Share Button

“ทรูโฟร์ยู’ จัดทัพอลังการ เปิดตัวละคร ‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” “หญิง รฐา – ตู่ ภพธร -น้องอิงค์-วนัฏษณา นาทีมศิลปิน กว่า 100 ชีวิต ร่วมร้องเพลง “The Moon Represents My Heart” บันทึกสถิติราลึก ‘เติ้งลี่จวิน’ ออนแอร์ทุกวันจันทร์- อังคาร 20.00 น. เริ่ม 15 สิงหาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24


สถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงแบบ 360 องศา เปิดตัวละครโรแมนติกดราม่า ‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” กากับการแสดงโดย ‘มารุต สาโรวาท’ นาแสดงโดย หญิง-รฐา โพธิ์งาม, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, เหินฟ้า-สรวิศ บุญมาก ร่วมด้วย รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา, ชลิต เฟื่องอารมย์, อาภา ภูษิต, ดวงใจ หทัยกาญจน์ เพื่อร่วมราลึกแก่ เติ้งลี่จวิน ราชินีเพลงระดับโลกชาวไต้หวันออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 โดยในงานยังเปิดโอกาสให้ แฟนละครได้มาร่วมกันร้องเพลงอมตะ The Moon Represents My Heart พร้อมกันกับดารานักแสดงนา เหล่าศิลปิน เอเอฟ และ The Voice กว่า 100 ชีวิต พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ น้องอิงค์-วนัฏษณา วิเศษกุล’ เจ้าของฉายาว่าเป็นเงาเสียง เติ้งลี่จวิน จากการประกวด The Voice China เพื่อร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ ให้ดังก้องโลก ไปพร้อมๆกันอีกด้วย


นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงาน ประธานคณะผู้บริหาร และ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเท้นต์และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า ประเทศไทยกับจีนมีความผูกพันและติดต่อกันมาอย่างยาวนานนับแต่โบราณ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม รวมถึงวัฒนธรรม กลุ่มทรู ในนามทรูโฟร์ยู จึงมีความภูมิใจ อย่างยิ่งในการนาเสนอ ละครดรามาฟอร์มยิ่งใหญ่แห่งปี “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” ที่มีความละเมียดละมัย ประณีตในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านโปรดักชันที่ได้ผู้กากับระดับตานานอย่าง ต้อ-มารุต สาโรวาท และได้ยกกองถ่ายทาถึงประเทศจีน ณ เหิงเตี้ยง เวิร์ล สตูดิโอ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “ฮอลลีวู้ดแห่งจีน” อีกทั้งพล็อตเรื่องที่สมจริง ละเอียดอ่อน สอดแทรกเรื่องราว ความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างไทย-จีน และ บทเพลงไพเราะลงตัว ถ่ายทอดโดยนักแสดงชั้นนาอย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม, ตู่-ภพธร ,บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์,ชลิต เฟื่องอารมณ์, อาภา ภูษิต, ดวงใจ หทัยกาญจน์ นับเป็นอีกความภูมิใจของทรูโฟร์ยู ที่ได้นาเสนอละคร ที่ไม่ใช่แค่ละครธรรมดา แต่เป็นปรากฏการณ์ความบันเทิง ภายใต้ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ ด้วยการผสมผสานคอนเทนต์ที่หลากหลาย จะสร้างมูลค่าเพิ่มและตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ชมอีกด้วย โดยที่ผ่านมายังได้มีกิจกรรมผ่านการฝึกร้องเพลงในการ ร่วมสร้างสถิติ ร้องเพลง พระจันทร์แทนใจ บอกโลกให้รู้ว่ารักเธอ เพื่อร่วมกันบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ ในการร่วมร้องเพลงอมตะ The Moon Represents My Heart ของราชินีเพลงระดับโลก เติ้งลี่จวิน ให้ดังก้องโลกและในวันนี้เป็นครั้งแรกของละครไทย ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกท่านที่ ได้ร่วมกันร้องเพลงอมตะ The Moon Represents My Heart ของราชินีเพลงระดับโลกชาวจีน เติ้งลี่จวิน พร้อมกันกับดารานักแสดงนา เหล่าศิลปิน เอเอฟ และ the voice กว่า 100 ชีวิตเพื่อร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ให้ดังก้องโลกไปพร้อมๆกัน ที่สาคัญละครเรื่อง “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” นี้ นอกจากจะให้อรรถรสและความบันเทิงที่ครบรสแล้ว ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ 2 วัฒนธรรมไทยจีน โดยเป็นที่น่ายินดีที่ละครเรื่องนี้มีแผนที่จะออกอากาศที่ประเทศจีน ฮ่องกง และอีกหลายๆประเทศอีกด้วย


