Share Button

กลับมาอีกครั้งกับที่สุดของละครเวทีแห่งปี สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลลำดับที่ 6ตอน “ขอพบในฝัน” ละครเพลงรื่นอารมณ์ ผสมวิญญาณรัก เปิดการแสดง 17 มิถุนายนนี้

สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ละครเพลงรื่นอารมณ์ที่มีกระแสตอบรับดีต่อเนื่อง5 ปีแล้วที่ผู้คนต่างกล่าวขวัญและรอคอยเมื่อภาพความประทับใจความสุขจะกลับมาอีกครั้งในปี2560มูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ขอเชิญชมละครเพลงคุณภาพ ลำดับที่ 6 “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล”ที่พร้อมจะสะกดคุณให้ล่องลอยเข้าสู่ห้วงแห่งรักกับสุดยอดบทเพลงในตำนาน เปิดรอบการแสดงทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา14.00 น. ระหว่างวันที่17 มิถุนายน –23 กรกฎาคมนี้ณโรงละครเอ็มเธียร์เตอร์


วัชระ แววุวฒินันท์กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัดในฐานะผู้เขียนบทและควบคุมการผลิต“ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล”เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ได้ติดตามผลงานละครเพลงสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มากันแต่แรกเริ่มทั้งเสียงตอบรับชื่นชอบจากแฟนเพลงสุนทราภรณ์ทำให้ทีมงานนักแสดงทุกคนรู้สึกปลื้มใจ ปีแรกๆเราก็ทำกันอย่างระมัดระวังมากเพราะเรากำลังเผยเสน่ห์อีกมิติของเพลงสุนทราภรณ์ ผ่านมุมมองการนำเสนอของคนรุ่นใหม่ โชคดีที่เพลงสุนทราภรณ์มีความไพเราะที่หลากหลาย ทั้งแนวดนตรีและเนื้อหา จึงทำให้มีความสนุกทุกครั้งที่ได้วางโครงเรื่องสำหรับละครเพลงสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลลำดับที่ 6 นี้ ชื่อ‘ขอพบในฝัน’กับคำจำกัดความ ‘ละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรัก’ คือ เรื่องราวของความรักที่ต้องพลัดพราก เพราะคนหนึ่งเป็นคน อีกคนหนึ่งเป็นวิญญาณนั้นมีเสน่ห์ที่ชวนค้นหาติดตามไม่น้อย เชื่อว่าผู้ชมจะสนุกไปด้วยแน่นอน ด้วยเสน่ห์ละครเพลงของเจเอสแอลฯ มักมีกลิ่นอายที่แฝงไว้ด้วยมุกตลกแบบสุภาพ หยิกแกมหยอก ชวนหัวเราะถ่ายทอดอรรถรสความสนุกด้วยฝีไม้ลายมือจากทีมนักแสดงรุ่นใหม่ อาทินัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร,เบนซ์-จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริว AF12-ภัทรพงศ์ เวศกามี และเนสท์ AF9-นิศาชลสิ่วไธสงที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา และยังได้เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอื่ยม มานั่งแท่นผู้กำกับการแสดงส่วนอู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่เรียบเรียงเพลงและดนตรีประกอบเชื่อว่าละครเพลง‘ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล’ลำดับที่ 6 ครั้งนี้ จะมอบความความสุข ความบันเทิงแบบจัดเต็มทุกอรรถรสให้กับคุณผู้ชมอย่างแน่นอน”


ด้าน นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งามและพิม-พิมประภา ตั้งประภาพรตัวแทนนักแสดงนำ เล่าว่า “พวกเราถือเป็นคนรุ่นใหม่พอรู้ว่าจะได้มาเล่น ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลนอกจากพวกเราจะดีใจมากๆแล้ว ยังรวมไปถึงครอบครัวญาติผู้ใหญ่ของเราก็ปลื้มกันมากด้วย เพราะแต่ละท่านก็มีความรักความหลังกับบทเพลงสุนทราภรณ์ซึ่งเป็นบทเพลงอมตะสำหรับพวกเรายิ่งได้รู้จักบทเพลงสุนทราภรณ์ก็ยิ่งตกหลุมรัก เพราะไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลงและท่วงทำนองต่างมีความละเมียดละไมและอ่อนหวาน ยิ่งบวกกับเนื้อเรื่องแล้ว ยิ่งทำให้พวกเรารู้สึกเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานที่ทุ่มเทฝึกซ้อมทั้งร้อง เต้น เล่นละคร รับรองว่าคุณผู้ชมจะคาดไม่ถึงกับบทบาทการแสดงของพวกเราที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน อยากฝากให้ติดตามกัน เปิดจองบัตรแล้วมีเพียง 10 รอบการแสดงเท่านั้นจัดแสดงทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ รอบ14.00 น. ระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม2560ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์บัตรราคา 2,500/ 2,000/ 1,500 บาท จองบัตรด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทรศัพท์ 0 2262 3456”


