Share Button

ไม่ว่าเพลงไหนกำลังฮิต!!ศิลปินคนไหนกำลังเป็นกระแส!!ไม่พลาดที่รายการเพลงสุดฮอตอย่าง “Life Beats” (ไลฟ์ บีทส)จะรีบคว้ามาล่วงลึกให้แฟนรายการได้อัพเดทก่อนใคร… ล่าสุดจับเอากระแสของปรากฏการณ์หน้าใหม่แห่งวงการ MUSIC FESTIVAL (มิวสิค เฟสติวัล)มาเผยสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทยสำหรับคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ใจกลางเมือง “CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL”(ช้างมิวสิคคอนเนคชั่นพรีเซนต์เออเบิ้ลมิวสิคเฟสติวัล)คอนเสิร์ตที่ขนเอาทัพศิลปินจากทุกค่าย ทุกแนว กว่า 50 ชีวิตมารวมไว้ในงานเดียวงานนี้ได้ 2 ตัวแทนศิลปิน ที่มีแนวดนตรีแตกต่างกัน ได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่าง “ชาติ สุชาติ” และ วงChanudom (ชนุดม)มาเผยถึงสิ่งที่ไม่ควรพลาดว่า …


“ เป็นคอนเสิร์ตที่น่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเวทีที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพแถมยังมีศิลปินที่หลากหลายรวบรวมมาไว้ในงานนี้ และยังได้ยินมาว่ามีการร่วมแจมกันของแต่ละศิลปินอีกด้วยอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจมากคือเออเบิ้ล มิวสิคเฟสติวัลถูกจัดที่ศูนย์รวมของแฟชั่นตรงใจกลางเมืองอย่างสยามที่สามารถเอามิวสิคกับแฟชั่นมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าพวกเราเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมมาประชันกัน พร้อมโชว์ที่มาเอาใจแฟนๆเต็มที่อย่างแน่นอน ”
ติดตามความพิเศษของคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง “CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL” (ช้างมิวสิคคอนเนคชั่นพรีเซนต์เออเบิ้ล มิวสิคเฟสติวัล) พร้อมโชว์เรียกน้ำย่อยจาก “ชาติ สุชาติ” และ วง Chanudom (ชนุดม) ได้ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 18มิถุนายน นี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

Facebook Comments
Share Button