ทางด้านผู้กากับ มารุต สาโรวาท เปิดใจถึงการทางานละครฟอร์มยักษ์ว่า “ละครเรื่องนี้เป็นละครที่เรียกได้ว่าครบทุกรสเลยทีเดียว ทั้งสนุก โรเมนติก ดราม่า และสะท้อนชีวิต เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เข้มข้นมากๆ นอกจากบทละครจะสนุกสนานครบรสแล้ว ความน่าสนใจที่อยากให้ติดตามเลยก็คือ บทเพลงอันไพเราะที่ถือได้ว่าเป็นอมตะ เป็นตานานของเติ้งลี่จวินที่จะถูกถ่ายทอดผ่านตัวละคร “ถิงถิง” ที่รับบทโดย “หญิง-รฐา” รับรองได้เลยว่าซาบซึ้งกินใจอย่างแน่นอนครับ” ผู้กากับคนเก่งกล่าว


หญิง-รฐา ผู้รับบท ถิงถิง ที่ต้องถ่ายทอดบทเพลงของยอดนักร้องอมตะ เติ้งลี่จวิน ยอมรับกดดันสาหรับการทางานที่คับคุณภาพ พร้อมเผยว่า “สาหรับหญิงการมารับบทถิงถิงถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่หนักมากๆ อีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ เพราะว่าตัวละครตัวนี้มีชีวิตที่ค่อนข้างจะดราม่า ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงเยอะและค่อนข้างหลากหลาย แต่ละฉากนี่หนักมากๆ วันแรกที่เข้าฉากก็ทาเอาเหนื่อยเลย และมันก็จะมีความเข้มข้นของชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่ามีค่อยๆ ไต่ระดับความพีคขึ้นเรื่อยๆ ส่วนความยากอีกอย่างหนึ่งก็คือการต้องร้องเพลงของนักร้องระดับตานานอย่างคุณเติ้งลี่จวิน ค่อนข้างยากมากถึงแม่ว่าหญิงจะมีประสบการณ์เรื่องการร้องเพลง แต่ต้องบอกเลยว่าสาหรับเรื่องนี้ต้องมีการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อความมั่นใจที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ฝากติดตามละครเรื่องนี้และฝากเป็นกาลังใจให้หญิงและนักแสดงทุกคนด้วยนะคะ” และอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงคุณภาพอย่าง ‘ตู่-ภพธร’ ผู้รับบท เอกภพ พระเอกของเรื่อง พูดถึงการทางานในครั้งนี้ว่า “สาหรับละครเถียนมีมี่ ผมรับบทเป็นเอกภพ เป็นรักแรกของถิงถิง และถิงถิงเองก็เป็นรักแรกของเอกภพ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายมากๆ ครับ ถึงแม้จะค่อนข้างนิ่ง แต่ในความนิ่งก็ต้องสามารถแสดงอารมณ์ออกมาทางสายตาได้แบบชัดเจน และผู้ชมต้องสัมผัสได้ อันนี้ผมว่ามันยากมาก แต่ว่าต้องขอบคุณทั้งผู้กากับและนักแสดงท่านอื่นๆ ช่วยด้วยครับ อยากให้ติดตามมากๆ สาหรับละครเรื่องนี้ ที่สาคัญนอกจากจะสนุกแล้ว ยังมีเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันด้วยนะครับ” ตู่กล่าว

 

