Share Button

ผู้จัดพันธุ์แท้ไม่ยอมแพ้โควิด.. อะชิฯ จัดให้เหล่า ‘หัวใจศิวัช’ ได้ฟินฟอร์มโฮม!เสิร์ฟ “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” 25 เม.ย.นี้!

แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 (COVID -19) จะทำให้กิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ ในเมืองไทยต้องหยุดชะงัก แต่ อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) บริษัทผู้จัดที่ยืนหนึ่งเรื่องการสร้างสรรค์ ซึ่งเคยเสิร์ฟกิจกรรม ทั้งงานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตของศิลปินทั้งชาวไทยและระดับอินเตอร์ ขอก้าวล้ำอย่างสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคโควิด ฝ่าวิกฤตด้วยความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่จะมอบความสุขให้แก่ทุกคนถึงบ้าน! ประเดิม ‘ออนไลน์ อีเวนต์’ (Online Event) มอบความฟินทะลุจอ ด้วย “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” (MARK SIWAT Music Live ‘It’s Yours’ Exclusive Live Streaming) กิจกรรมครั้งแรกที่ความห่างไกลจะทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดชายหนุ่มมากความสามารถ “มาร์ค ศิวัช จำลองกุล” มากกว่าที่เคย ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลา 17:00 น. ทาง A CHI ACTIVATION CHANNEL : MUSIC LIVE

“มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” คือความสนุกรูปแบบใหม่ ซึ่งจะผสมผสานความบันเทิงเข้ากับเทคโนโลยี ให้เหล่า ‘หัวใจศิวัช’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ มาร์ค ศิวัช) ได้ฟินในแบบที่ไม่เคยฟินมาก่อน! อัดแน่นเต็มอิ่มด้วยกิจกรรม ทั้งร้อง ทั้งเต้น และพูดคุยในทุกมุมมองท่ามกลางบรรยากาศสุดกันเอง อีกทั้งยังทำลายอุปสรรคด้านระยะทางอย่างสิ้นเชิง ด้วยสิทธิพิเศษที่แฟนคลับผู้โชคดีจะได้ ‘วิดีโอคอลล์’ เก็บโมเมนต์สุดไพรเวทซึ่งจะมีแค่มาร์คและคุณเท่านั้น!! พร้อมของขวัญเพิ่มดีกรีความฟินให้ทวีคูณ ทั้ง ‘โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น’, ‘ภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น’ (ลุ้นรับสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคาบัตร) และโปสเตอร์ที่ระลึกแก่ทุกคนที่จับจองบัตรได้ทัน

อย่าชะล่าใจ เพราะพื้นที่หน้าจอก็มีจำนวนจำกัด! เริ่มเปิดจองบัตร “มาร์ค ศิวัช มิวสิค ไลฟ์ ‘อิท’ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” ในวันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th บัตรราคา 1,990 (VIP) และ 919 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบสมทบทุนกองทุนศิริราชสู้ภัยโควิด… เกาะติดและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่าให้พลาด ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION

Facebook Comments
Share Button