Share Button

18 กุมภาพันธ์นี้ มาร่วมร้องเพลงรักรับเทศกาลแห่งความรัก ในเทศกาลดนตรีสุดโรแมนติก “Season Of Love Song Music Festival 7”
Lay-2
อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีสุดฮิตยอดนิยมติดอันดับในช่วงหน้าหนาว ที่มีคนอยากไปร่วมงานมากที่สุด จนกลายเป็นแลนด์มาร์คของอำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี สำหรับเทศกาลดนตรี “Season of Love Song” เทศกาลที่ย้อนวันวานฟังเพลงรักรับลมหนาวกอดกันเบาๆ ที่จัดต่อเนื่องมาตลอด 6 ปีด้วยกัน และปีนี้ได้มอบความพิเศษให้กับคอดนตรีได้มาร่วมสร้างความโรแมนติกด้วยกันอีกครั้งในเทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival 7 ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี พร้อมด้วย 15 ศิลปินเพลงรัก ได้แก่ The Dai Dai / Somkiat / Scrubb / Singto Numchok / Season Five Ft. Ink Worramon / Aof Pongsak / Palmy / Moderndog / KLear / Stamp Ft. Triumph Kingdom / Tattoo Color / Mild / Lipta และในปีนี้ได้มีการเปลี่ยนลานจัดคอนเสิร์ตเป็นลานใหม่ที่บอกได้เลยว่าสวยกว่าเดิม ล้อมรอบด้วยวิวทิวทัศน์สวยงามธรรมชาติแบบพาโนรามา 360 องศากันเลยทีเดียว

เทศกาลดนตรีในช่วงเทศกาลแห่งความรักจาก 15 ศิลปินคุณภาพ ที่ขนเพลงรักมาร่วมสร้างความสุข และรอยยิ้ม ให้กับทุกคน และที่สำคัญใช้เวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสไปด้วยกัน รับประกันความคุ้มค่าตลอดคืน

พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของ เทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival 7 จัดขึ้นใน วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ เวนเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี สามารถซื้อบัตรกันได้ที่ Thai ticket Major ทุกสาขา ใบละ 1,300 บาทตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 พิเศษ!! โปรโมชั่นดีต่อใจ ซื้อบัตรในราคา 1,200 บาทเฉพาะวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ผ่านทาง www.facebook.com/seasonoflovesong เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 089-811-1901

Facebook Comments
Share Button