Share Button

ครั้งแรก!! เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกลางสยาม “CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL” พลิกประวัติศาสตร์ สร้างปรากฏการณ์ ขนทัพศิลปินทุกค่าย เดินร้องยืนเต้นเฟสติวัลติดแอร์สุดชิคกลางสยามฝั่งเย็น
ภาพ และ คลิปในวันงาน


คุณพร้อมหรือยังที่จะมาร่วมพลิกประวัติศาสตร์ สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงครั้งแรก!! กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯรวมกว่า 50ศิลปิน ทุกค่าย ทุกแนว “CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTSURBAN MUSIC FESTIVAL”(ช้างมิวสิคคอนเนคชั่นพรีเซนต์เออแบ็น มิวสิคเฟสติวัล)ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางสยาม ท่ามกลางดนตรีสด ทุกค่ายทุกแนวเพลง เดินร้องยืนเต้นทุกกิจกรรม ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินหลากหลาย เชียร์ ช็อป แชะ แชร์ เฟสติวัลติดแอร์สุดชิคกลางสยามฝั่งเย็นในวันเสาร์ 15 กรกฏาคม 2560 ณ Paragon hall 1-3 , Parc Paragon, Siam Center ( Atrium 2 ) , Siam Discovery plaza


จุใจไปกับโชว์สุดมันส์จากศิลปินชั้นนำของประเทศ จากทุกค่ายทุกแนว“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่,บีอีซี-เทโร มิวสิค,สมอลล์รูม,สไปร์ซซี่ ดิสก์,ไอแอม,มิวสิคมูฟ,วอท เดอะ ดัก,เลิฟอีส และค่ายอิสระ”ถูกใจทั้งคอร็อค ป๊อป ฮิปฮอป อินดี้ไม่ว่าจะเป็น “LOMOSONIC, COCKTAIL , MILD ,Polycat, Atom, สิงโต นำโชค, โจอี้บอย, สิงเหนือเสือใต้ และดีเจสไปดามังกี้,Big ass,ป้าง นครินทร์,Jetset’er, Paradox,25Hours,Scrubb,Getsunova,Season Five, Zeal,Pause,Musketeers,ตู่ ภพธร, แสตมป์ อภิวัฒน์,The Parkinson, Bankk Cash, Somkiat, Chanudom, Yellow Fang, จีน กษิดิศ, Greasy Cafe, อิ๊งค์ วรันธร, ชาติ สุชาติ, เป๊ก ผลิตโชค, สงกรานต์ รังสรรค์, ว่าน ธนกฤต, ป๊อป ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, พลอยชมพู, คชา นนทนันท์, แกงส้ม และฮั่น จาก The Star, Urboy TJ, ETC, HUGO, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, ”และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมกรี๊ดกันให้สลบกับโชว์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาดูที่ไหนไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น การปะทะกันของสองหนุ่มอารมณ์ดี ป๊อป ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ / โชว์ร่วมกันระหว่างสองวงสองสไตล์ Jetset’erและ Mild / โชว์สุดร้อนแรงจากสองหนุ่มฮอต แกงส้ม และฮั่น จากเวที The Star รับประกันความมันส์ ฟิน เตรียมตัวไปกรี๊ด ไปกระโดดกันให้สุดตัวได้เลย


นอกจากนี้ภายในงานยังมีตลาดนัด Flea Market จากค่ายเพลง และศิลปิน รวมทั้งสินค้าของงาน ที่ขาช็อปไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะจะมี Lucky Bag รวมของที่ระลึกสุดเซอร์ไพรส์ที่คัดเลือกมาจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ เพียง 200 ชิ้น เท่านั้น ! และสำหรับคอสะสมBadge ภายในงานจะมี Badgeสวยๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินที่ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตแจกฟรีเฉพาะงานนี้ เท่านั้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบจะตบเท้ามาให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดฟินสุดๆ กับกิจกรรม Fan Sign รับลายเซนต์จากศิลปินตัวเป็นๆที่บริเวณลาน Atrium 2เรียกว่าพลาดไม่ได้สักกิจกรรมเลยทีเดียว


ที่เกริ่นมา เรียกว่าเป็นน้ำย่อย เพราะยังมีอีกหลายกิจกรรมสุดชิคสุดเจ๋งให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบ วันนี้ทางทีมข่าวบันเทิง เลยเก็บภาพเบื้องหลังเหล่าศิลปินต่างค่ายต่างสังกัดที่มารวมตัวกันถ่ายทำสกู๊ป โปรโมทคอนเสิร์ต“CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTSURBAN MUSIC FESTIVAL”(ช้างมิวสิคคอนเนคชั่นพรีเซนต์เออแบ็น มิวสิคเฟสติวัล)” มาฝากแฟนๆ เป็นภาพมุมต่างๆ ในสยาม อาทิฯ” ป๊อบ ปองกูล”และ“โอ๊ต ปราโมทย์” โพสท่าสุดคูลที่หน้าทางเข้าสยามพารากอน “พลอยชมพู” ที่ออกมาเต้นโชว์ลีลาสุดเหวี่ยงที่ หน้าโรงหนัง หนุ่ม “อะตอม” ที่เข้าไปร่วมสนุกกับน้องๆในเมืองคิดส์ซาเนีย หรือแม้แต่ “เป๊ก-ผลิตโชค” กับ “สงกรานต์” ที่เข้าไปเฮฮาใน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ทั้งหมดนี้เพื่อต้องการสื่อสารให้แฟนๆ รู้ว่า เฟสติวัลติดแอร์สุดชิคในครั้งนี้ แฟนๆ จะสามารถเจอ เหล่าศิลปินที่ชื่นชอบได้ทั่วทุกมุมในสยามอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน


แล้วมาร่วมสนุกพร้อมแชะเซลฟี่เดย์ติดแฮชแท็ก#UrbanMusicFestivalThailand #UrbanSiamได้เป็นผู้โชคดีมีรูปสุดชิคขึ้นไปปรากฎที่หน้าจอบนเวทีคอนเสิร์ตคู่กับศิลปินที่กำลังแสดงสด เอาไปโพสต์แชร์ลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ ให้โลกอิจฉา เปิดจำหน่ายบัตรEARLY BIRDวันที่ 16-22 พฤษภาคม 2560 ทางwww.gmmlive.com พิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 ราคา 719บาท (จากราคาปกติ 799 บาท) ต่อที่ 2 ฟรี MP3 รวมฮิตจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่และเปิดขายบัตรพร้อมกันในวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 ที่www.allticketthailand.comหรือเคาน์เตอร์เซอวิสในร้าน7-Eleven ทุกสาขาราคา: 799 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : www.facebook.com/Urbanmusicfestivalthailand

Facebook Comments
Share Button