Share Button

คนนี้มาแรง! “หวังต้าลู่” พระเอกแกล้งจุ๊บฯ เวอร์ชั่นจีนงานดีพรีเมียม “บอสกึ้ง” คว้าตัวจัดแฟนมีตติ้งเปิดมิติใหม่อีกก้าวของโฟร์วันวันฯ

กระแสจีนกำลังมา! ได้ยินหนาหูมากช่วงนี้ ยิ่งพอได้ทราบข่าวว่าผู้นำตลาดคอนเสิร์ต-แฟนมีตติ้งเกาหลีเจ้ายักษ์บ้านเราอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งจัดงานแต่ละครั้งก็มาเหนือเมฆเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการนำศิลปินนักร้อง-นักแสดงชื่อดังระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีลัดฟ้ามาสร้างเสริมความสุขให้แก่แฟนๆ ชาวไทยตลอดระยะเวลานานเกือบ 10 ปี ก้าวใหม่ล่าสุดนี้ยังเปิดกว้างอีกมิติสีสันด้วยการกระโดดจับกระแสความฮิตและฮอตของวงการบันเทิงแดนมังกร คว้าตัวพระเอกสุดหล่อ 1 ใน 10 ดาวรุ่งพุ่งแรงสายตี๋ “หวังต้าลู่” (Wang Ta Lu) ที่โด่งดังและขโมยหัวใจแฟนคลับไปอย่างมากมายจากผลงานภาพยนตร์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “Fall in Love at First Kiss” (จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” เวอร์ชั่น 2019 มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ “หวังต้าลู่ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Wang Ta Lu 1st Fan Meeting in Bangkok) วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 นี้ เวลา 18:00 น. ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena)


หวังต้าลู่ คือนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันผู้กำลังโด่งดังในวงการบันเทิงจีน เขาเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงเมื่อปี 2008 ด้วยผลงานละครซีรีส์เรื่อง “In Case of Love” ทางช่อง FTV จนกระทั่งในปี 2015 หนุ่มคนนี้ดังเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์เรื่อง “Our Times” (กาลครั้งหนึ่งความรัก) กับบทบาทนักเรียนมัธยมปลายสุดหล่อแสนซึนเดเระ ที่ภายนอกดูแข็งกร้าวเย็นชาแต่จิตใจนั้นช่างอ่อนโยนโดนใจสาวๆ ทั้งเอเชีย ส่งผลให้หนังประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะที่จีนแผ่นดินใหญ่กวาดรายได้ถล่มทลายแซงหน้าหนังฮอลลีวูดไปเลยทีเดียว และจากการเข้าถึงบทบาทนักเรียนหนุ่มลุคแบดบอยได้ดีชนิดตีบทแตกกระจุยจนกลายเป็นภาพลักษณ์ติดตัวของ หวังต้าลู่ ทำให้บรรดาผู้จัดต่างๆ พากันส่งบทนักเรียนสุดหล่อเข้ามาให้หนุ่มคนนี้พิจารณากว่า 50 เรื่อง แต่ถูกเจ้าตัวปฏิเสธไปเนื่องจากไม่อยากเล่นบทที่ซ้ำเดิม อีกทั้งยังให้เหตุผลว่าอายุของเขาเกินวัยมัธยมปลายมามากแล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือบทนำของหนังรีเมกเรื่องดัง “Fall in Love at First Kiss” (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) ซึ่งเขาตอบปฏิเสธไปถึงสามครั้ง แต่ผู้กำกับอย่าง เฉินอวี้ชาน ไม่ย่อท้อและยืนยันว่าบท “เจียงจื๋อซู่” นักเรียนหนุ่มไอคิวสูงกว่า 200 เพอร์เฟ็กต์บอยต้องเป็นต้าลู่เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวใจอ่อนยอมรับบทนี้ไปในที่สุด ซึ่งก็ประสบความสำเร็จดีงามตามความคาดหมาย โดยมียอดขายตั๋วล่วงหน้าเกือบ 100 ล้านหยวน หรือประมาณ 500 ล้านบาท ขณะที่รายได้จากการเข้าฉายวันแรกก็พุ่งสูงถึง 90 ล้านหยวน เรียกว่าปังจนรั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าหนุ่ม ต้าลู่ จะแจ้งเกิดและดังมาจากบทนักเรียนรุ่นพี่สุดหล่อ แต่บทบาทอื่นๆ หนุ่มคนนี้ก็ทำได้ดีจนได้รับเสียงชื่นชมและประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานเรื่อง Mu Ye Gui Shi, Railroad Tigers (ใหญ่ ปล้น ฟัด), Legend of the Naga Pearls, A Better Tomorrow 2018 หรือ โหด เลว ดี 4 หนังแอ็คชั่นในตำนานที่ถูกนำมาสร้างเวอร์ชั่นใหม่ โดยต้าลู่รับบท หม่าเคอ (บทเดียวกับที่ โจวเหวินฟะ เคยแสดงไว้นั่นเอง) ล่าสุดนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่องใหม่แกะกล่อง “The Rookies” ซึ่งหนุ่มต้าลู่ได้ฝากฝีมือประชันบทบาทกับนักแสดงระดับฮอลลีวูดอย่าง มิลลา โจโววิช ร่วมด้วย จางหรงหรง, สวีเว่ยโจว และ เซียวจ้าน โดยเข้าฉายที่จีนไปเมื่อ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา รวมถึงผลงานละครซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง “The Wolf” ก็เพิ่งเริ่มออกอากาศทางหูหนานทีวี เมื่อ 27 ก.ค.ที่ผ่านมาหมาดๆ นี้เอง ข่าวแว่วมาว่าแฟนๆ ชาวไทยก็จะมีโอกาสได้ชมกันด้วย บอกแล้วว่าคนนี้เขามาแรง!!

หล่อ งานดี พรีเมียม! แบบไม่ต้องแกล้งจุ๊บก็เทใจรักไปรัวๆ แล้วขนาดนี้ โฟร์วันวันฯ ขอประกาศข่าวฟินให้เหล่าแฟนคลับของ “หวังต้าลู่” เคลียร์คิวรอเจอตัวจริงของหนุ่มคนนี้กันได้เลยในงาน “หวังต้าลู่ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Wang Ta Lu 1st Fan Meeting in Bangkok) วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) ** เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 นี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือ https://www.thaiticketmajor.com/concert/wang-ta-lu-1st-fan-meeting-in-bangkok-2019.html บัตรราคา 2,000 / 3,500 และ 4,500 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษไฮทัชทุกที่นั่งกันไปเลย ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

Facebook Comments
Share Button