Share Button

ออกสตาร์ทต้นปีด้วยความร้อนแรงของ 5 หนุ่มรสจัดขวัญใจขาปาร์ตี้วง TABASCO (ทาบัสโก้) พร้อมกลับมา กับจังหวะชวนคนฟังโยกตามสไตล์ของพวกเรา ด้วยอีพีอัลบั้ม (EP Album) ล่าสุดในชื่อ… “X” (เอ็กซ์) กับดนตรี แนว Electro-Rock รสชาติเข้มข้นเผ็ดร้อนถึงใจ กับซาวน์ดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรุงแต่งเพิ่มอรรถรสในเพลง ด้วยกลิ่นอายแนวดนตรีอันหลากหลายครบรสทั้ง ร็อก, อิเล็กทรอนิกส์, นูดิสโก้ และ พังก์ แสบสันเผ็ดมันส์ พร้อมการถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่สื่อสารโดนใจ เรียกว่าเป็นอีพีอัลบั้มที่เผ็ดร้อน เย้ายวนใจ แต่ไม่หนักข้อ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรสจัด! โดยมีทั้งหมด 8 เพลง แยกเป็น 5 เพลงใหม่, 2 เพลงรีมิกซ์ และ 1 เพลงพิเศษ

“X” เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความลึกลับ ผสมกับความเย้ายวน ที่เชื่อเรื่องราวและภาพรวมของคอนเซ็ปต์ อาร์ตไดเร็กชั่นต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน “X” อย่างแรกที่เห็นชัดเจนที่สุดนั่นคือ “ตัวตน” (Identity) ของวง ‘ทาบัสโก้’ ที่ใส่ไว้ใน EP Album นี้อย่างเต็มเปี่ยม เป็นการถ่ายทอดความคิดของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ทั้งมุมมองการใช้ชีวิต บนพื้นฐานความเป็นจริง ตลกร้าย เสียดสีสังคม ความรัก ความฝัน ตลอดจนถึงเรื่องเซ็กส์ บอกเล่าผ่านเนื้อร้องและท่วงทำนองดนตรีที่มีความเย้ายวน ผสมผสานความแปลกใหม่ของมิวสิกวิดีโอ ในรูปแบบกราฟฟิคที่ต้องตีความ (Visualizing MV) และเพิ่มสีสันของการ “X” ให้สนุกมากขึ้นด้วย “การร่วมงาน” (Collaborate) กับ หมิว (BOOM BOOM CASH), ปั้น (Jelly Rocket) ร่วมด้วย DJ BOTCASH และ DJ MACHINA ที่มาช่วยเพิ่มเสน่ห์และ ความหวือหวาให้กับดนตรีใน EP Album นี้อย่างสมบูรณ์แบบ

แถมท้ายด้วยโปรเจ็กต์ “X” ที่เผ็ชชช!!! ไม่แพ้ชื่อวงคือการ Collaboration กับแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์เปรี้ยวจี้ดที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้อย่าง Q Design And Play (คิว ดีไซน์ แอนด์ เพลย์) ทำเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ…“TABASCO X QDAP” โดยดึงเอาตัวตนที่ชัดเจนของวง ผสมผสานกับลูกเล่นความครีเอทีฟของแบรนด์ จนเกิดเป็นดีไซน์เสื้อผ้า สตรีทแวร์สุดยูนีคและแสบสัน ไม่ว่าจะเป็นลายพริ้นท์และงานปัก เรียกว่าจัดจ้านทั้งด้านแฟชั่นและงานดนตรี อ่าห์…นี่แหละ! รสชาติเผ็ดร้อนของ “TABASCO X”

TABASCO: EP “X” วางจำหน่ายแล้วที่ B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 250 บาท หรือสามารถ DOWNLOAD ได้ที่ *123 1984 iTunes Album : https://itunes.apple.com/th/album/x-ep/id1196680921
และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ : www.facebook.com/tabascotabascotabasco
www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

ข้อมูล TABASCO “X”

TABASCO (ทาบัสโก้) วงดนตรีแนว Electro-rock ที่รสชาติกลมกล่อมเผ็ดร้อนถึงใจ ในสังกัดสนามหลวงมิวสิก กับประสบการณ์ในวงการดนตรีมากว่า 10 ปี มีซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ เล่นสดสนุก เข้าถึงคนดู ขวัญใจขาปาร์ตี้ ที่ชอบเต้นรำ ดนตรีมีสีสัน เต้นได้โยกได้ เนื้อร้องละเมียดละไม มีกลิ่นอายของความหลากหลายของแนวดนตรี ทั้ง Rock, Electronic, Synthpop และ Nu Disco

