Share Button

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริมๆ สำหรับพิธีกรหนุ่มใหญ่ใจดี ดู๋-สัญญา คุณากร เพราะถึงขนาดลูกชาย สุดหล่อ น้องเอม สรรเพชญ์ เอ่ยชมไม่ขาดปากว่า พ่อดู๋ สุดเจ๋ง!! 53 แล้ว แต่ยังแล่นเรือใบได้อย่างฉลุย


แม้จะห่างหายจากกิจกรรมสุดโปรดไปเกือบ 10 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะ พี่ดู๋ พิธีกรขวัญใจมหาชน ทั้งฟิต ทั้งสตรอง โชว์พลังแล่นเรือใบอีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ เมจิ โกลด์ แอดวานซ์ ชุด “เติมประโยชน์ดีดีทุกวัน เพื่อร่างกายของคุณ” งานนี้ทีมงาน “ซีพี-เมจิ” ยกกองหลบร้อนไปรับลมทะเล เพื่อถ่ายทำหนังโฆษณาชุดนี้กันถึงสัตหีบ ตั้งแต่ดวงอาทิตย์ยังไม่พ้นขอบฟ้า ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย แถมท้องฟ้าก็ยังปลอดโปร่งเป็นใจ เมื่ออุปกรณ์ทุกอย่างพร้อม ก็ถึงคิว พี่ดู๋ ได้โชว์ลีลาบังคับเรือใบกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบ พูดเลอว่าเพอร์เฟคต์มาก กอ ไก่ ล้านตัว เพราะซักซ้อมคิวกันแค่ไม่กี่ที พี่ดู๋ ก็แล่นเรือได้อย่างฉลุยแบบไม่ต้องเทค จนทีมกล้องจับภาพแทบไม่ทัน ที่สำคัญครั้งนี้มีลูกชาย น้องเอม สรรเพชญ์ มาคอยให้กำลังใจและเข้าฉากกับคุณพ่อ พอมีคิวว่างคุณพ่อสุดฟิตก็ไม่รอช้า รีบถ่ายทอดวิชาแล่นเรือให้ลูกชายอีกด้วย
ติดตาม ความฟิต ความสตรอง และความน่ารักของทั้ง 2 พ่อลูกในภาพยนตร์โฆษณาชุด เติมประโยชน์ดีดีทุกวัน เพื่อร่างกายของคุณ ได้พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ทางฟรีทีวีทุกช่อง

Facebook Comments
Share Button