เรื่องย่อ “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ความลึกลับที่ชวนสัมผัสของละครเพลงรื่นอารมณ์ ผสมวิญญาณรัก
เรื่องราวความรักของวิญญาณหนุ่ม “เดียว”ที่เฝ้าวนเวียนเคียงข้าง “แนน” หญิงสาวอันเป็นที่รัก ที่ยังคงเศร้าเสียใจ กับการสูญเสียแฟนหนุ่มที่ต้องมาจบชีวิตลง จากการถูกโจรที่เข้ามาปล้นบ้านยิงตาย แม้เวลาจะผ่านไปเกือบปี แต่ความรัก คำมั่นสัญญาที่จะเป็นของกันและกัน ได้กลายเป็นสิ่งผูกมัดให้ “แนน” ไม่อาจที่จะเปิดใจรับคนใหม่ ตามคำแนะนำจากเพื่อนรักอย่าง “ป่าน” และ “เต้” และยังคงครุ่นคำนึงถึง โดยเชื่อมั่นว่า “เดียว” อยู่ใกล้ชิดกับตนไม่ได้ไปไหน
เมื่อสายสัมพันธ์แห่งวิญญาณความรัก กลับถูกขวางกั้นด้วยมิติที่ต่างกัน ร้อนถึงต้องพึ่งบริการพิเศษจาก “แม่หมอแวนด้า” ที่รับทรงเจ้าเข้าผี เรื่องราวชวนให้ขนลุกแกมขบขันต่างๆ จึงเกิดขึ้นเรื่องราวความรักที่ลึกลับกลับยุ่งเหยิงพัวพันเพิ่มขึ้นไปอีกหนึ่งคู่
“เชษฐา”และ“เมย์”หญิงสาวที่พ่อและพี่ชายของตนหวังจะใช้มัดใจ“เชษฐา” เพื่อหวังสมบัติ โดยที่ “เมย์” ไม่อยากทำตาม แต่จากความใกล้ชิดกันกับเชษฐา ก็อดที่จะหวั่นไหวไม่ได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง “เชษฐา” เกิดหัวใจวายกะทันหัน จังหวะพอดีกับที่วิญญาณของ “เดียว” ที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อความรัก “เดียว” จึงตัดสินใจเข้าสวมร่างของ “เชษฐา” แทน ซึ่งต่อจากนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เมื่อ “เดียว” ในร่างของ “เชษฐา” พยายามกลับไปหา “แนน” ในขณะที่ “เมย์” ก็เกิดความสงสัย ว่าต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่นอน
เรื่องราวสนุกๆ ของ “คน” กับ “วิญญาณ” และ “ความลับ” ที่ซ่อนอยู่ใน “ความรัก” ที่สุดท้ายคำตอบของความรักที่มีคุณค่า คือ “การยึดมั่นในสัญญารัก ไม่ว่าตัวจะอยู่ไกลกัน แค่ไหนก็ตาม”


นำแสดงโดย
ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม (นัททิว) รับบท “เชษฐา”,พิมประภา ตั้งประภาพร (พิม) รับบท “เมย์”,จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์ (เบนซ์) รับบท “เดียว”, เมทัล สุขขาว (เมทัล) รับบท “แนน”,ภัทรพงศ์ เวศกามี (มาริว AF12) รับบท “เต้” และนิศาชล สิ่วไธสง (เนสท์ AF9) รับบท “ป่าน”


รายชื่อ 24 บทเพลงในละคร
ขอพบในฝัน, นกเขาไพร, รักเธอเสมอ, รักเธอคนเดียว,รื่นเริงเถลิงศก,ดาวล้อมเดือน, ดวงใจ, รักเพียงใจ,หวงรัก, จริงหรือ, ท่าน้ำ, แมวกะหนู, วิญญาณรัก, ห่วงอาลัย,สวยจริงรักจริง,พรหมลิขิต, ตัดสวาท, รอคำรัก,เสียแรงรักใคร่, นางในฝัน, ฝากรัก, รักเธอคนเดียว, ศรรักและสุดแท้แต่จะให้

Facebook Comments
Share Button