Share Button

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัด วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส ครบทุกรส สนุกสุด มันส์สุด เปียกสุด

ระเบิดความมันส์สุดชุ่มฉ่ำกันไปที่เรียบร้อย กับเทศกาลดนตรีสงครามความเดือดปะทะความเย็น ‘ลีโอ พรีเซนต์ วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ไลฟ์ปาร์ค พระราม 9 เรียกได้ว่าสร้างความมันส์แบบอัดแน่นกันไปเลย


ภายในงาน ‘วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส’ ครั้งนี้ถึงฝนจะตกแต่มันก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับขาร็อคและขาฮิปฮอปเลย เพราะงานนี้เขามาเพื่อเปียกอยู่แล้ว ซึ่งงานนี้ได้มอบความสนุกสุดมันส์ด้วยการสร้างสรรค์งานเทศกาลได้สุดอลังการด้วยเวทีมังกรยาวกว่า 60 เมตร พร้อมด้วยเทคนิคแสง สี เสียง รวมถึงเทคนิคน้ำรอบทิศทาง และวอเตอร์เอฟเฟกต์ที่สูงที่สุดในประเทศกว่า 20 เมตร ที่สำคัญยังมี ‘ดินแดนน้ำ’ หรือ ‘Wet Zone’ (เวทโซน) ที่ถูกตกแต่งด้วยต้นไม้พ่นน้ำ เพื่อทำให้ทุกคนได้เปียกแบบทุกอณู แถมยังมีความสนุกจาก ‘Big Water Slider’ (บิ๊กวอเตอร์สไลเดอร์) พูดเลยว่าเปียก ชุ่มฉ่ำตั้งแต่เริ่มจนจบ

view More & Full size Photos

ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยโซนกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลิน ทั้ง ‘ดินแดนไฟ’ หรือ ‘Dry Zone’ (ดรายโซน) ที่ถูกตกแต่งให้เต็มไปด้วยต้นไม้ไฟเรืองแสงสุดอลังการยามค่ำคืน แถมยังมีความสนุกในการสาดสีสัน แต่งหน้า และบอดี้เพ้นท์ Glow in the Dark (โกลว์ อิน เดอะ ดาร์ก) เพื่อทำให้เป๊ะปังสะดุดตาไปตลอดค่ำคืน นอกจากนั้นยังมีโซนอาหารรสชาติดี หลากหลายสไตล์ ที่ขนอาหารร้านดังมาให้ทานกันถึงที่เพื่อช่วยเติมพลังให้ได้สนุกกันทั้งคืน เรียกได้ว่างานเดียวครบจบทุกความต้องการ และอีกเรื่องที่ต้องชื่นชมเป็นพิเศษเห็นจะเป็นเรื่องของการจัดการทั้งการรักษาความปลอดภัย การจัดการกับขยะที่มีเจ้าหน้าที่มากมายที่คอยอำนวยความสะดวกและตรวจตราอย่างเข้มงวด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ร่วมงานที่ครบครัน

ความมันส์บนเวที ‘วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส’ ในครั้งนี้ ได้ศิลปินร็อคและฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 14 วง พร้อมใจกันขึ้นเวทีมาสร้างความสนุกสุดมันส์แบบนอนสต็อป เริ่มตั้งแต่ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง ทิลลี่เบิร์ดส์, ไททศมิตร, เกิร์ลเฟรนด์ฟอร์เร้นท์, อสรปิง และ ลาสท์ไฟท์ฟอร์ฟินิช หลังจากนั้นดีกรีความร้อนและความเย็นก็ทวีคูณขึ้นด้วยศิลปินร็อคและฮิปฮอปฝีมือเจ๋ง แถมทุกศิลปินยังมีวอเตอร์บอมบ์ยิงน้ำสาดกระหน่ำให้ทุกคนได้เปียกชุ่มอีกด้วย ประเดิมด้วย ซีล, พาราด็อกซ์, ยัวร์บอยทีเจ, แคลช, ทูพี เซาท์ไซด์, โลโมโซนิค ซึ่งพาร์ทนี้ในเพลงธีม ‘ดับดวงอาทิตย์’ ถือว่าเป็นซีนที่บอกเล่าถึงการผสมผสานความร้อนจากไฟและความเย็นจากน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ถือว่าเป็นซีนไฮไลท์ของงานเลยก็ว่าได้ ความมันส์บนเวทีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกับศิลปิน ไทยเทเนี่ยม, สล็อตแมชชีน ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกแบบหยุดไม่ได้กับศิลปิน โจอี้บอย ที่ขนเอาเพลงจังหวะสนุกๆ บดๆ ยั่วๆ มาร้องมาเต้นท่ามกลางสายน้ำที่สาดมาแบบกระหน่ำ พูดเลยว่าบนเวทีทุกศิลปินโชว์ได้สนุกสุดมันส์มากๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังเปียกชุ่มฉ่ำแบบสุดๆ อีกด้วย

สำหรับประสบการณ์เจ๋งๆ แบบนี้ที่จัดให้โดย ‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ กับเทศกาลดนตรีสงครามความเดือดปะทะความเย็น ‘ลีโอ พรีเซนต์ วอเตอร์วอร์มิวสิคเฟส’ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการออกไปเที่ยวและเสพดนตรี พร้อมกับเติมเต็มความสนุกที่ผสมผสานกับสายน้ำได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าอิ่มเอมกับความสุขกันถ้วนหน้าแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารความมันส์ต่างๆ ได้ที่ FB : waterwarmusicfest

Facebook Comments
Share Button