Share Button

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเมือง “ฟุคุอิ” ในงาน “ฟุคุอิ เมืองแห่งอาหาร 2019”

จังหวัดฟุคุอิ ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “งานเลี้ยงธุรกิจและนำเสนอวัฒนธรรมอาหาร ฟุคุอิ เมืองแห่งอาหาร 2019” โดยได้รับเกีรยติจาก นาย ซากุระโมโต รองผู้ว่าการจังหวัดฟุคุอิ เป็นประธานเปิดงาน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ (The Okura Prestige) ห้อง Grand Ballroom ชั้น 3 กรุงเทพฯ


โดย “งานเลี้ยงธุรกิจและนำเสนอวัฒนธรรมอาหาร ฟุคุอิ เมืองแห่งอาหาร 2019” จัดขึ้นเพื่อมีวัตถุประสงค์สนับสนุนพร้อมเผยแพร่วัฒนธรรมประเพณี วิถีชีวิตอันดีงามที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ของเมืองฟุคุอิ ประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนส่งเสริมการขาย และสนับสนุนการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจระดับของภูมิภาคของเมืองฟุคุอิ
สำหรับเมืองฟุคุอิ (Fukui) เป็นจังหวัดที่อยู่ตอนบนของเกียวโต ซึ่งหันหน้าออกสู่ทะเลญี่ปุ่นอันยิ่งใหญ่ รายล้อมด้วยธรรมชาติ และโอมล้อมด้วยขุนเขา เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งด้วยสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และสถานที่ท่องเที่ยวที่อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์ และเมืองฟุคุอิ ยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็น ขุมสมบัติแห่งอาหารเลิศรส
ภายในงานพบกับ ขบวนวัตถุดิบอันเลื่องชื่อจากเมืองฟุคุอิ ประเทศญี่ปุ่นมาให้สัมผัสรสชาติกันถึงที่ด้วยเมนูอาหารไฮไลท์ อาทิ “ปูเอจิเซ็น” ที่ถือว่าเด็ดที่สุด จนได้รับขนาน นามว่า เป็นราชาแห่งในช่วงฤดูหนาว, “กุ้งเอจิเซ็น” เป็นกุ้งที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นกุ้งที่หวานมาก และได้รับความนิยมมากเช่นกัน, “โซบะชาเขียว” ที่มีเคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่ความสดใหม่, “มะเขือเทศทับทิมโคชิ หรือน้ำสลัดมะเขือเทศ เป็นที่ชื่นชอบ ตั้งแต่เด็กถึงผู้สูงอายุ, ข้าวฟุคุอิ, ซูชิซาบะ, ซูชิปลาไหล, เยลลี่สดจากดอกบ๊วย, ไดฟุกุครีมไส้สตอเบอร์รี่ ตลอดจนอีกหลากหลายเมนูที่พร้อมให้สัมผัส ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น จากวัตถุดิบแห่งเมืองฟุคุอิ

Facebook Comments
Share Button