Share Button

เนื่องในวันนี้ วันที่ 9 สิงหาคม 2560 เป็นวันคล้ายวันเกิด ครบอายุ 33 ปี ของ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ขอพลัง
 #เมียล้าน ของ เป๊กผลิตโชค ร่วมแชร์เรื่องราว ความในใจ ถึงช่วงเวลาที่คุณตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ คือ เหตุการณ์ไหน เมื่อไร อย่างไร ที่ไหน และ คุณอยู่พื้นที่ใด อยากรู้จริงๆ มีดีขนาดไหนกันนะ ถึงได้ #เมียล้าน และ นุชes นุชา นิชนุช อยู่ทุกพื้นที่จริงเหรอ

cr:ในภาพ

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องหนุ่มน่าใส มากความสามารถ ผู้ทำให้เกิดปรากฎการณ์ที่แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิด เป็นปรากฎการณ์ที่ออกจะขัดแย้งกับความรู้สึกนิดๆ งงๆหน่อยๆ ที่มีสาวน้อยสาวใหญ่จำนวนมากต่างพร้อมใจกันยอมตกลงปลงใจ ปวารนาตนว่า “เมีย” ของ เป๊กผลิตโชค ถึงขั้นต้องยกให้เป็น คุณหลวง เพราะมีเมียมากมายหลายเรือน แต่ถึงวันนี้ คุณหลวง คงไม่พอ เพราะ เป๊กผลิตโชค เพิ่มจำนวนเมียขึ้นเรื่อยๆ จนทุกวันนี้ เป็น “เมียล้าน” ไปแล้ว (อันนี้ก็จะงงหน่อยๆ ในสังคมที่ แค่แฟนแอบมองสาว แฟนมีกิ๊ก กิ๊กมีกิ๊ก สามีมีชู้ ยังเป็นเรื่อง แล้วอะไรยังไงทำไม งงเด้ๆ)

แต่ปรากฎการณ์ครั้งนี้กลับสร้างความรัก ความสามัคคี และเรื่องราวดีๆมากมาย ที่มาจากกลุ่มคนรักเป๊กผลิตโชค แต่อย่างที่ทราบกันดี เมื่อคนหมู่มากอยู่รวมกันก็จะต้องมีคนที่มีความเห็นไม่ตรงกันอยู่บ้างเป็นเรื่องธรรมดาสามัญ แต่ที่น่าชื่นชมก็มีมากมาย มีกิจกรรมดีๆที่เกิดขึ้นในนามของ #เมียผลิต จากเรือนต่างๆ ในระยะเวลาอันสั้นมากมาย ในส่วนนี้เราขอชื่นชมความรักที่เปลี่ยนเป็นพลังในการทำความดี ส่งต่อความรักให้คนอื่นๆต่อไปอีก

วันนี้อาจจะเป็นวันคล้ายวันเกิดที่มีคนอวยพรให้ เป๊ก ผลิตโชค มากที่สุดตั้งแต่เกิดมา แต่คาดว่าปีต่อๆไปจำนวนจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆอย่างเป็นลำดับ ขอให้คงความดี ความน่ารัก ความตั้งใจและใส่ใจในการทำงานแบบนี่ตลอดไป อยู่คู่กับ เมียล้าน ให้เพิ่มเป็น เมียสิบล้าน เมียร้อยล้าน ต่อไปในอนาคต
CR: #HAPPYPALITDAY2017

 

Facebook Comments
Share Button