Share Button

ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก และผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ส่งควีน ออฟ คานส์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เป็นตัวแทนของประเทศไทยสู่พรมแดงเมืองคานส์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ระดับโลกให้กับคนไทยทั้งประเทศได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายใต้แคมเปญ “L’Oreal Paris Cannes 2018 Beyond the Red Carpet” ที่จะทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับโมเมนต์อื่นๆของคานส์ นอกเหนือจากพรมแดง ไปพร้อมสาวสวยระดับประเทศอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ และบิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง จิ๋วจิ๋ว-สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์รณศิริ ร่วมบินไปอัพเดทเทรนด์เมคอัพจากคานส์และทำแคมเปญกับทางแบรนด์ลอรีอัล ปารีสเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ตั้งแต่ยังไม่บินสู่เมืองคานส์แม่ชมก็ทำเซอร์ไพรส์ขอทำหน้าที่เป็นตัวแทน เผยความงามบนพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย ว่า “รู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่าปีก่อนๆ อีกนะคะ เพราะปีนี้ก็เป็นปีที่ 6 ของชมแล้วที่ได้เป็นตัวแทนของคนไทยไปเดินพรมแดงคานส์ ก็จะมีความรู้สึกว่าต้องทำให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะแค่ไม่กี่วินาทีบนพรมแดง มันจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป ดังนั้นเราต้องทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพลุค ชุด หรือการเดินบนพรมแดง แต่พอพูดถึงคานส์ คนก็จะคิดถึงการที่ชมไปเป็นตัวแทนของลอรีอัล ปารีสและของคนไทยในการเดินพรมแดงเท่านั้น แต่คนมักจะไม่รู้ว่ากว่าจะถึงโมเมนต์บนพรมแดง ชมต้องเตรียมความพร้อมและทำอะไรหลายอย่าง ตั้งแต่ Fitting ชุด, เลือกเครื่องประดับ แต่งหน้าทำผม ก่อนไปเดิน, หลังเดินเสร็จก็ต้องไปร่วม After Party นอกจากนี้ชมยังต้องไปพบปะแบรนด์แอมบาสเดอร์จากทั่วโลกอีกด้วย หรือโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอยอย่างการเดินลงบันไดโรงแรม Martinez ก่อนเดินพรมแดงแต่ละวัน เป็นภาพที่น่าจดจำสำหรับทุกคนที่รอคอย ดังนั้นในหนึ่งวันของชมที่คานส์จะไม่ได้มีแค่ลุคพรมแดงเท่านั้น แต่มีลุคอื่นๆอีกมากมายที่อยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ชมด้วยนะคะ”

สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 71 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-15 พฤษภาคม 2561 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยสาวชมพู่จะร่วมเดินพรมแดงในวันแต่วันแรกคือ 8, 10, 11, 12 และ 13 พฤษภาคม 2561 และอาจมีเซอร์ไพรส์อื่นๆ ให้แฟนๆ ได้รอลุ้น และเป็นครั้งแรกที่ชมพู่จะเตรียมลุค “Boyish Charm” เนี้ยบ เรียบ เท่ แบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนสำหรับพรมแดงในครั้งนี้ไปให้สื่อทั่วโลกได้ตะลึงกันในวันแรกนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคอสตูมและเครื่องประดับเพชรสวยหรูระดับโอต์ กูตู ที่จะครีเอทลุคให้คอมพลีทยิ่งขึ้น เตรียมพร้อมที่จะกระทบไหล่เซเลบจากทั่วโลกแน่นอน ส่วนลุควันที่ต่อๆไปจะสวยอลังการขนาดไหน แฟนๆชาวไทยอย่าลืมติดตามและสามารถร่วมส่งกำลังใจให้ สาวชมพู่ พร้อมเกาะติดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมข่าวสารต่างๆ ที่คานส์แบบใกล้ชิดติดขอบพรมแดงได้ที่ www.facebook.com/lorealparisthailand https://twitter.com/LOrealParisTH http://www.lorealparisthailand.com/makeup
#Cannes2018 #BeyondTheRedCarpet #LorealParisTH

Facebook Comments
Share Button