Share Button

เทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 5 หัวหน้าเผ่า ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ จัดเต็ม 2 เวทีใหญ่ 16 ศิลปิน โปร “ตั๋วผี” 899 บาท เฉพาะช่วง Halloween จำกัดแค่ 1,000 ใบเท่านั้น!

เมื่อสายลมเย็นพัดมาอีกครั้งก็ได้เวลาที่เหล่าชาวยิปซีได้ออกมารวมตัวกัน!! ช่วงต้นปี 2563 กับเทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ (ยิปซี คาร์นิวัล) มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 5 ณ ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จ.ราชบุรี นับเป็นอีกครึ่งทศวรรษของการเติบโตไปด้วยกัน งานนี้หัวหน้าเผ่ายิปซี ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ ได้โอกาสฉลองใหญ่เราจะติดไฟนีออนไว้กลางทุ่งหญ้า เราจะพาสาวน้อยตกน้ำมาตั้งกลางขุนเขา เราจะสร้างบรรยากาศเทศกาลสุดร่าเริงของไทยในธีม “งานวัดภูเขาทอง” ให้ชาวยิปซีได้ออกมารวมตัวปลดปล่อยความเสรีกัน ฉีกความสนุกให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมสีสันที่ได้รับการแต่งแต้มด้วยหนุ่มสาวและแฟชั่นเสื้อผ้าสุดจินตนาการ “Weekend of Music – Fashion and Freedom lifestyle” เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของยิปซี และที่สำคัญปีนี้เราจะมันส์กันเต็มอิ่มกว่าเดิมเพราะนี่คือครั้งแรกที่ Gypsy Carnival ร่วมมือกับ CAT Radio เพิ่มอีกหนึ่งเวทีให้สาวกอินดี้ และเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมาด้วยศิลปินที่แตกต่างไปจากเดิมถึง 2 เวที 16 ศิลปิน ได้แก่ Gypsy Stage นำทีมโดย อาภาพร นครสวรรค์ / บริษัทฮาไม่จำกัด/ ปู – พงษ์สิทธิ์/ PolyCat / Mean / Taitosmith / Whal & dolph / Zweed n’ Roll / Safe Planet และ Cat Stage นำทีมโดย Alyn / Temp. / T_047 / Solitude is Bliss / Telex Telexs / เอิ๊ต ภัทรวี และ ไปส่งกู บขส. ดู๊ พร้อมด้วยกิจกรรมประจำปี “Hell on Dirt” งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ที่เน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในธีม “งานวัดภูเขาทอง” ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปีอีกด้วย งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
สำหรับยิปซีตัวแม่อยากได้บัตรก่อนใคร ต้องรีบจองบัตร “ตั๋วผี” 899 บาท จากราคาเต็ม 1,500 บาท เฉพาะช่วง Halloween 31 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายนนี้ จำกัดแค่ 1,000 ใบเท่านั้น! ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ ThaiTicketMajor ทุกสาขาหรือ www.thaiticketmajor.com

#GypsyCarnival5 #WeekendofFreedom #GoldenMountain #ภูเขาทอง #5YearsAnni

Facebook Comments
Share Button