Share Button

“G Vocal Studio” จัดมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “The Idol Concert”

​สถาบัน “G Vocal Studio” สถาบันพัฒนาศิลปินในเครือบริษัท “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM GRAMMY) จัดมินิคอนเสิร์ต “The Idol Concert (เดอะ ไอดอล คอนเสิร์ต) ที่ได้รวบรวมลูกศิษย์เสียงดี “น้ำ ณัชชา, เบนซ์ กิตติภูมิ, เชสเตอร์ อัครัช” จากโครงการ “ATP (Artist Traning Project)” ที่พัฒนาการเป็นศิลปินเต็มตัว ทั้งการร้องและดนตรี แถมยังมีแขกรับเชิญพิเศษ “โอบ โอบขวัญ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5” และดีว่าสาว “แก้ม วิชญาณี” ที่เคลียร์คิวมาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ร่วมกับน้องๆ ว่าที่ศิลปินป้ายแดง ในตอน “ที่หนึ่งในหัวใจ” ณ ออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อวันก่อน


​ก่อนเริ่มงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยกองเชียร์วัยรุ่น ที่เข้ามาเชียร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ “น้ำ, เบนซ์, เชสเตอร์” รวมไปถึง “โอบ” ที่ได้ฝึกฝน สั่งสมประสบการณ์ร่วมกันมามากมายทั้งการเรียนร้อง เล่นดนตรี แต่งเพลง การแสดง เต้น จนพร้อมที่จะเป็นศิลปินเต็มตัว โดยครั้งนี้ตั้งใจคัดเลือกเพลงคุณภาพมาร่วม 30 เพลง สลับสับเปลี่ยนกันโชว์ต่อเนื่อง เรียกเสียงปรบมือ รวมไปถึงดอกไม้ที่นำมาให้กำลังใจกันเพียบ จนมาถึงคิวแขกรับเชิญพิเศษ “แก้ม” ที่ออกมาโชว์เทคนิคปล่อยพลังเสียง แบบไม่มีกั๊ก สมกับที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลดีว่า ฝั่งนักร้องสาวยุคนี้ แถมยังใจดี ชวนรุ่นน้องขึ้นว่าฟีทเจอร์ริ่งบนเวที ทีละคน ถือเป็นโชว์ที่เติมเต็มครบทุกพลังเสียง รวมไปถึงสร้างประสบการณ์จริงจากนักร้องมืออาชีพ ก่อนจะส่งต่อให้ “น้ำ, เบนซ์, เชสเตอร์, โอบ” เข้ามาดูแลแฟนๆ ต่อด้วยโชว์เมดเล่ส่งท้าย เพื่อเป็นการปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

​“แก้ม” เสริมว่า “น้องๆ รุ่นนี้ มีความสามารถทางการร้องเพลงมาก บางครั้งที่ได้ยิน ได้ฟังมากก่อนหน้านี้ก็คิดว่าแต่ละคนร้องได้ดีมาก ยิ่งวันนี้ได้มาร้องด้วยกันยิ่งรู้เลยว่าแต่ละคนนั้นของจริง ก็ถือว่าเป็นกำไรของแฟนเพลงที่กำลังจะมีนักร้องรุ่นใหม่เสียงดีเกิดขึ้นมากมาย ก็อยากสนับสนุนสถาบัน “G Vocal Studio” และโครงการ “ATP (Artist Traning Project)” ที่ทั้งปั้น สร้าง นักร้องรุ่นใหม่ขึ้นมา อยากให้มีโครงการดีๆ แบบนี้ต่อไปค่ะ”
สำหรับคนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ATP (Artist Traning Project) และอยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดการเปิดรับสมัคร กติกา และข่าวสารทั้งหมดได้ที่
www.gvocalstudio.com เข้ามาอยู่ครอบครัวดนตรีและมาทำความฝันให้เป็นตามที่ฝันไปด้วยกัน!!

Facebook Comments
Share Button