– 2017 –
TABASCO X | New EP
X เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ที่เชื่อมเรื่องราวต่างๆ ของ EP นี้เข้าด้วยกัน ทั้งการ Collaborate กับศิลปินต่างค่าย และความ Sexy เย้ายวนในแบบของ TABASCO
EP X มีความหอมหวานแบบไม่เปิดเผย ความทะลึ่งตึงตังในแบบที่สุภาพ ความแปลกใหม่ในมุมมองของการใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความเป็นจริง ตลกร้ายกับสังคมปัจจุบัน การเคลือบแฝงความต้องการลึกๆ จากจิตใจออกมาเบาๆ TABASCO ได้มองความเป็นจริงของผู้คนที่อยู่รอบๆ ตัว ทั้งส่วนที่เป็นสีขาว สีเทา และสีดำ ดึงเอาความรู้สึกที่คิดว่า ลึกๆ แล้วทุกๆ คนน่าจะรู้สึก น่าจะต้องการ แต่กลับไม่กล้าพูดไม่กล้าทำ ออกมาเล่าเป็นเรื่องราว ทั้งเรื่องความรัก ความฝัน สังคม รวมถึงความหมายของชีวิต
ในส่วนดนตรี TABASCO ยังคงทดลองและหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับแฟนเพลงของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ สิ่งที่ วงนำเสนอใน EP นี้ เป็นการนำเอาดนตรี Punk ที่เป็นตัวแทนของความเป็นขบถมาผสมกับพื้นฐานของดนตรีเต้นรำ และแต่งเติมสีสันให้ทันสมัยด้วยซาวด์ดนตรี Electronic ปรับเปลี่ยนจนได้เป็นซาวน์ดนตรีที่มีความเปรี้ยว ความเกรี้ยวกราด ความมีพลัง ทันสมัย และยังคงไว้ด้วยความกลมกล่อมฟังง่ายและไพเราะ

Special Project
TABASCO x Q Design And Play
TABASCO x Q Design And Play* ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ กับความพิเศษ เมื่อวง TABASCO วงดนตรีขวัญใจขาปาร์ตี้ สังกัดสนามหลวงมิวสิก ได้โคจรมาพบกับ Q Design And Play แบรนด์สตรีทแวร์ ที่มีเอกลักษณ์ เป็นตัวของตัวเอง เพราะความแซบ ความแสบ ไม่แพ้กันของทั้งคู่ จึงเกิดเป็นโปรเจ็กต์ Collaboration ระหว่างงานแฟชั่นและงานดนตรี
ความพิเศษของคอลเลกชันนี้ คือ การนำเอาตัวตนที่ทั้งชัดเจนและแตกต่างของสมาชิกวงทาบัสโก้ ทั้ง 5 คน มาเชื่อมโยงกับลูกเล่นความครีเอทีฟ ของแบรนด์ Q Design And Play จนเกิดเป็นสไตล์สุดยูนีคและแสบสัน ไม่ว่าจะเป็นลายพริ้นท์และงานปัก จนดีไซน์ออกมาเป็นตัวคาแรกเตอร์ สีสันสุดจัดจ้าน เป็นแฟชั่นไอเท็มแค่ชิ้นเดียวก็เอาอยู่ หรือจะ Mix&Match กับไอเท็มอื่นๆ ก็ให้ความสนุก และเกิดเป็นสไตล์ใหม่ที่แสดงถึงความชัดเจนของตัวคุณ
*ข้อมูล Q Design And Play โดย คุณอาท-ประพัฒน์ สมบูรณ์สิทธิ และคุณเอก-เอกภูมิ ตรีชัยรัศมี แบรนด์ไทย ดีไซเนอร์ที่กำลังมาแรงที่สุดในปีนี้
ปี 2559 ที่ผ่านมา Q Design and Play ได้จัดแสดงคอลเลกชันบนรันเวย์ Elle Fashion Week ถึงสองครั้ง และได้เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของวงการแฟชั่นไทยบนรันเวย์ในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่ปารีส เซี่ยงไฮ้ ฮาร์บิน หรือ โฮจิมินห์ โดยทุกที่ที่ได้ไปเข้าร่วมนั้น Q Design and Play ก็ได้รับเสียงชื่นชมในสไตล์ที่โดดเด่นในตัวตนของแบรนด์ ที่พวกเขานิยามไว้ว่า “Irony Boyish” ที่มีความประชดประชันเสียดสีสังคมแฝงอยู่ในธีม (ที่มา http://www.thinktradethinkditp.com/q-design-and-play-สีสันแบรนด์ไทยบนรันเวย์อินเตอร์/)

Artist : TABASCO
Album : X
Record Label : Sanamluang Music
Release : 2 Feb 2017

– Track List –
Interlude
ดื้อยา (Overdose)
ปิดไฟ (Turn On) Feat. หมิว BOOM BOOM CASH
ยื้ม (I WANT IT!)
ตะกอน (Comrades)
ตากฝน (Safe Zone) Feat. ปั้น Jelly Rocket
ดื้อยา (Overdose) Remixed by BOTCASH
ปิดไฟ (Turn on) Remixed by MACHINA
Robot DJs (Live 2009)

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ : www.facebook.com/tabascotabascotabasco
www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

Facebook Comments
Share Button