Share Button

“โอ๊ต – ปราโมทย์” จ้อพิธีกรควิซโชว์ครั้งแรก “สมาคมพรหมจิ้น” เติมเต็มความหรรษาอย่างมีสาระ

โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน จัดว่าเป็นนักร้อง ดีเจ พิธีกร ที่ฮอตสุดๆ ในยุคดิจิตอลตอนนี้สำหรับ เพราะความมีเอกลักษณ์สนุกสนานเฉพาะตัว พอมีโอกาสมาทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับแก๊งเพื่อนซี้ อาร์ต -มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ เผือก -พงศธร จงวิลาส ในรายการ “สมาคมพรหมจิ้น” ทางช่อง GMM25 เลยจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบงัดความเป็นตัวเองเสิร์ฟความหรรษาอย่างมีสาระ เพื่อไขปัญหาทุกเรื่องที่ทุกคนต้องรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษา ความรัก และ ความสัมพันธ์ ซึ่งหนุ่มโอ๊ตบอกว่าสนุกฮาตลอดการแข่งขัน

โดย โอ๊ต เปิดเผยว่า… “ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมทำพิธีกรรายการควิซโชว์รูปแบบนี้ ก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันนะ แต่พอรู้ว่าได้ร่วมงานกับ พี่อาร์ต และ พี่เผือก ก็สบายครับ มองตาก็รู้ใจกันเลย รับส่งมุกกันกระจาย เรียกว่าเข้าขากันได้ดีครับ ด้วยคาแรกเตอร์ของพวกเราด้วยแหละผมว่าซึ่งแต่ละคนจะถูกแบ่งหน้าที่ของตัวมันเอง พี่เผือกจะเป็นพี่ชายใหญ่คอยดูแลคอนโทรลให้รายการดำเนินไปตามไดเรกชั่น ผมกับพี่อาร์ตก็จะคอยแสริมสร้างสีสันเพิ่มเฉดความสนุก เล่นมุกไปตามสถานการณ์นั้นๆ หยิบนั่นหยิบนี่มาแหย่เล่นกัน เหมือนเรามาเล่นบ้านเพื่อน เอาเรื่องจริงมาอำกันบ้าง แต่เราไม่ได้เอาเรื่องเพศมาพูดลามกนะ เพราะนี่คือการทำงาน แล้วผมก็ไม่กลัวหรอกว่าคนจะมองผมยังไง ยุคสมัยนี้ผมว่าคนส่วนใหญ่เขามีวิจารณญาณในการรับชม ว่าเราสวมหัวโขนอันไหนอยู่ ผมเองก็มีหลายบทบาทในการทำงานที่เรารับผิดชอบอยู่แล้ว ฉะนั้นรายการนี้เขาก็มีกฎระเบียบในการดำเนินรายการเพื่อความเหมาะสมอยู่แล้วครับ เราก็อยู่ในขอบเขต ก็อยากให้ทุกคนได้ดูและทำความเข้าใจว่าเราต้องการสื่ออะไร เพราะทุกคำถามที่เราใช้ในรายการ เราก็มีคำตอบที่อธิบายชัดเจนพร้อมสอดแทรกความรู้ให้ด้วย หรือบางเรื่องที่หลายคนพยายามเลี่ยงไม่กล้าถามไม่กล้าตอบ รายการนี้ก็จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่สามารถมาแชร์ได้ ตอนแข่งขันในรายการผมเห็นแววตาของผู้เข้าแข่งขันทุกคนตั้งใจและพร้อมที่จะเรียนรู้จริงๆ ก็ฝากให้ทุกคนได้ดูและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันครับ”
ติดตามความสนุก ฮาจนปวดกรามไปกับมุกสดๆ ของ “โอ๊ต – ปราโมทย์” และเพื่อนซี้ อาร์ต-เผือก ในรายการ “สมาคมพรหมจิ้น” ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง GMM25

Facebook Comments
Share Button