Share Button

บ้าน AF เค้ามีสายรหัสด้วยนะรู้ยัง นอกจาก #คู่จิ้น แล้ว ครั้งนี้สายรหัสเค้ามาจับคู่กันทำคืนพิเศษ #Special Night Nice Memory Nine พี่น้องคู่นี้มีดีเหมือนกันหลายอย่างทีเดียว

เริ่มจากพี่รหัส ต้น ธนษิต หนุ่มหน้าตาดี รหัส #V9 นอกจากหน้าตาดีแล้ว คุณภาพเสียงร้องไม่เป็นรองใครในรุ่นเลยจริงๆ พูดก็เก่ง entertainก็สนุก เต้นก็ได้ เรียกว่าครบรสในหนึ่งเดียว ดูสบายตา ฟังสบายหู งานดีบอกเลย เหมาะสมกับตำแหน่ง แชมป์ AF8 จริงๆ
มาถึงน้องรหัส เบนซ์ จิรโรจน์ รูปร่างหน้าตา มาละม้ายคล้ายพระเอกเลยทีเดียว สำหรับความสามารถมีมากมายหลายด้านที่ได้เห็นกันไปแล้ว ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร รวมถึงละครเวที คอนเสิร์ตเดี่ยวพูดคนเดียว พิธีกรไม่ต้อง แขกรับเชิญไม่จำเป็น ร้องเล่น เต้น talk ทำคนเดียวทุกสิ่งเลยจ้า หนุ่มคนนี้แม้จะเป็นรุ่นล่าสุดของบ้าน AF แต่ผ่านงานมาหลากหลายครบถ้วน #V9 แห่ง AF12
และความพีคก็มาถึง เมื่อ 2 หนุ่ม ที่มีดีมันซะทุกด้าน มารวมตัวกัน ด้วยความบังเอิญ หรือใครจัดสรรค์ให้ทั้ง2 ได้เป็นสายรหัสกัน แม้จะห่างกันถึง 4 รุ่น อาจเรียกเป็น ทวดรหัส แต่ทั้ง 2 หนุ่มมีความสนิทสนม เข้าคู่เข้าขา ลงตัวกันได้อย่างพอเหมาะ และเมื่อทั้ง 2 จะจัดทำคืนพิเศษ มันจะพิเศษขนาดไหน มาร่วมเป็น หนึ่งในคนพิเศษของพวกเขาทั้ง 2 ใน Special Night Nice Memory with Nine (Ton & Benz)

วันดี วันเสาร์ 21 มกราคม 2560 เวลาเหมาะ 17:00น. สถานที่สะดวกสบายเหมาะสมกับคนดนตรีมารวมตัว ที่จอดรถมากมายง่ายดายปลอดภัย LAX RCA

Facebook Comments
Share Button