Share Button

“เถ้าแก้น้อย” ทุ่มเงิน 50 ล้าน ดึง GOT7 เป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุด พร้อมจัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ และแคมเปญฟิน ฟิน ให้กับเหล่านกน้อย ที่ชอบกิน เถ้าแก่น้อยอีกด้วย


ขณะกำลัง Hi-touch แบมแบม ยังแอบแง้มว่า คนที่อยู่ข้างล่างไม่หึง ไม่หึง ไม่ต้องอิจฉา ปีนี้มาบ่อย จะทำให้ปีนี้เป็นปีของ GOT7 เลย


“คุณต๊อบ อิทธิพันธ์” ผู้บริหารเถ้าแก่น้อยเผยทุ่มงบสูงเป็นประวัติการณ์ ถึง 60ล้าน เพื่อแฟนคลับในส่วนของโลโก้ “เวลาสนุกของGOT7ต้องเถ้าแก่น้อย” ก็ยังมีนกน้อย อยู่ในโลโก้ด้วย งบการตลาด 60ล้านบาท 50ล้าน เป็นค่าตัว GOT7 ส่วนอีก 10ล้านบาท เตรียมไว้เพื่อดูแลน้องๆแฟนคลับ พยามจะทำทุกอย่างเพื่อน้องๆแฟนคลับ ตามอ่านคอมเม้นปัญญาต่างๆที่เกิดขึ้นแล้วจะนำมาแก้ไข มีแผนอยากให้ GOT7 ได้ไปต่างจังหวัดด้วย ส่วนที่เป็น GOT7 เพราะเค้าก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ยิ่งพอรู้ว่ามีคนไทยด้วย ก็เลือกเลย เพราะอยากสนับสนุนคนไทยที่โกอินเตอร์ เหมือนเถ้าแก่น้อยเองก็ได้รับการตอบรับที่ดีในต่างประเทศเช่นกัน และ GOT7 จะไม่ได้มาเพียงโชว์ตัวเท่านั้น นี่เป็นเพียงกิจกรรมแรกของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เถ้าแก่น้อยจัดให้แฟนๆ 100 คน Hi-touch กับ 7 หนุ่ม GOT7

สำหรับความรู้สึกที่ได้มาในครั้งนี้ แบมแบม หยอดเอาใจเหล่านกน้อย ผู้รักเถ้าแก่น้อยเหมือนพวกเขาว่า “การที่ได้มาเจอ เมียหลวง ตั้งแต่ต้นปี เป็นการดี” แค่นี้เหล่านกน้อยที่มารอกันตั้งแต่เมื่อคืนก่อนก็ใจชื้น กรี๊ดรับกันสนั่นลานพาร์คพารากอน

view More & Full size Photos

สำหรับกิจกรรมต่อๆไป พิธีกร แง้มมาว่า เถ้าแก่น้อย น่าจะจัดคอนเสิร์ตให้กับ #GOT7 และ นกน้อย ได้มาเจอกันแน่นอน ก่อนจากกันไป แจ็คสัน และ แบมแบม ยังนำเหล่านกน้อย ส่งเสียงเอาใจเถ้าแก่น้อยอีกครั้ง เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่น้อย ……
กินเถ้าแก่น้อยกับอะไร อร่อยที่สุด GOT7 : กินกับแฟนๆอร่อยที่สุด ….. กรีดร้องกันลั่นสิจ๊ะ.. แหม หยอดทุกจังหวะจริงจริ๊ง หนุ่มๆ แล้วเมนใครชอบรสไหนของเถ้าแก่น้อย ชอบเหมือนกับเมนของคุณหรือเปล่าจ๊ะ แต่ แจ็คสัน ชอบ รสทุเรียนนะ รู้ยัง

Facebook Comments
Share Button