Share Button

“เจ๋ง บิ๊กแอส” เผย ร่วมกับ “ตูน บอดี้สแลม – ลาบานูน – วีทรีโอ้” ร้องเพลง “ลูกขอสัญญา” ถวายในหลวง ได้ฟังอาทิตย์หน้า แค่อ่านเนื้อน้ำตาก็ไหลแล้ว

“เจ๋ง บิ๊กแอส” เดชา โคนาโล เดินทางมาร่วมสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีที่สนามหลวง นอกจากนั้นแล้ว ก็ยังได้นำเสื้อสีดำ ขนม และน้ำดื่ม มามอบให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายความอาลัย ซึ่ง เจ๋ง และ “โอม ค็อกเทล” ปัณฑพล ประสารราชกิจ ก็ได้เปิดเผยว่า ดีใจที่เห็นคนไทยสามัคคีกันมาร่วมกันสักการะพระบรมศพ สำหรับตนนั้นได้ร่วมร้องเพลง “ลูกขอสัญญา” กับ “บอดี้สแลม – ลาบานูน – วีทรีโอ้” ซึ่งเป็นเพลงที่ “กบ บิ๊กแอส” ขจรเดช พรมรักษา แต่งเอง แค่อ่านเนื้อก็น้ำตาไหลแล้ว
14797295_1170037843035085_1852761792_n
เจ๋ง : เผยว่า “ความจริงวันนี้ตั้งใจกับโอมไว้ว่าจะมาช่วยกันเก็บขยะ หรือไปช่วยแจกน้ำ อาหารตามบูธต่าง ๆ ถ้ามีอะไรที่เราช่วยได้ก็ยินดีที่จะช่วย วันนี้ประชาชนยังคงหลั่งไหลมาแสดงความอาลัยก็รู้สึกดีใจที่เห็นคนไทยสามัคคีกัน ทุกคนพร้อมใจกันมาสักการะพระองค์ท่านเพื่อส่งเสด็จเป็นครั้งสุดท้าย ยิ่งคนมาเยอะทานน้ำใจก็ยิ่งหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ เป็นภาพที่น่าปลื้มใจที่ทุกคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน”

“สำหรับผมก็มีเพลงพิเศษให้พระองค์ท่าน เพิ่งทำเสร็จไป ชื่อเพลง ลูกขอสัญญา ซึ่งได้เชิญ พี่ตูน บอดี้สแลม, ลาบานูน, วีทรีโอ้ มาร่วมร้องด้วย ถือว่าทุกคนตั้งใจมาทำช่วยกันเพื่อพ่อ เนื้อหาพูดถึงสัญญาของความสามัคคีเป็นคำสัญญากับพ่อหลวงว่าเราจะสามัคคีกันช่วยเหลือกันมอบน้ำใจให้แก่กัน เพลงนี้น่าจะได้ฟังกันอาทิตย์หน้า เนื้อเพลง พี่กบ บิ๊กแอส เป็นคนแต่ง ผมแค่อ่านเนื้อเพลงก็น้ำตาไหลแล้ว วันนี้พ่อไม่อยู่แล้ว แต่ปณิธานก็คงเหมือนเพลงที่ผมมอบให้พระองค์ท่าน จริง ๆ ผมว่าประเทศไทยน้ำใจมันหายไปทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ และตอนนี้เราเพิ่งกลับมาเห็นคนไทยมีน้ำใจสมัครสมานสามัคคีกัน หวังว่าน้ำใจที่มีมาแล้วคงไม่หายไปอีก”

โอม : “วันนี้ผมเอาเสื้อมาแจกประมาณ 100 กว่าตัว มีทางเสื้อที่ใช้แล้วและเป็นเสื้อใหม่ นอกจากนี้ ก็ยังมียากันยุง คิดว่าต่อไปคงต้องมีเสื้อกันฝนมาด้วย ตัวผมเองยังไม่เคยถวายงานกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่เคยถวายงานกับสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ตัวผมประทับใจพระอัจฉริยภาพของพระองค์ในทุก ๆ ด้าน พระองค์มีความรอบรู้แตกฉานในหลายศาสตร์ จนไม่น่าเชื่อว่าคน ๆ หนึ่งจะสามารถทำได้มากมายขนาดนี้ ผมก็ชื่นชมพระองค์ท่านมาตลอด”

ที่มา: MGR Online

Facebook Comments
Share Button