Share Button

ตอนที่ 11 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 19 ก.ย. 59
เสี่ยกำพล (ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) จะไปเอาเรื่องกับลินจงเรื่องชุดของถิงถิง (รฐา โพธิ์งาม) แต่เหมยลี่เข้ามาขัด
ส่วนหมิงเซียนคอยหาเรื่องถิงถิง หนักเข้าถึงกับตบหน้าถิงถิง
เอกภพ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) ที่ยังทำใจไม่ได้เรื่องถิงถิง พยายามไปขอที่อยู่ถิงถิงจากศักดิ์ (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ศักดิ์ไม่ยอมให้ แถมยังดูถูกเอกภพว่าไม่เอาไหน เอกภพจนหนทาง
อาคัง (ภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) ยังคงทำงานส่งยาให้เฮียตี๋ หลินมองอาคังด้วยความสงสาร แต่ก็เข้าใจว่าคังทำเพราะความจำเป็น
เสี่ยกำพลมาหาถิงถิงที่บ้านพัก พยายามถามเรื่องชุดที่ให้ลินจง (ชนานา นุตาคม) พาไปซื้อ ถิงถิงนึกถึงเรื่องเมื่อคืนว่า ลินจงเข้ามาขอร้องให้ถิงถิงบอกเสี่ยว่าอยากได้ชุดเก่าเอง เพื่อจะได้ไม่โดนเสี่ยด่า เสี่ยกำพลไม่ให้ถิงถิงใช้ชุดเก่า เพราะถิงถิงเป็นดาวเด่นในไนท์คลับ จึงพาไปซื้อชุดใหม่
รมมี่ (นาตาลี เจียรวนนท์) มาหาเหมยลี่ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ที่บ้านพร้อมเล่าเรื่องที่ไปเจอเสี่ยกำพลกับถิงถิงที่ห้าง และท่าทางเสี่ยจะรักและเอ็นดูถิงถิงมาก รมมี่แนะนำเหมยลี่ว่าให้รีบหาทางดึงถิงถิงออกจากเสี่ยกำพล ก่อนที่จะสายเกินไป
เนื้อทอง (ดวงใจ หทัยกาญจน์) กังวลเรื่องเอกภพมาก ปราณี (ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ต้องเข้ามาคอยดูแล ส่วนเอกภพเอาแต่กินเหล้าจนปราณีต้องเตือนสติ
อาคังชวนเกลียวไปขอที่อยู่ถิงถิงที่กรุงเทพกับศักดิ์ ศักดิ์ยอมให้ อาคังเอาที่อยู่ถิงถิงไปให้เอกภพ

ตอนที่ 12 ออกอากาศ วันอังคารที่ 20 ก.ย. 59
อาคัง (ภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) ช่วยเกลียว (อำภา ภูษิต) เข็นผักไปขายในตลาด แต่เกลียวเห็นคังมีอาการแปลกๆ ดูผิกปกติ ไม่นานอาคังก็จองตัวออกไปทำงาน
เอกภพ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) เมื่อได้ที่อยู่ถิงถิงจากคังก็รีบมาหาที่พาราไดซ์ เอกภพหมิงเซียนพอดี หมิงเซียนจึงพาเอกภพมาหาถิงถิง (รฐา โพธิ์งาม) ที่บ้านพัก หมิงเซียนรีบเอาเรื่องนี้ไปบอกกับเสี่ยกำพลทันที เอกภพขอร้องให้ถิงถิงกลับไปอยู่บ้าน แต่ถิงถิงเกรงใจเสี่ยกำพล (ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) เพราะเสี่ยลงทุนไปเยอะ เอกภพออกปากว่าจะช่วยใช้เงินคืนเสี่ย ถิงถิงคล้อยตาม
ปราณี (ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ยังคงคอยดูแลเนื้อทอง (ดวงใจ หทัยกาญจน์) และเฉิน (รอง เค้ามูลคดี) อยู่ แม้ว่าในใจจะรู้อยู่แล้วว่าเอกภพไม่มีทางรักตน แต่ก็ทำไปด้วยความรักที่มีต่อเอกภพ
ถิงถิงตัดสินใจคุยกับเสี่ยกำพลเรื่องที่จะของกลับไปอยู่บ้าน
เนื้อทองตัดสินใจไปขอที่อยู่ถิงถิงจากเกลียว ในขณะที่เอกภพมั่นใจว่าถิงถิงจะกลับบมาแต่งงานกับตัวเอง

ติดตามชมละครเรื่อง ‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์’ ได้ในวันจันทร์, อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ติดตามข่าสารได้ที่ www.true4U.com

Facebook Comments
Share Button