Share Button

สาวๆ Sweat16! ปล่อย ซิงเกิ้ลแรก “วิ่ง” พร้อมMV 1 ต.ค ชวนมาร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย ลดไขมัน MV “วิ่ง” ซิงเกิ้ลเเรกของสาวๆ Sweat16!ไอดอลในสังกัด Yoshimoto Entertainment Thailand กับคอนเซปต์น่ารักๆชวนออกเหงื่อ
ที่หลายๆคนน่าจะมีโอกาสได้ฟังกันไปบ้างเเล้วผ่าน MV Lyric Version ทาง Youtube โดยงานนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ เอกรินทร์ ศิริจรรยา ที่เคยฝากผลงานการกำกับ MV ให้ศิลปินมาเเล้วมากมาย มารับหน้าที่กำกับ
MV นี้ เจ้าตัวเผยว่า”การร่วมงานกับน้องๆ SWEAT16! สนุกเเละเห็นถึงความตั้งใจของน้องๆ ที่มาเเต่เช้าเเละเวลาสั่งแอคชั่นก็เเสดงออกมาได้ดี มีพลังตลอดเวลา” เช่นเดียวกับคุณ บอย โกสิยพงษ์ ผู้อยู่เบื้องหลัง ที่คอยเเต่งเเต้มเเละสร้างสรรให้กับสาวๆ SWEAT16!
มาร่วมชมการทำงานครั้งนี้ด้วย คุณบอยบอก ว่า “เพลง วิ่ง ที่แปลงคอนเซปต์เพลงจากต้นฉบับญี่ปุ่นเดิมอย่าง Yume no kakera นั้น เป็นเพลงที่เเสดงถึงการเดินตามความฝันของ SWEAT16! ได้อย่างชัดเจน เเละได้เห็นเห็นถึงพัฒนาการของสมาชิกเเต่ละคนผ่านการทำงานที่ผ่านมา จนมาถึงวันนี้กับการถ่าย MV ซึ่งผมก็รู้สึกถึงความพร้อมที่น้องๆ กำลังจะเดินไปสู่ก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่”

view More & Full size Photos

ซึ่งเเน่นอนเรากำลังพูดถึงงาน SWEAT16! Sport Day ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่ CU Sport Complex ชั้น 4 ที่ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางคุณบอย โกสิยพงษ์ก็ได้พูดถึงเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมบอกให้เเฟนๆที่มาร่วมงานนี้เตรียมร่างกายของคุณมาสนุกในงานนี้กัน ให้ดี เรียกได้ว่าจากการที่ได้มาสัมผัสเบื้องหลังการถ่ายทำในวันนี้ เราบอกได้คำเดียวว่า เป็น MV ที่ทั้งสวยน่ารัก มีสไตล์ ซึ่งวันนี้ถือเป็นการอัพเดทคร่าวๆ ก่อนที่เราจะมาลงรายละเอียดในหลังจากที่ MV ได้ออกอากาศกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็รออีกไม่นานเราจะได้ชมพร้อมกันอย่างเเน่นอน นับเป็นอีกหนึ่งการทำงานที่อบอุ่น เเละน่าติดตามกับอีกหนึ่งศิลปินไอดอลที่กำลังมาเเรงในตอนนี้จริงๆ SWEAT16!

Facebook Comments
Share Button