Share Button

“Five Four Records” ร่วมกับ “Hunan TV” ยักษ์ใหญ่แดนมังกร ค้นหาชาวไทยไปแจ้งเกิดบนเวทีจีน


“Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด)”นำโดยบอสใหญ่ “สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย” และ “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล”Creative Director Five Four Recordsร่วมกับ “Hunan TV(หูหนาน ทีวี)” ช่องบันเทิงอันดับหนึ่งในสาธารณรัฐประชาชนจีนค้นหานักร้องเสียงดีในประเทศไทย เพื่อไปเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ “Come Sing With Me (คัม ซิง วิท มี)” รายการร้องเพลงชื่อดังของประเทศจีนที่การรันตีด้วยยอดผู้ชมสูงถึง 360ล้านคน ซึ่งFive Four Recordsได้รับลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการจัดหาผู้เข้าร่วมในประเทศไทยเปิดรับสมัครนักร้องไทยผู้มีใจรักเพลงจีนไปกระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้า

โดยที่ Seasonที่ผ่านมามี “ซุปเปอร์สตาร์” เข้าร่วมรายการอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “David Tao(เดวิด เถา)” เจ้าพ่อR&B เจ้าของเพลงแสนหวาน 今天你要嫁给我吗(จิน เทียน หนี่ เย่า เจี้ย เก่ย หว่อ มะ) “G.E.M DengZi Qi” หรือที่บ้านเรารู้จักกันในนาม“Gloria Tang(กลอเรีย เติ้ง)” ไอดอลสาวมากความสามารถ เธอโด่งดังทั้งในฮ่องกง จีน ใต้หวัน นอกจากนี้ยังมีหนุ่มฮอตสุดน่ารัก “Karry(หวังจวิ้นข่าย) TF BOYSเจ้าของรางวัล ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม QQ Music Awards,เซียวจิ้งเถิง หรือ JAM HSIAO”พร้อมทั้ง coco lee,Jeffchang,Huang qi Shan” และอีกมากมาย

กติกาการสมัครง่ายๆ เพียงแค่คุณเป็นคนไทยอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป(ไม่จำกัดเพศ) ส่งคลิปร้องเพลงภาษาจีนของคุณ แบบเต็มเพลง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อกลับ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอย่างเป็นส่วนหนึ่งในรายการ Come Sing With Me มาที่Contact@fivefourrecords.comภายในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรก(จากคลิป) จะได้รับการติดต่อกลับและจะต้องเข้ามาโชว์เพลงต่อหน้าโปรดิวเซอร์รายการที่ส่งตรงจากแดนมังกรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ที่ออฟฟิศค่าย Five Four Records
ทั้งนี้การสมัครเข้าร่วมรายการCome Sing With Meไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ รวมไปถึงผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและเดินทางไปถ่ายรายการที่ประเทศจีนก็ไม่มีการเรียกเก็บเงินจำนวนหนึ่งจำนวนใดทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @ Fivefourrecords(มี @) ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/FiveFourRecord/

Facebook Comments
Share Button