Share Button

ในเวอร์ชั่นสดใหม่ โดยนักแสดงหนุ่ม ใส สด ซ่า…..กว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา

“มาร์เวล” ได้เผยโฉมสไปเดอร์แมนวัยใสใน Captain America Civil War(กัปตัน อเมริกา ซีวิลวอร์) เรียกคะแนนความนิยม ความชื่นชม ชื่นชอบ ไปเรียบร้อย “ทอม ฮอลแลนด์” กับการมารับบทพระเอกซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจวัยรุ่น ไอ้แมงมุม คนใหม่ ในวัย 20 ปี นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษคนนี้จะเป็น สไปเดอร์แมน คนใหม่ ที่หน้าใสและวัยอ่อน หนุ่มที่สุด วัยใกล้เคียงตัวละครที่สุด กระโดดโลดเต้น ห้อยโหยได้สะใจ เกรียน เฮี้ยว ซ่า บ้า มาก ….มากยิ่งกว่าในบรรดานักแสดงที่เคยรับบทบาทนี้มา
โดยทาง โซนี่ พิคเจอร์ และ มาร์เวล สตูดิโอ ครั้งนี้ออกมาการันตีความสดของ สไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นนี้ ในมือของผู้กำกับคนใหม่ “จอน วัตต์” ที่สดมาจากแวดวงหนังอินดี้ และทาง โปรดิวเซอร์ของโซนี่ อย่าง “เควินไฟกี” ก็เตรียมเรื่องราวที่สดใสในครั้งนี้เพื่อนต้อนรับคนดูเจนฯใหม่ “ทอม ฮอลแลนด์” พระเอกที่มาสวมหน้ากากห้อยโหนใยแมงมุม สลับกับการเป็นหนุ่มไฮสคูลแสนฉลาด ปีเตอร์พาร์คเกอร์ การันตีว่า ……ผู้ชมจะไม่ได้เห็นอะไร ที่ไม่เคยเห็นในหนังสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นก่อนๆ โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ของ ปีเตอร์พาร์คเกอร์ อย่างแน่นอน
“สถานภาพทางสังคมของปีเตอร์จะต่างจากที่ผู้ชมเคยเห็นในเรื่องก่อนๆอยู่สักหน่อย และเป็น ไดนามิกที่น่าสนใจ มันต่างจากทุกเรื่องที่ผมเคยดูมาด้วย เพราเขาจะไม่ใช่ทั้งวัยรุ่นกากและไม่ใช่แค่เกรียนๆ ด้วย” ฮอลแลนด์ เผย ทอม ฮอลแลนด์ รับบทสไปเดอร์แมน ต่อจาก รุ่นพี่ อย่าง โทบี้ แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์การ์ฟิลด์ ที่มารับบทนักเรียนไฮสคูลในวัย 20 กว่าแล้ว แต่ ทอม ฮอลแลนด์ ยังอยู่ในวัยเดียวกับตัวละครต้นฉบับ ซึ่งทางสตูดิโอมั่นใจว่า ทอม จะมาต่อลมหายใจสดใสให้กับซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นตัวนี้ได้แน่นอน เพราะเขาคือนักแสดงวัยรุ่นมาเล่นเป็นวัยรุ่น คนดูวัยรุ่นก็จะเข้าถึงได้ง่าย กับตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกเขียนขึ้นมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่แล้ว “ผมเองต้องยอมรับในไอเดียของ มาร์เวล ที่ในครั้งนี้ได้เลือกที่จะเล่าเรื่องราวของ สไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นวัยรุ่น อันดับแรกเลยเพราะคนดูจะได้เข้าถึงได้ง่าย มันไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลยครับ เพราะไม่ใช่แค่แฟนเก่าๆของ สไปเดอร์แมนที่มีอยู่แล้วทั่วโลก คนในช่วงเวลาที่เพิ่งผ่านการเป็นวัยรุ่นไป อาจจะกำลังโตเป็นผู้ใหญ่ วัยคนทำงาน เมื่อครั้งนี้เขาได้ดูหนังผมมั่นใจว่าเขาจะดูแล้วสนุก อย่างแน่นอน ส่วนกลุ่มคนดูที่เป็น วัยรุ่น คนรุ่นใหม่ก็จะได้สนุกไปด้วย เพราะหนังเรื่องนี้ทำมาเพื่อวัยพวกเขาเหล่านั้นจริงๆ การที่ได้เห็นคนเป็นซูเปอร์ฮีโร่พลังเหลือเชื่อแบบสไปเดอร์แมน ที่งานนี้เขาต้องมาเจอสถานการณ์ชีวิตในแบบเดียวกับที่วัยรุ่นอย่างพวกเราๆเจอ ในทุกวันนี้ครับ แน่นอนครับ เราจะได้ร่วมลุ้น ร่วมเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กันกับ ปีเตอร์ปาร์คเกอร์ แล้วคนดูผู้ใหญ่ก็รู้สึกร่วมด้วยในทุกๆฉาก ทุกๆสถานการณ์ เพราะทุกคนต้องเคยผ่านวัยไฮสคูลมาแล้วทั้งนั้นล่ะครับ” ทอม ฮอลแลนด์ เล่าให้ฟัง

Facebook Comments
Share Button