Share Button

5 หนุ่มสุดคิ้วท์ AB6IX เสิร์ฟความฟิน จัดหนักความสนุกให้ ABNEW ชาวไทยแบบเต็มอรรถรส กับงาน “AB6IX 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK”

ปิดท้ายทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น สุดประทับใจ สำหรับ 5 หนุ่มรุกกี้หน้าใส วง AB6IX (เอบีซิกซ์) กับงาน “AB6IX 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK” (เอบีซิกซ์ เฟิร์สท์ แฟนมีตติ้ง เฟิร์สท์ เอบีนิว อิน แบงคอก) จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ IMPACT EXHIBITION HALL 5 (อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5) เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) งานนี้เหล่า ABNEW ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของวง AB6IX อย่างเป็นทางการ) หอบกำลังใจมาให้หนุ่มๆ จนแน่นฮอลล์


ก่อนจะถึงงานแฟนมีตติ้ง 5 หนุ่ม AB6IX ประกอบด้วย LIM YOUNGMIN (อิม ยองมิน), JEON WOONG (จอน อุง), KIM DONGHYUN (คิม ดงฮยอน), PARK WOOJIN (พัค อูจิน), และ LEE DAEHWI (อี แดฮวี) ไอดอลหนุ่มหน้าใสจากสังกัด Brandnew Music เปิดห้องแถลงข่าวสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด ณ ห้องจูปิเตอร์ 4, อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ โดยทั้ง 5 หนุ่มได้บอกถึงความในใจที่ได้มาจัดงานแฟน มีตติ้งที่ประเทศไทยว่ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นกับการต้อนรับของ ABNEW ชาวไทยมากๆ ก่อนจะอ้อนแรงด้วยท่าทางน่ารักและพูดประโยคภาษาไทยพร้อมกันว่า “ผมรักคุณ รักนะจุ๊บจุ๊บ”
เข้าสู่ช่วงบรรยากาศงานแฟนมีตติ้ง 5 หนุ่ม AB6IX ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง ABSOLUTE จากนั้น ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ พิธีกรของงานกล่าวต้อนรับ AB6IX และแฟนคลับทุกคนเข้าสู่งานแฟน มีตติ้งอย่างเป็นทางการ และทันทีที่หนุ่มๆ ส่งเสียงทักทายแฟนๆ ว่า “สวัสดีครับ พวกเรา AB6IX ครับ” ฝั่ง ABNEW ทั้งฮอลล์ก็ไม่รอช้าส่งเสียงกรี๊ดชุดใหญ่แสดงความคิดถึงที่มีต่อ AB6IX กลับบ้าง ทำเอาหนุ่มๆ ยิ้มปลื้ม


ในช่วง TALK : FRIEND ZONE เป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในเมืองไทยที่อยากจะพาหนุ่มๆ AB6IX ไป อาทิ ไหว้พระที่วัดพระแก้ว, ขึ้นชิงช้าสวรรค์ที่เอเชียทีค โดยทั้ง 5 หนุ่มดูจะแฮปปี้สุดๆ กับทริปเฟรนด์โซนที่จัดมาให้ แถมยังหยอดหวานอีกว่าอยากอยู่เที่ยวที่เมืองไทยนานๆ อีกด้วย พักช่วงพูดคุยแล้วมาแดนซ์กันต่อในเพลง BREATHE และ HOLLYWOOD ก่อนจะมูฟออนความสนุกไปที่ช่วง GAME : WE ARE ABSOLUTE โดยมีเกม AB6IX QUIZE และ เกม 99 วินาที รีเลย์มิชชั่น มาให้ AB6IX ได้ร่วมสนุกกัน
มาถึงช่วงท้ายของงานแฟนมีตติ้ง AB6IX ขอบอกความในใจให้ ABNEW ไทยได้รู้ เริ่มจาก ลีดเดอร์ยองมิน กล่าวว่า “วันนี้สนุกมากๆ ครับ อยากให้ ABNEW อยู่กับพวกเรา AB6IX ไปนานๆ เลยนะครับ” หนุ่มอุง บอกว่า “ขอบคุณสำหรับเสียงเชียร์ที่ดังมากๆ เอาไว้เจอกันใหม่ในโอกาสหน้านะครับ” แดฮวี “ตอนที่เราขึ้นเวทีมาในช่วงแรก ABNEW ส่งเสียงกรี๊ดดังมากๆ ดีใจมากที่ได้เจอกับแฟนชาวไทยในวันนี้ ผมรักคุณ (ภาษาไทย)” อูจิน “พวกเราได้รับกำลังใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยครับ AB6IX จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และจะกลับมาเจอทุกคนอีกแน่นอน” ปิดท้ายที่ ดงฮยอน บอกว่า “พวกเราจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยเป็นที่สุดท้ายแล้วนะครับและผมก็สนุกมากเลย ขอให้ ABNEW ทุกคนมีความสุขครับ”

view More & Full size Photos

บอกความในใจกันครบแล้ว หนุ่มๆ ขอส่งท้ายงานด้วยเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง DANCE FOR TWO โดยในเพลงนี้แฟนคลับพร้อมใจกันทำโปรเจกต์ชูป้ายข้อความว่า “이 노래가 들릴 때면 AB6IX 와 함께 해줄게♡” แปลว่า “พวกเราอยู่กับ AB6IX เสมอ ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้” แต่แสงไฟดับได้ไม่นาน AB6IX ก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลง SHINNING STARS ก่อนจะลาทุกคนไปด้วยการส่งจูบพร้อมบอกว่า “พวกเรา AB6IX ขอบคุณครับ” ปิดท้ายความฟินแบบเต็มอรรถรส

view More & Full size Photos

กิจกรรมความสนุกครั้งต่อไปของผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) กันได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

#AB6IXinBKK
#AB6IX1stFMinBKK

Facebook Comments
Share Button