Share Button

ยิ่งเจอยิ่งรัก “ชเว จินฮยอก” โปรยเสน่ห์สุดอบอุ่น งานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในไทย “Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok

กดไลก์ กดเลิฟ ให้รัวๆ กับความฟินจัดเต็มสมการรอคอยของโอปป้าสุดหล่อหุ่นล่ำ “ชเว จินฮยอก” (Choi Jin Hyuk) กับงาน “Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์ เพราะพระเอกของงานแจกกระหน่ำ เซอร์วิสแฟนแบบไม่อั้น!!!

เสียงกรี๊ดดังสนั่นทันทีที่ “ชเว จินฮยอก” ปรากฏตัวพร้อมเพลง I’m Saying เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Heirs ที่เขาร่วมแสดง ในลุคหล่อทำลายล้าง แฟนๆ ใจบางกันทั้งฮอลล์ จากนั้นโอปป้ารีบทักทายทุกคนพร้อมส่งรอยยิ้มทันที จากนั้นเข้าสู่ช่วงทำความรู้จักกันให้มากขึ้น โอปป้าเล่าถึงการทำงานตลอด 15 ปีในวงการ และไลฟ์สไตล์ของตัวเอง มาหมดทุกฟิลลิ่ง ทั้งอ่อย ทั้งหยอดจนไม่ไหวจะรัก

view More & Full size Photos

อย่างที่เคยบอกว่าครั้งนี้ โอปป้าชเวของทุกคนตั้งใจมาเพื่อเจอทำความรู้จักแฟนคลับชาวไทย ดังนั้นความพิเศษแน่นเอี๊ยด โดยเฉพาะเพลงที่เลือกมาร้องในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Because you’re my woman , Love to forget , Best wish to you , Emergency room , Every day every moment อินเนอร์มาเต็มทุกเพลง

หลงเสียงไม่พอ ยังหลงรักผู้ชายคนนี้มากขึ้น เพราะความอบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ โมเมนต์ชวนแฟนคลับขึ้นไปเล่นเกมบนเวทีก็ใกล้ชิดฟินลืม ทั้งเกมเล่นละครด้วยกัน , ออกกำลังกายด้วยกัน เท่านั้นไม่พอ!! เจอกันครั้งแรกก็ต้องสเปเชียลแบบสุดๆ กับการลงมาแจกของขวัญแฟนคลับผู้โชคดีกันถึงที่นั่งด้านล่างเลยทีเดียว

ก่อนจากกันไป “ชเว จินฮยอก” กล่าวความในใจที่ได้มาพบแฟนๆ สมความตั้งใจว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นการเจอกันครั้งแรกกับแฟนๆ ชาวไทย ดังนั้นจึงพยายามเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ขอบคุณทุกคนที่มากันในงานวันนี้ และสัญญาว่าหากมีโอกาสจะกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน ด้านแฟนๆ ก็ให้สัญญาว่าจะรักและคอยสนับสนุน “ชเว จินฮยอก” กับข้อความที่ว่า “Always Be With You” (จะอยู่ข้างๆ คุณเสมอ) เรียกว่าความเต็มอิ่ม คุ้มค่าทุกนาทีมีอยู่จริง เพราะผู้ชายสุดน่ารักแสนใจดีคนนี้ สมแล้วที่มีแฟนๆให้ความรักมากมายเช่นนี้!!!

และนอกจากงานนี้จะได้สัมผัสความน่ารักของ “ชเว จินฮยอก” แล้วแฟนๆ ยังได้ว้าวกับความสดใสของ 4 สาว SISSY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สังกัด GMM TV ที่มาเป็นเกสต์พิเศษโชว์เพลง “ชักช้า(เอิงเอย)” ให้ได้โยกตามกันเบาๆ พร้อมพูดคุยฝากผลงานเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย

#CJHAsiaTourinBKK #CHOIJINHYUK

Facebook Comments
Share Button