Share Button

ส่อง 5 ลุคสุดปังในงานปาร์ตี้สุดเก๋ “จิมมี่ ชู ไอ วอนท์ ชู” ของเหล่าซุปตาร์แถวหน้าเมืองไทยพร้อม “ไอเท็มคู่กาย” ที่ใส่ยังไงก็ไม่มีเอาท์!!! เห็นงานปาร์ตี้มาก็เยอะ แต่ต้องบอกเลยว่างานปาร์ตี้จาก “จิมมี่ ชู ไอ วอนท์ ชู ปาร์ตี้” (Jimmy Choo I Want Choo Party) ในคืนก่อนนั้นมีความเริ่ด สนุกสุดเหวี่ยงสุดๆ เพราะเหล่าซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าที่ตบเท้าร่วมงาน จัดหนักจัดเต็มในธีม “ดิสโก้ แกลม”(Disco Glam) ชนิดที่ เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร


เต้ย : ชุดจาก Disaya_กระเป๋าล็อคเก็ทสีเบจอมชมพู จาก Jimmy Choo _รองเท้ารุ่น Lance จาก Jimmy Choo
เริ่มที่สาวไซส์มินิ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ก็ดูลงตัวไปหมด อย่างเสื้อแขนยาวสีม่วงเก๋ด้วยการปักเลื่อมตั้งแต่ช่วงคอยาวลงมาจนถึงช่วงอก จับคู่แมทช์กับกระโปรง สีชมพูอ่อนประกายมุก เพิ่มความเก๋ด้วยรองเท้าส้นสูงสีเงินเมทัลลิคเสริมลุคให้ดูชิคเข้าไปอีก ด้วยกระเป๋าสีเบจอมชมพูทำให้ปังสุดๆ
แมท : ชุดจาก Disaya_กระเป๋าล็อคเก็ทสีดำปักหมุดสีทอง จาก Jimmy Choo _รองเท้ารุ่น Hensley จาก Jimmy Choo
มาต่อกันที่สาวมั่นสไตล์ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แมท-ภีรนีย์ คงไทย งานนี้มาในชุดเดรสลูกไม้สีดำตกแต่งระบายตั้งแต่ช่วงไหล่ยาวลงมาจนถึงช่วงแขน เติมเต็มลุคให้ดูหรูด้วยกระเป๋าสีดำตอกหมุดสีทองและรองเท้าส้นสูงสีดำรัดข้อสุดเริ่ด เรียกได้ว่าจะมองมุมไหนก็ดูดี
เบลล่า : ชุดจาก Disaya_กระเป๋าล็อคเก็ทสีเงินเมทัลลิค จาก Jimmy Choo _รองเท้ารุ่น Romy จาก Jimmy Choo
ด้านนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน มาในลุคเรียบหรูดูโก้ด้วยชุดเดรสสีเขียวมรกตขับผิวให้ดูออร่ากระจาย เสริมความเริ่ดด้วยกระเป๋าสีเงินเมทัลลิคกับรองเท้าส้นสูงทรงหัวแหลมสีเงินกลิตเตอร์แวววาว ยิ่งทำให้ดูโดดเด่นขึ้นไปอีก
แคท : ชุดจาก Disaya_กระเป๋าล็อคเก็ทขนเฟอร์สีขาว จาก Jimmy Choo _รองเท้ารุ่น South She brings her own จาก Jimmy Choo
เป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่มองยังไงก็ไม่มีเบื่ออย่าง แคท-ซอนญ่า สิงหะ เพราะด้วยหน้าสุดเฉี่ยวและหุ่นเป๊ะจึงไม่แปลกที่จะใส่อะไรก็ดูเพอร์เฟ็กต์ ยิ่งงานนี้มาในชุดเดรสเกาะอกปักเลื่อม พร้อมกระเป๋าขนเฟอร์สีขาวสุดน่ารัก เพิ่มความมุ้งมิ้งด้วยรองเท้าส้นสูงประดับขนเฟอร์ด้านหลังที่แฝงไปด้วยความเก๋ บอกเลยว่าลุคสาวแคท เพอร์เฟ็กต์
มิว : ชุดจาก Disaya_กระเป๋า Lockett สีดำ จาก Jimmy Choo_รองเท้ารุ่น Feline จาก Jimmy Choo
ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวมาแรงมากในปีนี้สำหรับมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ด้วยชุดเดรส ช่วงบนเป็นสีชมพูบานเย็น ตัดกับกระโปรงสีดำทำให้ดูเก๋ไม่เบา พร้อมเสริมลุคให้ปังด้วยกระเป๋าหนังสีดำ และรองเท้าส้นสูงสีดำประดับด้านหน้าด้วยมุกสีเมทัลลิค เล่นกับแสงไฟที่ส่องมากระทบ ดูยังไงก็เจิดสุดๆ โอ๊ย!!! สวย เก๋ โดนใจมากๆ อยากเป๊ะ ปัง โดดเด่นเป็นซุปตาร์ในงานปาร์ตี้ อย่ารอช้า รีบจัดหนักจัดเต็มกันให้ไว รับรองว่าคืนนี้คุณสาวๆ ไม่มีนก

Facebook Comments
Share Button