Share Button

ใกล้ชิดแฟนคลับครั้งแรกในงาน ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’

https://youtu.be/QQFMc3qOrVs

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตสัญชาติเกาหลี‘Red Velet’ (เร้ดเวลเว็ท) บินด่วนลัดฟ้าถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ที่ประเทศไทย ทางต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง SM True (เอสเอ็มทรู) จึงเสิร์ฟเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับชาวไทยได้ไปใกล้ชิดกับพวกเธอเป็นครั้งแรก ในกิจกรรมสุดพิเศษ ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’ (‘เร้ดเวลเว็ทสเปเชียล แฟนไซน์นิ่ง อีเว้นท์ อิน แบงค็อก’)ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560 ณ QUARTIER GALLERY, ชั้น Mศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่า กระแสตอบรับดีเกินคาด พลังของแฟนคลับชาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ทุกคนต่างมารอให้กำลังใจสาว ๆ แบบล้นพื้นที่มากกว่า 2,000 คนเลยทีเดียว โดยในเวลาประมาณ 11.30 น. งานแถลงข่าวได้เริ่มขึ้น 4 สาว ‘Red Velvet’ ที่เดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ อย่าง SEULGI (ซึลกิ), IRENE (ไอรีน), WENDY (เวนดี้) และ YERI (เยริ) ยกเว้น JOY (จอย) ซึ่งติดตารางงานที่ประเทศเกาหลี ได้ขึ้นเวทีมาทักทายแฟนชาวไทย และสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก ก่อนจะเริ่มให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับ ‘Red Velvet’ มากขึ้น พร้อมโชว์เสน่ห์ความน่ารัก สดใส ละลายหัวใจแฟน ๆ ต่อจากนั้น ทางพิธีกรได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด และคุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี และร่วมถ่ายรูปกับศิลปิน


ต่อมาในเวลาประมาณ 12.00น. งานแจกลายเซ็น ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’ ได้เริ่มขึ้นเป็นลำดับถัดมา โดย 4 สาว ‘Red Velvet’ ได้แก่ SEULGI (ซึลกิ), IRENE (ไอรีน), WENDY (เวนดี้) และ YERI (เยริ) ได้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อจรดปากกาเซ็นลายเซ็น ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้ออัลบั้มของ ‘Red Velvet’ ที่ทาง SM True นำมาจำหน่าย จำนวน 200 ท่าน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดอันร้อนแรงของแฟน ๆ หลังจากที่จบกิจกรรมแจกลายเซ็น แฟนคลับชาวไทยได้ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับน้องเล็กน่ารัก‘YERI’ (เยริ) ที่มีวันคล้ายวันเกิด คือ วันที่ 5 มีนาคม และเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับหัวหน้าวงสาวสวยอย่าง ‘IRENE’ (ไอรีน) ที่มีวันคล้ายวันเกิด คือ วันที่ 29 มีนาคม ด้วยการชูป้ายคำว่า “예리야&아이린아태어나줘서고마워♥” (เยริ &ไอรีน ขอบคุณที่เกิดมานะ) พร้อมร้องเพลงสุขสันต์วันเกิด และให้สาว ๆ ทั้ง 2 เป่าเค้กร่วมกัน เล่นเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุด ๆ จากนั้นสาว ๆ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสสุดพิเศษมาใกล้ชิดกับแฟนคลับ และสื่อมวลชนไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ และสัญญาว่าจะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน

