Share Button

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ร่วมกับ “เอ-ไทม์ โชว์บิส”
แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต”

นี่แค่วันแถลงข่าวก็ทำเอาสาวกวงร็อคระดับตำนานในประเทศไทยอย่าง “ไมโคร” ที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย อำพล ลำพูน (หนุ่ย) ร้องนำ, ไกรภพ จันทร์ดี (กบ) กีต้าร์/ร้องนำ, มานะ ประเสริฐวงศ์ (อ้วน) กีตาร์, สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (บอย) คีย์บอร์ด, อดินันท์ นกเทศ (อ๊อด) เบส และ อดิสัย นกเทศ (ปู) กลอง แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต”) ที่จะมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี “ไมโคร” โดยจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ยิ่งไปกว่านั้น คอนเสิร์ตในครั้งนี้นับว่าเป็นการจับมือกันของทีมผู้จัดคอนเสิร์ตอันดับหนึ่งของประเทศระหว่าง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่นอกจากจะสร้างสรรค์งานเพลงดีๆ ยังเชี่ยวชาญในการจัดคอนเสิร์ตอีกด้วย และ “เอ-ไทม์ โชว์บิส” ผู้จัดคอนเสิร์ตที่คนดูวางใจในความเป็นมืออาชีพ การันตีความสนุก ซึ่งเชื่อว่าคอนเสิร์ตจะต้องดับเบิ้ลความสนุก และไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน


สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าว “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต” ได้เนรมิตบริเวณหน้าห้องออดิทอเรียมให้กลายเป็นนิทรรศการเล็กๆ บอกเล่าถึงตำนานของไมโครที่ทุกคนยังคงจำฝังใจไม่เคยลืมเลือน จากนั้นบนเวทีเริ่มด้วยการกล่าวต้อนรับผู้บริหารและสื่อมวลชน โดยแฟนมือขวาตัวจริงอย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม มารับหน้าที่พิธีกรของงาน ต่อกันด้วยโชว์สุดพิเศษ กับ 3 เพลงสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ส้มหล่น, บอกมาคำเดียว และ ดับเครื่องชน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนไปมันส์ในคอนเสิร์ตใหญ่ ต่อเนื่องด้วยการสัมภาษณ์ไมโครเกี่ยวกับการกลับมาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งนับจากวันนั้นที่ห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน 10 ปี และวันนี้คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยการกลับมาของไมโครแบบครบวงเพื่อให้ขาร็อคได้ร่วมผนึกกำลังชูมือขวากันอีกครั้งในรอบ 35 ปี ป๋าเต็ด จึงขอเชิญ คุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ และ คุณสมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) มาเล่าถึง กระแสตอบรับที่มาแรงแบบสุดๆ พร้อมเชิญ คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขึ้นมาพูดคุยถึงเหตุการณ์ของไมโครที่ยังคงจำฝังใจจนถึงทุกวันนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการให้ หนุ่ย อำพล เป็นตัวแทนของไมโครพูดถึงความพร้อม รวมถึงเชิญชวนสาวกมือขวาให้มาสนุกและห้ามพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ได้ยินว่าบัตรเหลือน้อยมากๆแล้ว ใครที่เป็นสาวกมือขวาตัวจริงต้องพุ่งตัวไปซื้อบัตรกันด่วนๆ บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่? เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี “ไมโคร” ด้วยการแสดงพลังมือขวาให้มันส์สะใจกว่าครั้งไหนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music Connection Presents “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต”) โดยจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น.ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com หรือโทร 02-262-3456 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: MICRO, FB: ATIMESHOWBIZ และ FB : GMMGRAMMYOFFICIAL

Facebook Comments
Share Button