Share Button

JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ขอเชิญเหล่าสาวกบอยแบนด์สุดฮอต“BIGBANG” มาร่วมระเบิดความมันส์และสนุกไปกับสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “BIGBANG10 THE CONCERT 0.TO.10 FINAL IN SEOUL” ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตกับการฉลองครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ในวันที่ 7-8 มกราคม 2560 ณ GOCHEOK SKY DOME ประเทศเกาหลีใต้โดยJOOXร่วมกับOPPO สุดยอดสมาร์ทโฟนเซลฟี่มาแรงแห่งปีได้รับสิทธ์ในการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ส่งตรงถึงแฟนเพลงชาวไทยให้ได้ฟินกันแบบเรียลไทม์

ผู้ใช้งาน JOOX สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)เป็นต้นไป โดยคลิกที่แบนเนอร์กิจกรรมเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อการถ่ายทอดสดเริ่มต้นให้คุณไม่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้แฟนๆ BIGBANG ยังสามารถฟังเพลงของพวกเขาได้ทาง JOOX เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม พร้อมสกู๊ปพิเศษที่สาวก BIGBANG ไม่ควรพลาดในบทความพิเศษ(Music Columns)ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นได้เช่นกัน

BIGBANG บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเคป็อปจากค่าย YG Entertainment ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ จี-ดราก้อน, แทยัง, ท็อป, แดซอง และซึงรี ถือเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมจากแฟนเพลงทั่วโลก ด้วยแนวเพลงที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ ในปี 2559 BIGBANG ได้ฉลองครบรอบ 10 ปี โดยการทัวร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษทั่วโลก พร้อมเปิดตัวหนังสารคดี Bigbang Made: The Movie และปล่อยอัลบั้มเต็ม MADE ส่งท้ายปี เพื่อเป็นการทิ้งทวนก่อนหนุ่ม ท็อป หนึ่งในสมาชิกจะเข้าสู่กรมทหารรับใช้ชาติในปี 2560
อย่าลืม! เตรียมสเต็ปของคุณให้พร้อม เพื่อรับชมการถ่ายทอดสดแบบเกาะติดเวทีคอนเสิร์ตไปกับ JOOX ได้ที่นี่ที่เดียว!
วิธีการเข้าชมการถ่ายทอดสดสามารถเลือกได้สองช่องทาง ดังนี้
● ช่องทางที่ 1คลิกที่แบนเนอร์ (รูปรายการ) ด้านบนสุดในวันเวลาออกอากาศก็สามารถรับชมได้ทันที
● ช่องทางที่ 2คลิกเข้าไปที่ไอคอน V Station มุมบนขวาสุดของหน้า Discover (หน้าหลักของ JOOX) จากนั้นไอคอนจะลิ้งค์ไปที่หน้า V Station เพื่อให้ผู้ใช้งานรับชมรายการได้ทันที

เกี่ยวกับ JOOX
JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (http://music.sanook.com/) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChatหรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)
บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหาหรือ “Content Platforms and Services” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่Sanookและ NoozUP, Multimedia & Entertainment Platforms ได้แก่ JOOX, Game และServicesได้แก่ Topspace

Facebook Comments
Share Button