Share Button

​เรียกได้ว่าเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง “สิงโต นำโชค” จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่จัดงานแถลงข่าวและคอนเสิร์ต “AIS 1-2-Call Zeed Sim Presents Just Have Fun Day : The Opening Album Concert” คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Just Have Fun With It” เมื่อวันเสาร์ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน Flow House สุขุมวิท 26 ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจแน่นขนัดกว่า 300 คน!


โดยภายในงานนับเป็นวันแรกที่เปิดขายอัลบั้ม “Just Have Fun With It” อย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมบูธเกมส์ต่าง ๆ ให้แฟนคลับร่วมสนุกมากมาย ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจัดเต็มที่สิงโตยกทีมชุดใหญ่ โชว์คอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟทั้งเพลงเก่าคุ้นหูอย่าง “อาย”, “เธอคือของขวัญ” และเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ”อยู่ต่อเลยได้ไหม” พร้อมทั้งเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้มทั้ง “มันถูกแล้ว”, “R U OK” และเพลงรักโรแมนติกที่เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุดอย่าง “Will You Marry Me” ถือเป็นการมอบความสุขและสนุกให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

​“ขอบคุณสื่อมวลชน และทุกคนที่มาร่วมสนุกในงานคอนเสิร์ตของผมวันนี้มาก ๆ ไม่คิดเลยว่าจะได้การตอบรับจากทุกคนมากมายขนาดนี้ สุดท้ายอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุกไปกับสิ่งที่ทำ อย่าเครียดจนเกินไปครับ” – สิงโต นำโชค ​อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ที่พลาดซื้ออัลบั้มเต็ม “Just Have Fun With It” ในงานคอนเสิร์ตเปิดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็ม “AIS 1-2-Call Zeed Sim Presents Just Have Fun Day : The Opening Album Concert” สามารถซื้ออัลบั้มเต็มได้พร้อมกันวันที่ 1 มิถุนายนนี้ และสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Will You Marry Me” และเพลงใหม่ในอัลบั้มได้ที่ Youtube: Whattheduck และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “สิงโต นำโชค” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/singtonumchok

Facebook Comments
Share Button