Share Button

ค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งตรงตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่ว้าวอีสานตลอดทั้งเรื่องในภาพยนตร์รักโรแมนติก “ส่มภัคเสี่ยน” นำทีมโดย “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หนุ่มฟ้อและหล่อเฟี้ยว พลิกบทครั้งสำคัญ พร้อมเป็นป๋าดันนางเอกคนล่าสุด “ไข่มุก – รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก เดอะวอยซ์) ที่ทั้งคู่จะมาจิ้นกันบนจอให้ทุกคนอมยิ้ม ภายใต้งานกำกับเรื่องแรกของ “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา”ผู้กำกับฯ หญิงคลื่นลูกใหม่ของวงการ ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า

“การเล่าเรื่องของหนัง จะเป็นการหยิบมุมที่สนุกสนาน ภาษาที่ใช้หรือว่าจังหวะด้วยการเล่นคำ จะเป็นภาษาอีสานทั้งเรื่อง ผมก็พยายามศึกษาจาก พี่หม่ำ (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) ที่เป็นแอคติ้งโค้ชในเรื่องนี้ เก็บภาพจำจากความรู้สึกที่ได้เห็น แล้วแปลออกมาในแบบของผม โดยมี เอ็ม (เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา) ซึ่งเป็นผู้กำกับคอยช่วยชี้ว่าแต่ละฉากในฉากตัวละครอยากเล่าแบบนี้ ในกรอบที่จะเป็นในทิศทางเดียวกัน ยกเว้นเรื่องของตลกแต่ละซีนต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวสูงครับ เวลาเล่นต้องเข้าใจครับ ผู้กำกับจะมีภาพในหัวแต่เนื้อเรื่องระหว่างทางจะมีอะไรเข้ามา อย่างซีนขี่มอเตอร์ไซค์ก็สตาร์ทไม่ติด เพราะลืมบิดกุญแจต้องตบหัวคริสจริง ผมก็ต้องใส่ไปในมุมของตามสถานการณ์นั้น

https://youtu.be/9ROq91sXMIs

หรือซีนที่หลายคนดูแล้วก็คงจะขำเป็นฉากที่ซักกางเกงในขณะซักผ้า แล้วภัคก็ถามเสี่ยน ในฉากนั้นผมยอมรับเลยว่าเขินนะ ถ้าทุกคนได้ดูจากตัวอย่างจะเห็นความใสซื่อของตัวละครที่ ทุกคนจะต้องแอบหลงรัก ที่สำคัญยังจะได้เห็นมุขตลกจากนักแสดงขั้นเทพแต่ละคนที่มารับเชิญเรียกเสียงฮากันแทบจะหมดหมู่บ้านก็ว่าได้”
“ส่มภัคเสี่ยน” ครั้งแรก และครั้งเดียว ของ 2 ซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อต่างขั้ว “โตโน่ – หม่ำ” ที่ได้มาเจอกัน ความสุข ความมัน ความหรรษา น่าเพลิดเพลินเจริญใจ มีในโรงภาพยนตร์ อย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม
“ส่มภัคเสี่ยน” (ใช้ไม้เอก) ม่วนอีหลี ดีหลาย ๆ ฮาคัก ๆ รายนามส่วนผสมที่สุดแสนจะกลมกล่อม “หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา,โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ไข่มุก- รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช, กอล์ฟ-กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์, คริส เดอะสตาร์ โจนาธาน รอย เชฟ, วาว-ภคภรณ์ เลิศช่ำชองกุล, สุนารี ราชสีมา, เพชร สหรัตน์ (ศิลปินขวัญใจชาวอีสาน) พร้อมนักแสดงรับเชิญอีกคับคั่ง อาทิ แอ๊ด คาราบาว, ติ๊ก ชีโร่ ฯลฯ พร้อมเข้าฉาย31 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ #ส่มภัคเสี่ยน เพจภาพยนตร์ ส่มภัคเสี่ยน:https://www.facebook.com/SomPakSianMovie/

Facebook Comments
Share Button