Share Button

นับถอยหลัง MIYAVI ขนเพลงฮิตระเบิดความมันส์ NO SLEEP TILL TOKYO WORLD TOUR 2019 ASIA BANGKOK 23 พ.ย. นี้
W
นับถอยหลัง MIYAVI (มิยาบิ) ศิลปิน J-ROCK ระดับโลก เตรียมขนเพลงฮิตระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต MIYAVI “NO SLEEP TILL TOKYO” World Tour 2019 ASIA Bangkok วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:00 น. ที่ Route66 RCA
MIYAVI นักร้องและนักแต่งเพลงสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับการกล่าวขานไปทั่วโลกกับเทคนิคการเล่นกีตาร์โดยไม่ใช่ปิ๊ก ผสานกับทักษะความสามารถทางการแสดงดนตรีที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากผลงานด้านดนตรีแล้ว MIYAVI และยังเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นทั่วโลกอีกด้วย MIYAVI ปล่อยผลงานอัลบั้มล่าสุด NO SLEEP TILL TOKYO ในรอบ 3 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาพร้อมกับประกาศเวิลด์ทัวร์กว่า 37 เมืองทั่วโลก โดยเริ่มจากทวีปอเมริกา ยุโรป โดยปิดท้ายที่เอเชีย และแน่นอนว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ MIYAVI ตั้งใจเป็นพิเศษว่าจะกลับมาเสิร์พความมันส์ให้เหล่าเจร็อคชาวไทยในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้
ห้ามพลาดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งนี้ MIYAVI “NO SLEEP TILL TOKYO” World Tour 2019 ASIA Bangkok วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ที่ Route66 RCA ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง บัตรราคา 3,500 / 2,500 บาท (บัตรยืนทั้งหมด) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/doconcert (PROMO YOUTUBE LINK : https://youtu.be/uOknK0fxCIo )

Facebook Comments
Share Button