Share Button

รายการ“MBO-KE ศึกวันชิงไมค์”เดินทางมาถึงEP 5 ในวันจันทร์ที่ 21พฤษภาคมนี้ พิธีกรอารมณ์ดี“นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” พร้อมเปิดตัวผู้แข่งขัน ทีมคู่ไอดอลวัยรุ่น วัยใส “จีน่า เดอซูซ่า-ภีม ธนบดี”และทีมนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชน “ไอซ์ ศรัณยู-คชา”ที่เตรียมฟิตซ้อมร่างกายมาเป็นอย่างดี แถมยังมีความชำนาญเรื่องคาราโอเกะไม่แพ้ใคร ตั้งใจมาลงโทษทีมฝั่งตรงข้ามเต็มที่แต่สัปดาห์นี้ “นุ้ย” ใจดี สำหรับทีมแพ้จะได้รับกางเกงตัวใหม่ใส่ทับตัวเก่ากลับบ้านได้เลย แต่พอทุกคนเห็นกางเกงแล้วต่างร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เอาดีกว่า!!!


“ไอซ์” เสริมว่า “สนุกครับที่ได้มาเล่นเกมวันนี้ ก็พยายามแต่งตัวมาให้ดูเด็กวัยเดียวกับน้องจีน่า และน้องภีม จะได้สูสีกัน แต่พอเล่นเกมก็หัวเราะซะหน้าแก่ขึ้นไปอีกปีเลย สนุกมาก ต้องขอบคุณ คชา ด้วย ที่มีแฟนคลับตามมาเชียร์เยอะมาก ขนมเลยเยอะ ล้อเล่นครับ อยู่ทีมเดียวกับ คชา สบายเลย นี่คือคาราโอเกะแมนตัวจริง หูเค้าดีมากฟังแค่นิดเดียวก็รู้แล้วว่าเพลงอะไร ทั้งเก่ง ทั้งไว บางเพลงผมยังนึกไม่ออกเลย ก็ฝากเชียร์ทีมไอซ์ คชา กันด้วยนะครับ”
เมื่อการร้องเพลงกลายเป็นเกมโชว์ สดมัน และฮา เพราะเหล่าศิลปินวัยรุ่นสุดเก๋ จากค่าย MBO ขอท้าศิลปินดารามาแข่งขันกันโชว์ความไว แชร์ความเก๋าในเสียงเพลง รวมไปถึงลีลาการร้องคาราโอเกะ จากทั้ง 2 ทีม มาช่วยกันเชียร์ ลุ้น ได้ในรายการ“MBOKE ศึกวันชิงไมค์”ep5ก่อนใครทาง LINE TV ในวันจันทร์ที่ 21พฤษภาคม2561 เวลา 18.00น.เป็นต้นไป

Facebook Comments
Share Button