view More & Full size Photos

‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์’ รักแท้…ไม่มีวันหมดอายุ ความรักอาจจะเกิดขึ้นได้หลายครั้ง แต่รักแท้มีเพียงครั้งเดียว บทประพันธ์โดย เขมรินทร์ มารุต นนทพัฒน์ บทโทรทัศน์โดย น้องนุช ชวาลา
เรื่องย่อ
เรื่องราวชิวิตของ ถิงถิง (รฐา โพธิ์งาม) หญิงสาวสวยเชื้อสายจีน ที่มีความเป็นอยู่อย่างลาบากยากจน มี อาเปียว (ชลิต เฟื่องอารมย์) พ่อที่ติดเหล้า ติดการพนัน มีแม่เกลียว (อาภา ภูษิต) ที่ไม่ค่อยสบายและป่วยเป็นโรคมะเร็ง และมีน้องชาย (ภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) ที่อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ แต่เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน อยากจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างเติ้งลี่จวิน ถิงถิงจึงใช้ความฝันนี้แบกรับภาระเป็นหัวหน้าครอบครัวโดยการไปประกวดร้องเพลงตามงานต่างๆ เพื่อที่จะนาเงินรายได้มาเลี้ยงครอบครัว ด้วยความสวยของถิงถิงจึงเกิดไปเตะตา เฮียศักดิ์ (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ลูกชายคนเดียวของผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นและปล่อยเงินกู้ให้กับชาวบ้าน เฮียศักดิ์ยังแอบมีธุรกิจลับๆ โดยการค้ายาเสพติดและเปิดบ่อนการพนัน เฮียศักดิ์ชอบถิงถิงมากอยากจะได้ถิงถิงมาครอบครองไว้เป็นของตนเองคนเดียว จึงทาทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ตัวมา แต่ในใจถิงถิงนั้นรักแต่ เอกภพ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) คนเดียวเท่านั้นเอกภพเป็นรักแรกพบของถิงถิง และเป็นรักเดียวที่ถิงถิงไม่เคยลืม ด้วยความโชคร้ายของถิงถิงที่โดนทางครอบครัวของเอกภพกีดกันไม่ให้รักกัน ยังมาโดนเฮียศักดิ์สั่งลูกน้องให้มาจับตัวถิงถิงไปเพื่อที่จะรวบรัดเอาถิงถิงมาเป็นของตนเอง เอกภพได้เข้ามาช่วยไว้ได้ทันและส่งถิงถิงขึ้นรถหนีเข้ากรุงเทพฯ เพื่อที่จะได้หนีความมีอิทธิพลของเฮียศักดิ์ แต่โชคชะตาทาให้ถิงถิงได้มาเจอกับ เสี่ยกาพล (ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) เสี่ยกาพลเมื่อได้พบเจอถิงถิงก้อตกหลุมรักทันทีและพยายามดันถิงถิงให้เป็นนักร้องที่โด่งดังประจาไนท์คลับของตน เสี่ยกาพลหลงรักถิงถิงมากถึงขนาดพยายามเอาใจทุกอย่างซื้อคอนโด ซื้อรถยนต์หรูรวมทั้งเครื่องประดับต่างๆ สมนาคุณให้ถิงถิง แต่ถิงถิงก็ปฏิเสธทุกครั้งจนเรื่องได้ยินไปถึงหูของ ซ้อเหม่ยลี่ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) จึงสั่งให้คนสนิทวางยาฆ่าถิงถิงที่เริ่มเป็นหนามยอกอกตนเอง ถิงถิง รอดตายจากการโดนวางยาและหนีออกมาได้โดยการช่วยเหลือของ เชิด (สุรวุฒิ ไหมกัน) ที่เป็นผู้กากับหนังและเป็นเจ้าของค่ายเอ็นเตอร์เทนเมนท์ยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย ถิงถิงได้มาพึ่งพาอาศัยใบบุญเชิดด้วยความที่ถิงถิงเป็นคนสวยน่ารัก ใครเห็นก็หลงรักจึงทาให้เชิดเกิดหลงรักถิงถิงอย่างหัวปักหัวปาจนไม่สนใจ ใยดี ทิพย์ (เอมิกา มานะลอ) คู่หมั้นของตนเอง ทาให้ถิงถิงและทิพย์มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ด้วยความที่เชิดอยากจะปั้นให้ถิงถิงเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศคู่กับ เหินฟ้า (สรวิศ บุญมาก) นักร้องและพระเอกซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของค่ายตนเอง ทั้งๆ ที่มี รมณียา หรือ รมมี่ (นาตาลี เจียรวนนท์) เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของค่ายอยู่แล้ว รมมี่จึงไม่ชอบถิงถิงที่เอาตัวเข้าแลก และเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด ความวุ่นวายและปัญหาเกิดขึ้นมากมายในชีวิตถิงถิงจนทาให้เธอต้องตัดสินใจเลือกทางเดินให้กับชีวิต สุดท้ายถิงถิงเลือกเดินจากมาและทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลังแล้วกลับไปหารักแท้ของตนเองที่รอคอย แต่ทุกอย่างสายเกินไปแล้วเพราะเอกภพได้แต่งงานกับ ครูปราณี (ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) มีครอบครัวใหม่ ทั้งคู่ต้องเผชิญกับความรู้สึกอย่างไรเมื่อต้องมาบรรจบพบกันในวันที่ทุกอย่างอาจจะสายเกินไป และไม่รู้ว่าปลายทางจะลงเอยแบบไหนอย่าพลาดชมละครเรื่อง ‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์’ ได้ในวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ติดตามข่าวสารได้ที่ www.true4U.com เริ่มออกอากาศวันแรกวันจันทร์ 15 สิงหาคมนี้

คาแรคเตอร์
ถิงถิง รับบทโดย หญิง รฐา โพธิ์งาม
เด็กสาวบ้านนอก ช่วยพ่อแม่ทาสวนผัก ฐานะยากจน ชอบร้องเพลงและเพลงที่ชอบมากที่สุดคือเพลงของ เติ้งลี่จวิน ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างเติ้งลี่จวิน แต่ด้วยความที่เธอเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน เธอจึงต้องแบกรับภาระดูแลครอบครัว รักสวยรักงาม เป็นคนทะเยอทะยาน จนก้าวเข้าสู่วงการ เป็นนักร้องมีชื่อเสียงโด่งดัง และไต่เต้าจนกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทย แต่ก็ยังไม่ลืมรักครั้งแรกที่มีต่อเอกภพ ในชีวิตของถิงถิง ต้องพบเจอกับผู้ชายถึง 5 คน ความรักอาจเกิดขึ้นได้หลายครั้ง แต่รักแท้ของเธอมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น…..

