Share Button

ธิติพร จุติมานนท์ รักษาการผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT HD ได้รับเทียบเชิญจาก ไลน์ทีวี ประเทศไทย ให้ผลิตข่าวบันเทิงเป็นเจ้าแรก โดยมีทีมรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เป็นผู้ผลิต
“อันดับแรก ผมก็ต้องขอขอบคุณทางไลน์ ทีวี ที่ให้เกียรติทาง อสมท และ รายการไนน์เอ็นฯ ให้ทางเราผลิตข่าวบันเทิงเป็นรายการแรก ด้วยพันธมิตรที่เรามีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้เราสามารถสร้างให้การชมข่าวบันเทิงสดใหม่ผ่านไลน์ ทีวี ซึ่งเป็นช่องทางใหม่โดนใจคอบันเทิงชาวไทยอย่างแน่นอน จะมีพิธีกร ไนน์เอ็นฯหมุนเวียนมาจัดรายการให้กับไลน์ ทีวี ในอีกรูปแบบหนึ่งตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ซึ่งตอนนี้เราได้ผลิต จนมีคลิปที่ได้รับความนิยมสูงสุดมียอดวิวกว่าครึ่งแสน โดยตอนนี้รายการไนน์เอ็นฯเป็นข่าวบันเทิงทางทีวี ที่มีผู้ติดตามทางเฟซบุ๊กสูงสุด มีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน มีการชมคลิปรายการย้อนหลังกว่า 12 ล้านครั้งต่อเดือน ซึ่งงานนี้เรียกว่าเป็นการรุกตลาดดิจิทัล ขยายธุรกิจสื่อออนไลน์ อีกหนึ่งช่องทางตามแผนงานของ บมจ. อสมท ที่มุ่งให้สร้างสรรค์เนื้อหารายการสู่คุณผู้ชม ทุกที่ ทุกเวลา และ ทุกกลุ่มเป้าหมาย”

ติดตามชมข่าวบันเทิง Exclusive ของไนน์เอ็นเตอร์เทน ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV ช่อง Nine Entertain Official (tv.line.me/9entertainofficial ) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00 น., 16.00 น. และ 20.00 น.

Facebook Comments
Share Button