Share Button

ตอบโจทย์ช่างภาพมือใหม่อย่างหนุ่มทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ได้อย่างลงตัวสุดๆ เพราะ ใน รายการโตแล้วที่ทอยเป็นพิธีกรร่วมกับแก๊งเพื่อน เฟย – ภัทร เอกแสง นนทร์ – กฤตธวัฒน์ เอกชัย และปลาย – ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ พอไปถึงที่ไหนหนุ่มทอยก็ขอเก็บภาพสถานที่นั้นไว้ทุกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการฝึกถ่ายภาพไปในตัวด้วย เช่นเดียวกันทริปล่องเรือยอร์ชที่จังหวัดภูเก็ตทอยเลยไม่พลาดถ่ายภาพสวยด้วยกล้องตัวโปรดมาอวดแฟนๆ


ทอยเล่าว่า “ปกติผมเป็นคนชอบถ่ายภาพแลนด์สเคปส์ ภาพวิวสวยๆ อยู่แล้วครับ การถ่ายภาพในแต่ละสถานที่ที่เราไปก็เพื่อเตือนความจำว่าครั้งหนึ่งเราได้มาเยือนที่แห่งนี้นะ สะสมไมค์เที่ยวไปเรื่อยๆ ครับ ล่าสุดเพิ่งลงทุนซื้อกล้องใหม่เพื่อเอามาไว้ใช้เก็บภาพในแบบที่เราชอบโดยเฉพาะยิ่งกระตุ้นให้ผมอยากจะออกไปเที่ยวทุกวันเลยตอนนี้ บางทีผมเปิดเห็นสถานที่สวยๆ จากอินเตอร์เน็ตผมก็อยากจะไปเห็นของจริงเพราะบางมุมแค่พลิกบิดมุมกล้องนิดเดียวก็จะได้ภาพในมุมที่แตกต่างออกไปให้เราได้เห็น ผมเชื่อว่าบางมุมกล้องที่รูปถ่ายไม่ได้เก็บมาให้เราเห็นหมดแน่อน และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยคือ ความรู้สึกดีๆ ตอนนั้นที่เห็นสถานที่จริงเดี๋ยวนั้นตอนนั้นผมว่าการนั่งดูรูปจากโซเชียลอย่างเดียวไม่สนุกหรอกครับ อย่างทริป จ.ภูเก็ตก็ตอบโจทย์ผมมากๆ ได้ไปล่องเรือยอร์ชสูดอากาศบริสุทธิ์ ดูวิวทะเลสวยๆ มีมุมให้ถ่ายภาพเยอะเลยครับ รัวรูปจนกล้องแบตหมดถึงหยุดถ่ายได้ผมอยากให้ทุกคนไปเห็นสถานที่จริงๆ แบบผมวันนี้ แล้วคุณจะรู้ว่าการได้ออกไปเที่ยวและถ่ายรูปด้วยฝีมือตัวเองมีความสุขแค่ไหน ลองดูครับ”
งานนี้หนุ่มทอยจะเพลิดเพลินกับการเที่ยวและมีภาพทะเลแสนสวยมาอวดแฟนๆ ให้เห็นกันในมุมไหนบ้าง ห้ามพลาดได้ในรายการ“โตแล้ว” วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง GMM 25 เต็มอิ่มทุกพื้นที่คอนเฟิร์ม

Facebook Comments
Share Button