Share Button

หมดทั้งหัวใจให้เธอ เป็นอีกเพลงที่ใช้ประกอบละคร คุณย่าดอทคอม ของผู้จัดหน้าใหม่ พัชรา เจียรวนนท์ ซึ่งเพลงนี้มี การใส่เสียงร้อง เป็น 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ซึ่งแต่ละเวอร์ชั่นใช้แทนคนทั้ง 3 เจเนเรชั่น โดย เวอร์ชั่นที่ใช้แทนเด็กๆ วัยรุ่นคู่หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ทางชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ผู้แต่งเพลงนี้ ได้ เลือก โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์ มาเป็นผู้ถ่ายทอด ส่วนชมพู ฟรุ๊ตตี้ เป็นตัวแทน ของคุณปู่ และ พัชรี เจียรวนนท์ ตัวแทนคุณย่า โดยดนตรีแต่ละเจเนเรชั่น ก็มีความแตกต่างเพื่อเหมาะสมเข้ากับวัยแต่ละช่วงอายุ


โบว์ สาวิตรี เปิดใจว่า “เป็นเพลง ที่มีเนื้อหาน่ารักมาก เข้าได้กับทุกๆวัย ทุกๆสถานการณ์ ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รักหนุ่มสาวอย่างเดียว สำหรับการมาจับไมค์ครั้งนี้ โบว์ หายไปนาน ประมาณ 2 ปี ที่ไม่ได้เข้าห้องอัดร้องจริงๆจังๆอย่างนี้ ก็มาเคาะฝุ่นกันหน่อย แต่ก็ไม่ได้ยากอะไรเพราะว่าเรามีพื้นฐานการร้องอยู่แล้ว และก็ได้ไปร้องตามงานต่างๆบ้าง ต้องขอบคุณพี่ชมพู ที่มาช่วยให้การร้องของโบว์ชัดเจน กล้าที่จะร้องออกมาแบบไม่แอบเสียง ก่อนมาเข้าห้องอัดก็ซ้อมมาหนักเหมือนกัน ใส่หูฟัง ซ้อมร้องตลอด เข้าห้องน้ำก็ร้อง ขับรถก็ร้อง อยากให้เมโลดี้มันเป๊ะ เพื่อให้ชินกับเนื้อเพลง แล้วก็ไม่อยากจะจำเวอร์ชั่นที่พี่ชมพูร้องด้วย อยากให้มีความแตกต่าง ก่อนที่จะมาลงเสียงจริง และโบว์อยากจะฝากละครเรื่องคุณย่าดอทคอม ละครน้ำดี ที่มีหลายรส ดราม่า คอมมานดี้ สนุกมาก แล้วไม่ใช่มีแค่รุ่นโบว์ที่เล่นกัน แต่ขนรุ่นใหญ่กันมารวมตัวในละครเรื่อนี้ด้วย รอดูกันนะคะ”

เพลง“หมดทั้งหัวใจให้เธอ”แต่งเนื้อร้อง ทำนอง โดย สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู) ดนตรี ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์ (อุ๋น เรนโบว์)
เนื้อหาเพลงกล่าวถึงความรักของคนๆหนึ่ง ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน จะเกิดเหตุการณ์อะไรๆ ก็ไม่สามารถทำให้ความรักที่ฉันมีต่อเธอลดน้อยลงหรือหมดไป และฉันก็ยังจะรักเธอไม่เปลี่ยนแปลง
คุณย่าดอทคอม นำแสดงโดย ฟลุ๊ค , เกริกพล มัสยวาณิช , นาตาลี, เจียรวนนท์ , ไอซ์, ศรัณยู วินัยพานิช , โบว์ ,สาวิตรี สุทธิชานนท์ , ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร ,ลิเบีย, ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ,สุพรรษา เนื่องภิรมย์,เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์,เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์, นวลปราง ตรีชิต,รสรินทร์ จันทรา,เทพยุดา ศรียาภัย,อลิษา ขจรไชยกุล ,ศักดิ์,ฐิติโรจน์ แสงสว่าง,เบนซ์ มนัญญา, ปัทมา ปานทอง
ติดตามละครน้ำดี คุณย่าดอทคอม ทางทรูโฟยู เร็วๆนี้

Facebook Comments
Share Button