Share Button

ฤกษ์ดีบวงสรวง ซีรี่ส์วายสะท้อนสังคม “the effect โลกออนร้าย” พร้อมขนทัพดาราเอาใจสาววายเพียบ!

ซีรี่ส์วายสะท้อนสังคม “the effect โลกออนร้าย” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดงวาย พร้อมสร้างความฟินแนวใหม่ให้กับแฟนๆ
เตรียมออกอากาศ ตุลาคมนี้ แน่นอน!

ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (26 กรกฎาคม 62) สำหรับซีรี่ส์วายแนวใหม่ ดราม่าสะท้อนสังคม อย่าง “The effect โลกออนร้าย” ที่งานนี้เจ้าของบทประพันธ์อย่าง “นภัทร์ เผ่าสวัสดิ์” ตั้งใจหยิบยกนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาสร้างเอง แถมยังนั่งแท่นเป็นผู้จัดด้วยตัวเอง ในนามของบริษัทจากใจโปรดักชั่น จำกัด ที่จะมาสร้างความฟินสอดแทรกแง่คิดการใช้โซเซียลให้กับทุกคน พร้อมดึงตัว “วรวุฒิ ธนมาศชัยเจริญ” หนึ่งในทีมกำกับซีรี่ส์วายชื่อดัง “SOTUS the Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” มากำกับเรื่องนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าน่าจับตามองไม่น้อย

สำหรับซีรี่ส์ “The effect โลกออนร้าย” กล่าวถึงผลกระทบของการเสนอความคิดเห็นทางอินเตอร์เน็ต ในบางครั้งการพิมพ์เพียงแค่ไม่กี่ประโยคอาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนคนหนึ่งได้ไปทั้งชีวิต เนื้อหาจึงต้องการส่งเสริมให้ทุกคนที่ใช้สื่ออย่างมีสติรวมทั้งยังให้เกียรติผู้อื่นในสังคมที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน อีกทั้งในเรื่องยังมีแง่มุมในเรื่องของการคุกคามทางเพศที่ส่งผลกระทบ ทั้งด้านความเจ็บปวดทั้งร่างกาย และจิตใจ ไม่ว่าบุคคลนั้นจะเป็นเพศใดก็ตาม

เรื่องราวทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่าน 4 ตัวละครหลัก นำโดย “เจมส์ – ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์” หนุ่มน้อยหน้าใสที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้กับซีรี่ส์วายสุดฮอตแห่งปี บังเอิญรัก มารับบทเป็น “ชิน” คนที่สุดแสนจะธรรมดา มีความใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งเขาต้องเป็นคนเก่ง และเป็นที่ยอมรับเหมือน “พี่เก่ง” ให้ได้ ซึ่งตัวละคร “พี่เก่ง” รับบทโดย “โอ๊ต – ชาคริต บุญสิงห์” นักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง ตัวละครที่เป็นจุดเริ่มต้นของดราม่าในทุก ๆ เรื่องราว , สุดยอด สุรัตน์ เพิ่มพูนสวัสดิ์” หนุ่มมาดเท่ที่เคยฝากผลงานในซีรี่ส์วายบังเอิญรักเช่นกัน แต่ครั้งนี้มารับบทสุดท้าทายครั้งใหม่ เป็น “ไบร์ท” ชายหนุ่มที่รักความสนุก ร่าเริง แต่ไม่มีเพื่อนแท้ จนมาสนใจในตัวของ “ปราโมทย์” รับบทโดย “ท็อป – เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล” เด็กเนิร์ด เป็นคนมีวินัยสูง แถมยังเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของ “ชิน” อีกด้วย และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังขนทัพนักแสดงหน้าใหม่มาสมทบอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เยียร์ โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์ , อัส นิติธร อัครโชติโสภณ , เซอร์ไพรส์ ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์ ,ไท้ สุกิจ นรสิงห์ และ ไมค์ ไมค์-วีรภัทร นิ่มอนงค์ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับซีรี่ส์ให้เข้มข้นขึ้นไปอีกแน่นอน

ซีรี่ส์ “The effect โลกออนร้าย” จะเปิดกล้องถ่ายทำปลายเดือนสิงหาคมนี้ และมีกำหนดการ ออกอากาศทาง LINE TV ใครที่กำลังรออยู่อดใจรออีกนิดนะจ๊ะ เดือนตุลาคม 2562 ได้ชมแน่นอน รับรองว่าไม่ผิดหวัง!

เรื่องย่อ
เรื่องราวทั้งหมดถูกเล่าผ่านตัวละครที่ชื่อว่าชินกับพี่เก่ง และ ไบร์ทกับปราโมทย์ ชินเด็กชายธรรมดาที่ไม่มีอะไรเด่นแถมยังเป็นคนไม่เก่งในเรื่องการเข้าสังคมต่างจากพี่เก่งที่เป็นเหมือนหนุ่มในฝันของคนในมหาวิทยาลัยเหมือนกับไบร์ทที่มักมีรอยยิ้มประดับใบหน้าต่างจากปราโมทย์ที่ไม่เคยมีรอยยิ้มให้ใครเห็น ความสนิทของความต่างถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียลทำให้พี่เก่งได้รับผลกระทบโดยตรงกับกิจกรรมในมหาวิทยาลัยที่ร่วมอยู่
​ชินคิดว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้พี่เก่งต้องมาเจอเรื่องทั้งหมดเลยตีตัวออกห่าง ความน้อยใจ ความโกรธ และความสูญเสียทำให้พี่เก่งขาดสติลงมือขืนใจและทำร้ายร่างกายชิน ปราโมทย์เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเขาและไบร์ทที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของปราโมทย์ก็ไม่เคยทิ้งเขาไปไหนมิตรภาพที่จริงใจจากเพื่อนทำให้ชินมีอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ไม่ว่าบาดแผลทางร่างกายจะหายสนิทแค่ไหนแต่หัวใจของชินไม่เคยลืมเรื่องเหตุการณ์เหล่านั้นที่ผ่านมาได้สักวัน
​ทำให้เมื่อวันที่เขาต้องโคจรมาพบกับพี่เก่งอีกครั้งด้วยความบังเอิญ เสียงโครมสุดท้ายครั้งนี้เป็นครั้งที่เขาได้เผยความอ่อนแอและได้จบความเจ็บปวดของตัวเองลง เหมือนกับพี่เก่งที่ได้จบความเจ็บปวดกับความเลวร้ายที่ตัวเองได้ก่อไว้

Facebook Comments
Share Button