Share Button

LINE TV ผู้นำในด้านคอนเทนต์วิดิโอออนไลน์แพลตฟอร์มสุดฮอตที่รวบรวมคอนเทนต์ ความบันเทิงหลากหลายในแบบพรีเมียมและเอ็กซ์คลูซีฟ จัดงาน “LINE TV: NEXPLOSION” ประกาศความสำเร็จในปีที่ผ่านมากับครั้งแรกของการประกาศรางวัล “LINE TV AWARD”พร้อมระเบิดความบันเทิงลูกใหม่ประจำปีนี้ ด้วยการเปิดตัวกลุ่มคอนเทนต์“กีฬา (SPORTS)” และ “บิวตี้(BEAUTY)”รวมถึง6พันธมิตรใหม่ที่จะมาสร้างสรรค์ความบันเทิงให้รับชมกันตลอดทั้งปี


LINE ประเทศไทย นำโดย คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ และคุณแดน ศรมณี ผู้อำนวยการ ธุรกิจคอนเทนต์ ร่วมฉลองความสำเร็จของ LINE TV ในปีที่ผ่านมา กับงาน “LINE TV: NEXPLOSION”ภายในงาน จัดให้มีการประกาศรางวัล “LINE TV AWARD” ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่คอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานตลอดช่วงปีที่ผ่านมาได้แก่ รางวัล Top Most Viewedตกเป็นของละครสุดฮอตแห่งปีอย่าง “O-Negative”โดยมียอดวิวรวมสูงสุดมากกว่า 210 ล้านวิว, รางวัล Top Entertainmentหนีไม่พ้นรายการวาไรตี้มาแรงอย่าง“Oh Baby!”เรียลลิตี้ รายการแรกบน LINE TV ที่นำเสนอชีวิตจริงของครอบครัวบี้ KPN, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และน้องเป่าเปา และสุดท้ายรางวัล Content Of The Yearได้แก่ “I HATE YOU I LOVE YOU”มินิซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวนที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดวิวและกระแสโซเชียลมีเดีย


ในปีนี้ LINE TV ยังได้จับมือกับพันธมิตรใหม่อย่าง ช่อง 8, GMM BRAVO, WorkpointEntertainment,สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล,Muzik Moveและ123 RECORDSพร้อมเปิดตัว2 กลุ่มคอนเทนต์สุดปังอย่าง“กีฬา (SPORTS)”และ “บิวตี้ (BEAUTY)”เพื่อเอาใจกลุ่มผู้ชมพร้อมกันนี้ LINE TV ยังได้นำเสนอ5ไฮไลท์ออริจินัลคอนเทนต์ประจำปี 2017 อย่างTeenage Mom คุณแม่วัยใส ซีรี่ย์นิยายการ์ตูนสุดฮอตจากLINE WEBTOON, Together With Me อกหักมารักกับผมซีรี่ย์สุดจิ้นที่ทำให้สาวY ต้องกรี๊ดกระจาย,(จุก) จิกหน้าจอ รายการเม้าท์ละครสุดฮิตที่จะนําละครไทยสุดฮอตมาจิกกัดกันแบบสุดๆ, THE SUN HUNTER รายการท่องเที่ยวที่จะพาคุณออกไปล่าพระอาทิตย์กับซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ Opal All Aroundรายการเรียลลิตี้ที่เปิดเผยชีวิตของพิธีกร นักแสดงมากความสามารถอย่าง คุณโอปอล์ ปาณิสราในบทบาทที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนซึ่งภายในวันงาน LINE TV ยังได้รับเกียรติจากดารา นักแสดง และเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมตบเท้าร่วมงานมากมายอาทิ คุณปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, คุณกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชีพร้อมน้องเป่าเปา,คุณโอปอล์ ปาณิสราอารยะสกุล,คุณจิรายุ ละอองมณี,คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เตรียมพบกับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพันธมิตรชื่อดังอีกมากมายที่จะร่วมสร้างปรากฏการณ์ NEXPLOSIONเพื่อระเบิดความสุขให้กับแฟน LINE TV ได้รับชมกันอย่างทั่วถึงครบทุกอรรถรส

Facebook Comments
Share Button