Share Button

เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ…เมื่อ “เลย์” ขอท้า เหล่าเซเลบใจกล้าจึงจัดให้…สำหรับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเมื่อไม่กี่วันมานี้ ที่เหล่าเซเลบคนดังหลายต่อหลายคนต่างอัพรูปประชันกันสนั่นโซเชียล ซึ่งแต่ละภาพนั้นเรียกได้ว่าอรรถรสสุดๆ ชนิดเล่นใหญ่ไฟกระพริบ ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียวเริ่มที่พรีเซ็นเตอร์คู่จิ้นจาก “เลย์” อย่างพี่แบรี่ –ณเดชน์คูกิมิยะ ที่งานเข้าเพราะความหล่อเหลาแท้ๆ ขนาดน้องหมียังห้ามใจไม่ไหว งานนี้เลยต้องกวนหวานใจ น้องญาญ่า – อุรัสยาสเปอร์บันด์ที่พกฮาป้าคู่ใจมาอาสากู้หัวใจ เอ้ย! กู้ภัยจากน้องหมีให้พี่แบรี่โดยด่วนในขณะที่หน้ากากสุดฮอตอย่าง คุณหลวงเป๊ก –ผลิตโชคอายนบุตร ซึ่งนอกจากเรื่องร้องเพลงจะดีงามแล้ว เรื่องความแซ่บก็ไม่เป็นสองรองใคร ขอส่งภาพหุ่นสุดเซี๊ยะฟิตเปรี๊ยะมายั่วน้ำลายแฟนคลับ แบบชนิดที่แซ่บถึงพริกถึงขิงจริงๆ เลยนะขอบอก ส่วนฝั่งน้องทอม Room 39อิศรากิจนิตย์ชีว์ที่ช่วงนี้ฮอตจริงอะไรจริง ไม่ว่าจะเป็นงานหลวง หรืองานราษฏร์ก็ไม่เคยขาด ถึงขนาดต้องวิ่งหน้าตั้งยกกำลังสองกันเลยทีเดียว แฟนคลับตัวจริงถ้าไม่อยากถูกทิ้งก็คงต้องฝึกวิ่งกันให้ไวนาจาปิดท้ายที่ยายป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาทร ที่เพิ่งได้ไปวาดลวดลายออกสเต็ปบนเวทีขุ่นแม่บริทนีย์ ก็ขอแจมในคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไม่โป๊แต่เซ็กซี่ขยี้หัวใจหนุ่มๆ สุดๆและนี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะยังมีเซเลบชั้นนำอีกเพียบที่ขอตบเท้ามาร่วมเติมรสชาติให้กับชีวิตกับกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ ยังไงก็ต้องขอยอมใจ และชูป้ายไฟให้ 10 10 10 สำหรับความครีเอทสุดสร้างสรรค์ในครั้งนี้ด้วย


สำหรับแฟนๆ เลย์ที่สนใจอยากจะได้รูปเก๋ๆ ออกรสชาติไปโพสกระชากไลค์ในโซเชียลแบบฟรีๆ “เลย์” ก็จัดให้ในกิจกรรมสนุกๆ จากแคมเปญ “เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ”ง่ายๆ เพียงโพสรูปลงบน Facebook หรือ Instagram ตัวเอง พร้อมตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ (Public) แล้วใส่แฮชแท็ก#เลย์เพราะชีวิตต้องมีรสชาติเฉพาะผู้ที่กดไลค์เพจFacebookLaysThailandหรือ Instagram@laysthailandเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้เป็น 300 ผู้โชคดี ที่เลย์จะเนรมิตภาพจะทำให้ชีวิตของคุณมีรสชาติมากยิ่งขึ้น โดยภาพทั้งหมดจะถูกโพสใน Facebook LaysThailandและ Instagram @Laysthailandพร้อมแท็กกลับไปยังaccount ของผู้โชคดี สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31กรกฎาคม 2560 ดูกติกาและรายละเอียดการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก Instagram@Kaew_jung @Urassayas@Tom_reckless @Peckpalit @Theniti @Armskyh @Bonne @Chayinpskd @Froydz @Mmangto @Hellofairy @Thearmz @Nongearn14 @Ryu_vachirawich @Peerimprim @icceeiicee @Kavinkvp @Mindnalika@Palmvt @Toptap_jirakit@Uppoompat @Gxxod @Singto @Top_tayakorn @Kristtps

Facebook Comments
Share Button