Share Button

เตรียมพบกับคอนเสิร์ต The Legend of Disco Boney M. Live in Bangkok 2018 ที่จะปลุกตำนานยุคดิสโก้ให้กลับมาอีกครั้ง กับศิลปิน Boney M. สุดยอดตำนานดิสโก้ยุค 80-90


ครั้งแรกที่มาเยือนเมืองไทยเอาใจขาแดนซ์ดิสโก้จังหวะสนุกๆโดยเฉพาะ การันตีผลงานเพลง Boney M. ขึ้น Top Chart มาแล้วทั่วโลก พร้อมจะปลุกความทรงจำของเหล่าวัยรุ่นยุค 80 ขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยบทเพลงที่ทุกคนคุ้นหู Rasputin / Daddy Cool / Gotta Go Home / Sunny / Ma Baker / Rivers of Babylon / Hooray! Hooray! It’s a Holi-Holiday และอีกหลายเพลงที่จะทำให้แฟนเพลงอดใจไม่ไหว และสิ้นสุดการรอคอยเพราะ Boney M. เปิดการแสดงในเมืองไทยแล้ว The Legend of Disco Boney M. Live in Bangkok ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตแรกและคอนเสิร์ตเดียวในประเทศไทย ที่จะรวมคนทุกกลุ่มทุกวัยมามีส่วนร่วมสนุกสนานกันได้ทุกเพศทุกวัย รวมถึงคนในครอบครัว

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินรับเชิญที่เป็นตำนานในวงการเพลงไทยเช่นกันอย่างวง The Palace มาร่วมสร้างสีสันแห่งบทเพลงยุคดิสโก้ให้หายคิดถึงกัน ด้วยระบบแสง สี เสียง สุดอลังการ พบกันวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ที่ ไบเทค บางนา ฮอล์ล 105
บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ตั้งแต่ วันที่ 9 กรกฎาคม นี้ ทาง Thaiticket major ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com
หรือสอบถามข้อมูล ที่ Call center 02 262 3456
Facebook : https://www.facebook.com/TheLegendOfDiscoThailand/

Facebook Comments
Share Button