Share Button

คอการ์ตูน ห้ามพลาด !! ช่อง28 ส่ง “Rio 2 – เดอะมูฟวี่เจ้านกฟ้าจอมมึน” สร้างความสนุก ในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์!!


เสาร์ – อาทิตย์ คุณๆจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไปช่อง 28 ส่ง “ Rio 2 – เดอะมูฟวี่เจ้านกฟ้าจอมมึน” ที่จะกลับมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้คุณๆผ่อนคลายในวันหยุดสุดสัปดาห์ กำกับและเขียนบทโดย คาร์ลอส ซันดาน่า ผู้มีรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นสั้นยอดเยี่ยม การันตีความสามารถ พร้อมยกขบวนนักพากย์เสียงที่มีชื่อเสียงอย่าง แอนน์ แฮทธาเวย์, เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, เลสลี่ แมนน์ และ เจมี่ ฟ็อกซ์ ที่พร้อมจะมาทำให้คุณผู้ชมอินไปกับเรื่องราวแนวคอมเมดี้ ผจญภัย อย่างแน่นอน
“Rio2 เดอะมูฟวี่เจ้านกฟ้าจอมมึน” เรื่องราวของบลู จูล และครอบครัวของพวกเขาคือ บีอา, ทีอาโก้ และคาร์ล่า ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขภายในบ้านกลางเมืองเมื่อจูลตัดสินใจว่าเด็กๆ ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตเหมือนนกจริงๆ เธอจึงยื่นคำขาดว่าครอบครัวต้องเดินทางไปที่ป่าอเมซอน บลูเล่าให้เพื่อนสนิทของเขาฟังเรื่องแผนการเดินทาง แต่นิโก้ เปโดร และลูอิซต่างก็เตือนเขาเรื่องความอันตรายนานับประการที่รออยู่ในป่า!! มีแค่เพียงราฟาเอลผู้มองโลกในแง่ดีคอยสนับสนุนและให้แง่คิดกับเขาว่า ‘ภรรยาดีชีวิตมีสุข’
การผจญภัยในป่าอเมซอนนั้นจะอันตรายเพียงใด จะผ่านพ้นไปได้หรือไม่ เอาใจช่วยพวกเขาได้ในภาพยนตร์เรื่องยาว “Rio 2 – เดอะมูฟวี่เจ้านกฟ้าจอมมึน” ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 20.30-22.45 น. และวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 12.45-14.30 น.

Facebook Comments
Share Button