Share Button

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริลักษณ์ พระเอกเครางามและเจ้าของธุรกิจ SME ที่วันนี้มาเยี่ยมชมให้กำลังใจผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจากทั่วประเทศ พร้อมอาสาเป็นผู้นำเดินชมบูธสินค้าต่างๆ ภายในงาน “เอสเอ็มอี มาร์เก็ตเพลส- ไทยช่วยไทยบายประชารัฐ” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่รวมรวบสินค้าไว้มากมายกว่า 200 บูธ อาทิ เกรนเน่ย์ ข้าวกล้องป็อป Low calories, กระเทียมทอดกรอบ รสชาติต่างๆ รายแรกของไทย, ผลิตภัณฑ์จากข้าวออกานิค เซรั่มแชมพูปลูกผม , หมูสะเต๊ะไร้มันพร้อมทาน อุ่นด้วยไมโครเวฟเพียง 3 นาที, นาฬิกากระดาษ Handmade, ผักอัดเม็ด ที่ได้รับรางวัล 7 Innovation Awards, ผลิตภัณฑ์จากผ้ามัดย้อม , ผลิตภัณฑ์จากเมล่อน, สบู่จากธรรมชาติ, กระเป๋าถือแฟชั่น Thailand Designer และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากเมือกหอยทาก รางวัล 7 Innovation Awards และผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคนไทย


โดยในครั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เป็นการจัดงานครั้งที่ 6 และยังได้รับกระแสตอบรับที่ดี จากทั้งผู้ประกอบการและผู้เข้ามาช้อปสินค้า ซึ่งนักแสดงหนุ่มให้ความเป็นกันเอง กับผู้ร่วมงานและให้ความสนใจต่อธุรกิจ SME ที่มาออกบูธ อย่างมากมาย อาทิ ร้านไขแสง แฮนด์เมด ร้านสินค้าแฮนด์เมด จากวัสดุธรรมชาติ ทั้งนาฬิกาไม้สนขาว ชั้นวางของ หรือกล่องเก็บของน่ารักๆ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญ ของฝากให้คนที่รัก, ร้าน BUGBEAT หินพรุน รีไซด์เคิลจากเศษกระจก มาเป็นรูปทรงต่างๆ สีหวานสดใน สวยงาม ที่ ใช้ดูดซับน้ำมันหอมระเหย ประดับตกแต่งบ้าน อีกผลิตภัณฑ์ไอเดียดี ในการใช้วัสดุให้คุ้มค่า และร้านข้าวเพลงรัก ข้าวอินทรีย์ ความหมายดี กลิ่นหอม รสชาติเยี่ยม ปลูกด้วยความรัก

ซึ่งงานนี้ นอกจากหนุ่มบอยจะช้อปปิ้งสินค้ากลับบ้านอย่างสนุกสนานแล้ว หนุ่มบอยยังได้รับของฝากจากผู้ประกอบการใจดี กลับบ้านจนล้นมือ ถือเป็นกำลังใจสำคัญและเป็นงานคุณภาพในการสร้างโอกาสทางธุรกิจของ SME ให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ไม่ใช่แค่ในประเทศ แต่ยังไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

Facebook Comments
Share Button