง 5 คนนี้มีกระแสแฟนคลับทั่วเอเชีย โดยเฉพาะกระแสที่โด่งดังมากในประเทศจีนและทั่วเอเชียในขณะนี้ จนทางนิตยสารต้องติดต่อและเชิญน้องๆ คนเก่งงมากความสามารถทั้ง 5 คนมาให้สัมภาษณ์อัพเดตผลงาน และไลฟ์สไตล์ของน้องๆ ให้แฟนๆ ชาวไทย ชาวจีนได้รู้จักพวกเค้ามากขึ้น


ในครั้งนี้น้องๆ วง SBFIVE ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง) นิตยสารจีนสื่อแรกที่น้องๆ มากันครบทั้ง 5 คน และมาให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บรรยากาศการให้สัมภาษณ์ น้องๆ น่ารัก สดใสและเป็นกันเองมาก อัธยาศัยดีกับทีมงานทุกคนมากๆ ทำให้หลายๆ คนหลงเสน่ห์น้องๆ ไปไม่น้อย รวมถึงในบทสัมภาษณ์ในนิตยสารท่องไทยนี้ น้องๆ อัพเดตผลงานล่าสุดและพูดถึงผลงานที่กำลังทำอยู่ รวมถึงผลงานที่กำลังจะมีเร็วๆ นี้ และท้ายสุดน้องๆ หยอดคำหวานเอาใจแฟนคลับชาวจีนด้วยว่าหากมีโอกาส น้องๆ วง SBFIVE อยากจะมีแฟนมิตติ้งกับแฟนคลับชาวจีนอีกสักครั้ง พร้อมยิ้มหวานให้กับทีมงานอีกด้วย

ฝากติดตามบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมภาพแฟชั่นสุดชิคของ น้องๆ วง SBFIVE กลุ่มศิลปินวัยรุ่นไทยมากความสามารถที่ดังไกลไปจีนและทั่วเอเชียแล้วในขณะนี้ ในนิตยสารท่องไทย ขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์ และแฟชั่นสุดชิคที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ฉบับประจำเดือนตุลาคม 2561 เล่มที่ 47 นี้ โดยจะเริ่มวางแจกให้หยิบเป็นเจ้าของได้ฟรีแล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมเป็นต้นมา
นอกจากนั้นผู้อ่านยังสามารถติดตามและอ่านนิตยสารท่องไทยผ่านสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลต่างๆ ของนิตยสารได้ ดังนี้

เว่ยป๋อนิตยสารท่องไทย https://www.weibo.com/u/5596491365
Tongthai e-Magazine https://issuu.com/taiguotong
เว็ปไซต์นิตยสารท่องไทย https://taiguotong.cn
Facebook นิตยสารท่องไทย https://www.facebook.com/tongthaimagazine

Facebook Comments
Share Button