view More & Full size Photos

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าว และงานแจกลายเซ็น ‘Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok’
1. อยากให้ช่วยแนะนำตัวเองกับแฟน ๆ และสื่อมวลชน
เร้ด เวลเว็ท: Happiness! สวัสดีค่า Red Velvet ค่า
เวนดี้: สวัสดีค่า เวนดี้ค่า
เยริ: สวัสดีค่า เยริค่า
ไอรีน: สวัสดีค่า ไอรีนค่า
ซึลกิ: สวัสดีค่า ซึลกิค่า
2. ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Red Velvet ได้มาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ช่วยบอกเราหน่อยได้ไหมว่าพวกคุณมาทำอะไรกันในครั้งนี้
ไอรีน: รู้สึกดีมากเลยค่ะ พวกเราได้มีโอกาสมาถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ในประเทศไทย แล้วอยากจะมีแฟนไซน์อีเว้นท์กับแฟนคลับชาวไทย ก็เลยได้มีโอกาสจัดงานในวันนี้ค่ะ
3. ระหว่างที่อยู่ประเทศไทย มีเรื่องสนุกๆ หรือเรื่องอะไรที่เป็นที่น่าจดจำเกิดขึ้นบ้างไหม?
ไอรีน: ประเทศไทย นี่คือ อาหารสุดยอดค่ะ สุดยอด (ภาษาไทย)
พิธีกร: ชอบอะไรมากที่สุด?
ไอรีน: มะพร้าวปั่นค่ะ ชอบมากค่ะ
เยริ: โรตีกล้วยอร่อยมากค่ะ
ซึลกิ: ปูผัดผงกะหรี่ (ภาษาไทย)
เวนดี้: แตงโมปั่น (ภาษาไทย)
4. ได้ยินมาว่า การมาเมืองไทยครั้งนี้ของ Red Velvet ทำให้แฟนคลับชาวไทยเซอร์ไพรส์มาก เพราะพวกคุณประกาศจัดงานแจกลายเซ็นแบบเซอร์ไพรส์สายฟ้าแลบเลยทีเดียว ช่วยบอกเหตุผลในการจัดงานครั้งนี้ได้ไหม?
เยริ: ปกติแล้วพวกเราไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับแฟน ๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิด พอได้ยินว่าจะมาถ่ายเรียลลิตี้ที่ประเทศไทย เลยอยากถือโอกาสนี้ที่จะได้ใกล้ชิดเป็นพิเศษ ให้มีงานแจกลายเซ็นด้วยค่ะ
5. Red Velvet ได้ออกซิงเกิ้ลเพลงฮิตมากมายตั้งแต่เดบิวต์มา ทั้ง ‘Happiness’, ‘Ice Cream Cake’, ‘Dumb Dumb’, ‘Russian Roulette’ และเพลงล่าสุดอย่าง ‘Rookie’ ที่คว้ารางวัลในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลีได้ถึง 9 รางวัล แถมยังติดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของชาร์ตเพลงออนไลน์ที่เกาหลีด้วย อยากให้ช่วยแนะนำเพลงนี้ให้กับแฟน ๆ และรู้สึกยังไงบ้างที่เพลงนี้ประสบความสำเร็จมาก ๆ
ไอรีน : เพลง ‘Rookie’ (รุกกี้) เป็นเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 เปรียบเทียบคนที่รักเป็น ‘รุกกี้’ ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูการแสดงของพวกเรามาก ๆ เพราะการแสดงบนเวทีก็น่ารักมาก ๆ เหมือนกัน หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะคะ
6. ช่วยโชว์พ๊อยท์ท่าเต้นของเพลง ‘Rookie’ ให้เราชมหน่อยได้ไหม
“ซึลกิ” กับ “เยริ” ออกมาโชว์ท่าเต้น
เยริ: ถ้ามีโอกาส พวกเราจะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่แน่นอนค่ะ เดี๋ยวรีบมานะคะ
7. เพลงไตเติ้ลที่แต่ละคนชอบที่สุดคือเพลงอะไร และทำไมถึงชอบเพลงนี้
เยริ : ถึงแม้ที่เกาหลีกิจกรรมโปรโมตอัลบั้ม ‘Rookie’ จะเสร็จสิ้นลงแล้ว แต่ก็หวังว่าแฟน ๆ ชาวไทยจะรักเพลงนี้เพราะฟังครั้งเดียวก็ติดหู อยากให้ทุกคนเต้น ‘Rookie’ ไปด้วยกันค่ะ
8. เราได้ยินว่าพวกคุณอยู่ด้วยกันที่หอ ช่วยบอกเราได้ไหมว่าใครเป็นรูมเมทของคุณ และอยากให้ช่วยพูดถึงเธอซักนิด
ซึลกิ: ฉันอยู่กับเวนดี้ค่ะ ส่วนน้องเล็กของเรา “เยริ” อยู่กับ ”จอย” ค่ะ
ไอรีน: ส่วนผู้หญิงน่ารัก “ไอรีน” ใช้ห้องคนเดียวค่ะ
เยริ: “พี่จอย” อยู่ที่เกาหลีตอนนี้ถ่ายทำซีรี่ส์อยู่ค่ะ บางทีรู้สึกกลัวค่ะ เพราะพี่จอยนอนละเมอพูดคนเดียว(ยิ้ม)
9. ก่อนที่จะมาประเทศไทย Red Velvet เคยได้ยินเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยบ้างไหม มีที่ไหนที่อยากไปเป็นพิเศษไหม
ซึลกิ : เมื่อพูดถึงประเทศไทยก็ต้องนึกถึงชายหาดใช่ไหมคะ อยากไปเดินชายหาดที่พัทยา รอบนี้รู้สึกโชคดีมากที่มีโอกาสได้ไปเดินมาแล้วค่ะ
10. มาคราวนี้ได้เรียนภาษาไทยคำว่าอะไรบ้าง ช่วยพูดให้ฟังหน่อยได้ไหม
ไอรีน: ‘สุดยอด’ ‘น่ารักไหมคะ’ (ภาษาไทย)
เยริ: ‘เท่าไหร่คะ’, ‘ลดได้ไหมคะ’, ‘ขอหน่อยค่ะ’ (ภาษาไทย)
พิธีกรสอน “เยริ” พูดว่า “ขอฟรีค่ะ” ซึ่ง “เยริ” ก็พูดตามอย่างฉะฉาน
11. รู้ไหมว่าแฟน ๆ ชาวไทยรัก และสนับสนุน และรอ Red Velvet มีแพลนจะกลับมาประเทศไทยอีกหรือเปล่า
ไอรีน: มีแน่นอนค่ะ ในปีนี้ค่ะ
12. ช่วยทำท่าน่ารัก ๆ มัดใจแฟนคลับชาวไทยหน่อยได้ไหม?
สาว ๆ เร้ด เวลเว็ท ทั้ง 4 คน โพสต์ท่าน่ารักโชว์แฟน ๆ
13. สุดท้ายแล้ว อยากให้ฝากอะไรถึงแฟน ๆ ชาวไทย
ไอรีน: ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเรา “Red Velvet” ที่ได้มีโอกาสมาเจอทุกคนอย่างใกล้ชิดในประเทศไทย ขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ที่สนามบินในวันแรกจนถึงวันนี้ หวังว่าในอนาคตถ้ามีโอกาสกลับมาเมืองไทยเร็ว ๆ อย่างที่สัญญาไว้ จะเรียนภาษาไทยมากกว่านี้เพื่อที่จะพูดภาษาไทยกับทุกคนนะคะ เจอกันเร็ว ๆ นี้ สุดท้ายขอบคุณมาก ๆ สำหรับความรักค่ะ

Facebook Comments
Share Button