Share Button

จัดเต็มสมการรอคอยกันไปแล้ว เมื่อค่ำวานนี้ ในคอนเสิร์ตใหญ่เต็ม รูปแบบ “Singha Corporation Presents Hugo ภาษาแม่ (สิงห์ คอร์ปอเรชั่น พรีเซนต์ ฮิวโก้ ภาษาแม่)” ของ “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” ซึ่งก่อนประตูจะเปิดก็คึกคักคับคั่งไปด้วยสีสันแฟชั่นขาม้าที่แฟนเพลงและศิลปินในวงการ ดนตรีต่างพาเรดพร้อมใจใส่กันมาอย่างกับนัดหมายกันไว้เป็นลานแฟชั่นสตรีทีเดียว
พอเวลานัดหมายประตูคอนเสิร์ต ก็เปิดขึ้นแฟนๆได้เรียงคิวต่อแถวเข้าไปในฮอลอย่างล้นหลาม เพื่อฟังเพลงไทยที่ ฮิวโก้ พร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็มให้กับแฟนเพลงได้ฟังกันสมใจ กับการรอคอยแบบจัดแน่น เต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม กับกว่า 30 บทเพลง โดยเปิดตัวเพลย์ลิสท์เพลงไทยเพลงแรก ด้วยเพลง บันไดสีแดง ที่กำลังฮอตฮิตติดกระแสอยู่ในตอนนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเลย !! เมื่อ ฮิวโก้ ออกมา ในสูทสุดคูลสีดำพร้อม กีตาร์ตัวโปรด และ หลังจากเล่นเพลงในอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง ดำสนิท ครบทั้ง 10 แทร็ค ฮิวโก้ ก็ได้ยกเวที ให้สาวสวยเสียงหวาน วี วิโอเล็ต ที่ขึ้นมาในชุดสีแดงสุดเซ็กซี่พร้อมกับร่ายมนต์สะกด ทุกคนด้วยเพลง คนไม่มีสิทธิ์ ที่ในช่วงเกือบสุดท้ายของเพลงนี้ ฮิวโก้ ได้ขึ้นมาร้องแจมกับ วี เรียกเสียงกรี๊ดกันไปอีกรอบ ส่วนเพลง ควัน ที่ถือว่าเป็นโจทย์ยากที่สุดของ วี ถือว่าเจ้าตัวสอบผ่าน เพราะนอกจากร้องออก มาได้ดีจนทุกสายตาหยุดนิ่งอยู่บนเวทีแล้ว ยังได้ใจแฟนเพลงไปเต็มๆอีกด้วย


หลังจากนั้น ฮิวโก้ และ เจ มณฑล พร้อมวงสิบล้อ ก็ได้พาทุกคนย้อนกลับสู่บรรดาบทเพลงสมัย ที่ทำวงสิบล้ออย่างสนุกต่อเนื่อง จนถึงจังหวะเข้าเพลงช้า ไม่มีน้ำตาลูกผู้ชาย ฮิวโก้ ก็ได้เชิญน้องชายสุดที่เลิฟ เป้ อารักษ์ ขึ้นมาสลับกันร้อง พร้อมโซโลกีตาร์ไปด้วยกันที่ช่วงนี้ทำเอาน้ำตาเกือบท่วมเวทีทีเดียว !!!! เศร้ากันได้เพลงเดียว เป้ ก็ขอเปลี่ยนฟิวกระชากอารมณ์ให้สนุกครึกครื้นเหมือนเดิมชวนเต้นไปด้วยกันกับเพลง ฉันออกมาเต้นกับเพลงที่ไม่เคยคิดจะฟัง ของตัวเองก่อนที่จะคืนเวทีให้กับพี่ชายได้ส่งความบันเทิงให้กับแฟน เพลงกันต่อ

view More & Full size Photos

เมื่อเดินทางมาถึงครึ่งทางของคอนเสิร์ต ฮิวโก้ ได้เชิญ ใหม่ สมาชิกคนสำคัญของ วง สิบล้อ ที่แต่งเพลงให้กับวงจนทำให้วง สิบล้อ เป็นที่รู้จักของทุกคน ขึ้นมาโชว์ร้องเดี่ยว ในเพลง นกน้อย และหลังจาก จบเพลง ฮิวโก้ ได้เดินขึ้นมาบนเวทีด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีขาว พร้อมกางเกงขาม้ารัดรูป ทำเอาสาวๆเห็นแล้วถึง กับใจละลายกรี๊ด !!!!! กันกระจายทีเดียว แหม๊ …. ขึ้นมาครบวง สิบล้อ แล้วเพลย์ลิสต์ความมันส์ !!! ที่ ฮิวโก้ ตั้งใจจัดไว้เพื่อแฟนเพลงก็ปล่อย หมัดออกมาให้ได้เต้นกันกระจาย โยกกันตามสเต็ปท์แบบนอนสตรอปทีเดียว แล้วมาหยุดพักหายใจกันกับ เพลง ความลับในใจ ที่ทุกคนในฮอลพร้อมใจกันเปล่งเสียงร้องออกมากันอย่าง พร้อมเพียงกัน ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง มนต์รักสิบล้อ และ จดหมายถึงพ่อ หลังจากจบเพลงนี้ ฮิวโก้ ก็ได้โบกมือลาแฟนเพลงพร้อมกับก้มกราบทุกคนที่มาอยู่ร่วมกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างสวยงามทีเดียว

Facebook Comments
Share Button