เอกภพ รับบทโดย ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ
ชายหนุ่มรูปหล่อ ฐานะปานกลาง ผู้หลงใหลในเสียงเพลงเถียนมีมี่ เพราะชอบนักร้องเติ้งลี่จวิน ไปเรียนด้านการเกษตรที่ประเทศจีน เป็นคนยึดมั่นถือมั่นในความรัก เพราะถิงถิงคือผู้หญิงในฝันของเขา เป็นรักแรกพบ รักเดียวใจเดียว แม้จะแต่งงานมีภรรยาและมีลูกด้วยกันกับแฟนใหม่แล้วก็ตาม

เฮียศักดิ์ รับบทโดย แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา
เฮียศักดิ์ เจ้าของบ่อนการพนัน ผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นและปล่อยเงินกู้ให้กับชาวบ้าน นอกจากนี้ยังแอบมีธุกิจลับๆโดยการค้ายาเสพติดอีกด้วยศักดิ์ชอบถิงถิงมากอยากจะได้ ถิงถิงมาครอบครองไว้เป็นของตนเองคนเดียวจึงทาทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ตัวถิงถิง

เสี่ยกาพล รับบทโดย บี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์
เจ้าของค่ายเทปและเจ้าของไนท์คลับชื่อดัง มีอิทธิพลมากทั้งในวงการเพลง และสังคม ได้พบเจอถิงถิงก็ตกหลุมรักทันที และอยากได้ตัวถิงถิงเป็นเมียเก็บอีกคน โดยพยายามดันถิงถิงให้เป็นนักร้องที่โด่งดังประจาไนท์คลับของตนเอง เสี่ยกาพลหลงรัก ถิงถิงมากถึงขนาดพยายามเอาใจทุกอย่างแต่ถิงถิงก็ปฏิเสธทุกครั้ง

เชิด รับบทโดย สุรวุฒิ ไหมกัน
ผู้กากับภาพยนตร์ และเจ้าของค่ายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ มีคู่หมั้นแล้วแต่ไม่รักไม่ชอบ ด้วยความที่ถิงถิงเป็นคนสวยน่ารักใครเห็นก้อหลงรักจึงทาให้เชิดเกิดหลงรักถิงถิงอย่างหัวปักหัวปาจนไม่สนใจใยดีคู่หมั้น จึงตั้งใจจะปลุกปั้นถิงถิงให้เป็นดาราในสังกัดของตนเองทั้งๆที่มีนางเอกเบอร์ 1 ประจาค่ายอยู่แล้ว

เหินฟ้า รับบทโดย เหินฟ้า AF10 สรวิศ บุญมาก
เหินฟ้านักร้องและพระเอกซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของค่าย เป็นดาราคู่ขวัญกับถิงถิง อายุน้อยกว่าถิงถิง แต่มาหลงรักถิงถิงคอยช่วยเหลือดูแลถิงถิงในทุกเรื่อง จนทาให้รมมี่นางเอกเบอร์ 1 ของค่ายอิจฉาเพราะแอบหลงรักเหินฟ้าอยู่

รมณียา หรือ รมมี่ รับบทโดย นาตาลี เจียรวนนท์
นางเอกซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทย รมมี่แอบหลงรักเหินฟ้า ซึ่งอายุน้อยกว่า แต่เหินฟ้าไม่สนใจ คิดแบบพี่สาว หรือเพื่อนร่วมงานวงการเดียวกัน เมื่อถิงถิงก้าวเข้ามาในวงการและกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ และเกิดความใกล้ชิดกับเหินฟ้า จนเหินฟ้าตกหลุมรักถิงถิง ทาให้รมมี่โกรธเกลียดและอิจฉาถิงถิง จึงพยายามหาทางกลั่นแกล้งถิงถิง แต่สุดท้ายก็แพ้ความดีของถิงถิง จนเอาชนะใจโรมมี่ได้สาเร็จ รมมี่จึงเห็นใจและให้ความช่วยเหลือถิงถิงในที่สุด

Facebook Comments
Share Button