Share Button

โค้งสุดท้าย! กระหน่ำโหวต “แพม MBO” ในรายการ The Coming One : Girls ที่ประเทศจีน!

สร้างความฟินให้กับแฟนรายการ The Coming One : Girls ไม่น้อย สำหรับ “แพม – เปมิกา สุขสวี” ศิลปินสาวค่ายเอ็มบีโอ (MBO) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่เป็นคนไทยเพียงคนเดียวผ่านออดิชั่นเข้าไปร่วมแข่งขันในรายการ จนล่าสุดมาถึง EP ที่ 8 เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยEPนี้ ‘แพม’ ต้องโชว์พิเศษคู่กับ Yan Xujia (เหยียน สวีเจีย) จากวง R1SE ซึ่งเคมีเข้ากันสุดๆ ที่ระหว่างถ่ายทอดสดการแสดงครั้งนี้สามารถสะกดทุกสายตา สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมชาวจีนและชาวไทยที่ติดตามดูสดผ่านช่องทางต่างๆเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะซีนที่ทั้งสองคนนั่งร้องเพลงที่เปียโน แฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดในความโรแมนติกของโชว์ๆนี้ ทำเอากระแสในทวิตเตอร์ที่ไทยคึกคักจนเกิดกระแสจิ้นตามมาอย่างถล่มทลาย ครั้งนี้ ‘แพม’ สามารถชนะใจแฟนคลับทั้งในจีนและไทย จนทำสถิติยอดโหวตสะสมตลอดทั้งรายการสูงเกือบ 10 ล้านโหวต

https://youtu.be/haXZTGJhl08

ซึ่งหากพูดถึงการเดินทางของ ‘แพม’ ตั้งแต่ช่วงแรกที่เข้ามาแข่งขันในรายการ ‘แพม’ ได้ชนะใจคณะกรรมการและท่านผู้ชม จากที่เคยมีโหวตอยู่อันดับที่ 30 กลับพุ่งขึ้นไปอันดับที่ 15 ทันที และ ก็ขึ้นไปสูงสุดถึงอันดับ 7 แล้วก็หล่นมาอยู่ที่อันดับ 8 โดยมีผู้เข้าแข่งขันอันดับที่ 9 ไล่ตามมาติดๆแบบหายใจรดต้นคอ แต่แพม ก็สามารถคว้าอันดับ 8 มาได้จนสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและทำความปลื้มใจให้กับแฟนชาวไทยเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุด ทางรายการได้ออกมาประกาศแล้วว่า ในรอบที่เหลือ 2 EP. สุดท้ายนั้น จะทำการ Set Zero ผลคะแนนโหวตทั้งหมดใหม่ โดยเริ่มต้นนับ 1 พร้อมกันทั้ง 9 คน ซึ่งแฟนๆชาวไทย สามารถช่วยกันรวมพลังโหวตให้กับแพม ให้เป็นผู้ชนะของรายการ ซึ่งรางวัลของการแข่งขันก็คือ ใครที่ติดอันดับ 1 ใน 4 อันดับแรก จะได้เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินที่ประเทศจีน 2 ปี แต่ถ้าใครติดอันดับ 5 – 9 จะได้เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินที่ประเทศจีนเพียง 1 ปีเท่านั้น พร้อมโอกาสในการสร้างผลงานในประเทศจีนอีกมากมาย

ฝากแฟนๆชาวไทย ร่วมส่งกำลังใจให้ ลุ้นให้ “แพม” เป็นตัวแทนประเทศไทยในการนำชื่อเสียงกลับมา ด้วยการร่วมมือเข้าไปโหวตให้ “แพม” ได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/2XIWrQM หรือดาวน์โหลด App. WeTV แล้วพิมพ์ search ชื่อรายการว่า The Coming One แล้วกดโหวตให้ “แพม” ได้ที่แบนเนอร์ “กดไลก์ให้สาวๆที่นี่” โหวตได้ทุกวัน วันละโหวต ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วมาติดตามเชียร์ “แพม” กันต่อในอีก 2 EP. ที่เหลือ ในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. และ เสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : MBOofficial

Facebook Comments
Share Button