Share Button

ช่องGEMทรูวิชั่นส์244เผยความพร้อมในการถ่ายทอดสดปรากฏการณ์การรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าศิลปินชื่อดังทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นในคอนเสิร์ต‘THE MUSIC DAY 2016 – Beginning of Summer’ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่แฟนๆชาวไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีของนิปปอนทีวีที่มีชื่อว่า‘THE MUSIC DAY’ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

 

 

20160627jiggabanรูปแบบเนอร์ Music Day
ประเทศสิงค์โปร์, 27 มิถุนายน 2559 — ช่องเจม (GEM) ได้เตรียมการในการถ่ายทอดสดรายการTHE MUSIC DAY คอนเสิร์ตฤดูร้อนครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีของนิปปอนทีวีไปยัง 5ประเทศในทวีปเอเชีย ได้แก่ ประเทศกัมพูชา, ประเทศฮ่องกง, ประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศฟิลิปินส์ และประเทศไทย ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงญี่ปุ่นที่ได้มีการ ‘ถ่ายทอดสด’ มหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่นี้ไปยังประเทศอื่นๆ ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น.ผ่านทาง GEM ทรูวิชั่นส์ ช่อง 24420160627jiggabanรูปรายชื่อศิลปิน Music Day
เวอร์จิเนีย ลิม รองประธาน และ หัวหน้าฝ่ายคอนเทนท์ และการตลาด บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำรายการบันเทิงที่มีคุณภาพดีๆแบบนี้มาให้ผู้ชมของเราได้ชม ซึ่งเราได้รับสิทธิจากบริษัทนิปปอนทีวีให้เป็นช่องโทรทัศน์ช่องแรกที่ได้ทำการ‘ถ่ายทอดสด’ คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้มาออกอากาศในเวลาเดียวกันกับที่นิปปอนทีวีออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น” นิปปอนทีวีได้จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้เป็นประจำทุกปี โดยเริ่มจัดเป็นครั้งแรกในปี 2556 เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ของนิปปอนทีวี ปีนี้จึงนับว่าเป็นการครบรอบปีที่ 4 ของการจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา ทางนิปปอนทีวีได้ให้คำมั่นสัญญาว่าปีนี้จะเป็นมหกรรมดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ที่ได้รวบรวมกลุ่มศิลปินไอดอล J-POP ที่โด่งดังมากที่สุดในอดีตจนถึงปัจจุบันจากทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นกว่า 69กลุ่มศิลปินมาแสดงบนเวทีเดียวกันรวมไปถึงAKB48, KyaryPamyuPamyu, Nogizaka 46 และ LUNA SEA อีกทั้ง 9 กลุ่มศิลปินจากค่ายจอห์นนี่นำทีมโดย ARASHIมาพร้อมกับกลุ่มศิลปินรุ่นน้องชื่อดังอย่าง Hey!Say!JUMP, KANJANI EIGHT, KinKi Kids และอื่นๆอีกมากมาย (รายชื่อศิลปินทั้งหมดได้ถูกแนบมาพร้อมกับข่าวประชาสัมพันธ์นี้)
ซากุราอิ โช สมาชิกบอย์แบนด์ชื่อดังจากวง ARASHI ได้รับเชิญให้มาเป็นพิธีกรของรายการคอนเสิร์ตอีกครั้งในปีนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า“THE MUSIC DAYเป็นรายการทีวีที่จะมาสร้างความสุขให้กับผู้ชมทุกรุ่นทุกวัย มันคงจะดีถ้าสมาชิกทุกคนในครอบครัวอย่าง คุณตา, คุณยาย, พ่อๆ, แม่ๆ, ลูกๆ และหลานๆ มานั่งดูพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกันหน้าจอทีวี ทุกคนจะต้องสนุกมากแน่ๆเลย” โปรดติดตามชมการถ่ายทอดสดของTHE MUSIC DAY 2016 – Beginning of Summer ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น. ที่แรกและที่เดียวทางช่อง GEM อัญมณีของความบันเทิงแห่งเอเชีย โดยแฟนๆชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ช่อง244

20160627jiggabanKyary Pamyu Pamyu

รายชื่อกลุ่มศิลปินที่จะได้รับ ‘การถ่ายทอดสด’ จากทางช่องGEM(คอนเสิร์ตนี้มีความยาวถึง 11 ชั่วโมง โดย GEM จะทำการถ่ายทอดสดเป็นระยะเวลา5 ชั่วโมง จากการเวลาการแสดงเต็ม)
ACE OF SPADES,AKB48,ARASHI,Ayaka,E-girls,EXILE THE SECOND,Flumpool,Gen Hoshino,GOLDEN BOMBER,Hey!Say!JUMP,HKT48,Ikimonogakari,Johnnys WEST,JSB III,Kana Nishino,KANJANI EIGHT,Keisuke Kuwata,Ken Hirai,Kenta ,iritani,Keyakizaka46,KinKi Kids,KOBUKURO,Kyary Pamyu Pamyu,LUNA SEA,Mariya Nishiuchi,Miwa,Misato Watanabe,Motohiro Hata,NAOTO INTI RAYMI,NEWS,Nogizaka 46,NMB48,PornoGraffiti,RADIO FISH,SEKAI NO OWARI,Sexy Zone,SKE48,THE YELLOW MONKEY,Tetsuya Komuro,TOKIO,V6,WEDNESDAY CAMPANELLA

20160627jiggabanAKB48

เกี่ยวกับเจม(GEM)
เจม (GEM) เป็นช่องรายการบันเทิงแห่งเอเชียใหม่ล่าสุดจากโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นเน็ตเวิร์ค เอเชีย(Sony Pictures Television Networks, Asia) สถานีโทรทัศน์ของเอเชียผู้นำช่องเคเบิลทีวีชั้นนำอย่างช่องเอเอ็กซ์เอ็น (AXN), ช่องวัน (ONE),ช่องแอนิแมกซ์(Animax)และ ช่องโซนี่ ชาแนล เอเชีย(Sony Channel Asia)
เจม (GEM) ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นอัญมณีของความบันเทิงแห่งเอเชีย โดยทางช่องได้รวบรวม ทั้งละคร รายการคอมเมดี้ วาไรตี้ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ทั่วทั้งเอเชีย อาทิ เกาหลีใต้ จีน ฮ่องกง และไต้หวัน ทั้งหมดนี้เป็นรายการที่จะออกอากาศเป็นครั้งแรกโดยเจม (GEM) แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีละครที่ถูกเลือกให้ออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์ภายในสัปดาห์เดียวกันกับการออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
เจม (GEM) ได้นำเสนอละครจากทั่วทุกมุมของเอเชียในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแนวพีเรียดย้อนยุค ,แนวร่วมสมัย, แนวบู๊แอคชั่น, แนวคอมเมดี้, แนวครอบครัว และแนวโรแมนติค ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจที่สุด ตัวละครที่ดีที่สุด และดารานักแสดงนำที่ร้อนแรงที่สุดที่จะมาทำให้ผู้ชมต้องกลับติดตามมากขึ้นนอกจากนี้ทางช่องยังได้มีรายการวาไรตี้มากมายที่เป็นที่นิยมและกล่าวขานกันมากที่สุดในวงการบันเทิงขณะนี้ของเหล่าดาราดังในภูมิภาคเพื่อโปรโมทละครของพวกเค้าที่ออกอากาศทางช่องนี้อีกด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gemtvasia.com

Facebook Comments
Share Button