Share Button

ฟังใจขอชวนทุกคนมาขยับขยายอาณาเขตการฟังเพลงแบบไร้ขอบเขต กับคอนเสิร์ตฟังใจ BORDERLESS presented by Tiger (ฟังใจบอร์ดเดอร์เลส พรีเซ้นท์เต็ด บาย ไทเกอร์) ซึ่งในงานนี้พวกเราจะพาคอเพลงอินดี้ที่ชอบเสพย์ดนตรีแปลกใหม่ มาฟังเพลงกันแบบไร้พรหมแดน เพราะที่พิเศษคือมีศิลปินอินดี้จากต่างประเทศมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก!


พบกับศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงจากสิงคโปร์ Riot !n Magenta(ไรอ็อท อิน มาเจนต้า) กับแนวเพลง electronic (อิเล็กโทรนิกส์), trip hop(ทริป ฮ็อป) และ soul( โซล) ที่การันตีคุณภาพด้วยการผ่านการแสดงเวทีระดับ festival(เฟสติวัล) ของสิงคโปร์มาแล้ว อย่าง Java Jass Festival(จาวา แจส เฟสติวัล), Mosaic Music Festival(โมซาอิค มิวสิค เฟสติวัล) และ The Singapore Arts Festival(เดอะ สิงคโปร์ อาร์ต เฟสติวัล) และอีกหนึ่งวงอินดี้จากอินโดนีเซีย Matajiwa(มาตาจิวะ) คู่ดูโอ้กลอง-กีต้าร์ ที่พวกเขาจะมาเคล้าคลอพร้อมเสียงร้องที่มีสเน่ห์จากเขาทั้งสอง ซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ และเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะรายการโทรทัศน์ในอินโดนีเซียต่างให้ความสนใจ เห็นได้จากคลิปสัมภาษณ์หลากหลายรายการ


นอกจากนี้ ยังมีศิลปินจากฝั่งบ้านเราอีก 3 วง De Flamingo(เดอ ฟลามิงโก้) ที่รู้จักกันในเพลงคนสำคัญ, Safeplanet(เซฟแพลเนต) กับเพลงล่าสุด ห้องกระจก (Mirror Room)(มิเร่อ รูม) และ Diaries(ไดอารี่) วงแนวเพลง Pop/Rock(ป็อป/ร็อค) กับเพลงที่มีเนื้อหากวนๆ Mama says (มาม่า เซย์) โดยคอนเสิร์ตจะมีในวันที่ 22 มีนาคม 2560 สถานที่ G-village(จี-วิลเลจ)(ลาดพร้าว18) ราคาบัตรเพียง 250 บาท สามารถซื้อผ่าน all-ticket หรือ 7-11 ทุกสาขา

Facebook Comments
Share Button