Share Button

ค่าย MBO (เอ็มบีโอ) ในเครือ GMM GRAMMY(จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ภูมิใจนำเสนอ ศิลปินหนุ่มเสียงละมุนมากความสามารถ “ไอเฟล – คริษฐ์ เฉิน” หรือ “ไอเฟล MBO” หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย -ไต้หวัน ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากการแข่งขันรายการเรียลลิตี้วัยรุ่นชื่อดัง MBO The Idol Game (เอ็มบีโอ ดิ ไอดอล เกมส์) และผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง เป็ดไอดอล และ รัก/ชั้น/ใน (The underwear)ล่าสุดพร้อมแล้วที่จะก้าวเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต!! ส่งซิงเกิลโหมดเศร้าๆ “อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน” (Pretend) พร้อมท่อนฮุคบาดลึกสุดเจ็บ “ถ้าคิดจะมีเขา อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน” ออกมากระแทกอารมณ์คนตกที่นั่งเดียวกันทั่วประเทศ!!


เพลง “อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน” (Pretend) ถ่ายทอดสถานการณ์ความรัก ของคนที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ยังต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมความรู้สึกเดิมที่ยังวนเวียนไม่จางหาย… ภายใต้การดูแลทำนอง-เรียบเรียงโดยโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง “แชมป์ – เอกชัย จุลภมรศรี”และเนื้อร้องโดยเจ้าพ่อเพลงวัยรุ่นอย่าง “ก๊อป – โปสการ์ด”มาแต่งให้ สำหรับหนังสั้น (SHORT FILM) เป็นเรื่องราวของ “แพท” (ต้าเหนิง กัญญาวีร์) นักศึกษาสาวที่ตัดสินใจใช้ “ความทรงจำ” ของคนรักเก่า “คริษฐ์” (ไอเฟล) มาสร้างเป็น “หุ่นยนต์” แอนดรอยด์เพื่อส่งเป็นธีสิสจบการศึกษาซึ่งถูกสร้างออกมาได้เหมือนจากต้นแบบเกือบร้อยเปอร์เซนต์ ทั้งรูปร่าง หน้าตา และ บุคลิก จนทำให้คนรักปัจจุบันของแพท “ภีม” (ภีม MBO) เริ่มไม่แน่ใจความรู้สึกที่เธอมีต่อหุ่นยนต์

ซึ่งนักร้องหนุ่มได้เผยถึงการทำงานเพลงนี้ว่า… “ เพลง “อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน” เป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของผม!! ซึ่งผมตั้งใจทำงาน และ ทุ่มเท กับเพลงนี้มากๆครับ เพราะต้องการให้เพลงนี้ออกมาดี และ ถูกใจคนฟังให้มากที่สุด ผมเลยต้องใส่ใจในทุกรายละเอียดโดยเฉพาะหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอ ผมเป็นคนชอบดูภาพยนตร์และ การ์ตูน อนิเมะเยอะมากๆๆๆๆๆ เลยลองคุยกับพี่ๆทีมงาน และ เสนอไอเดียว่าผมได้ลองตีความหมายของเพลงออกมา แล้วรู้สึกว่าในเพลงนี้คนที่โดนแฟนเก่ามาทำดีด้วยทั้งๆที่ยังไงก็ไม่กลับมา คบกัน มันเหมือนเห็นเราเป็นอะไร เห็นว่าไม่มีความรู้สึกใช่มั้ย เลยได้ไอเดียหุ่นยนต์ขึ้นมา แล้วก็แตกเรื่องออกมาเป็นหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอครับ

สามารถติดตามรับชมบทสรุปของหนังสั้นในมิวสิกวิดีโอ “อย่าเหงาเป็นเพื่อนฉัน” จาก “ไอเฟล MBO” พร้อมกันได้ทาง Youtube: MBOofficialวันที่ 21 มิถุนายนนี้!! พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1234488 แล้วกดโทรออก หรือ iTunes และ Jooxรวมถึงติดตามข่าวสารแบบอัพเดทของ ไอเฟล และเพื่อน ๆ MBO ได้ที่ www.facebook.com/MBOofficialpage และช่องทางส่วนตัว IG: @eiffel_mbo

Facebook Comments
Share Button